ง่ายสุด เปลี่ยนแค่ใบ ก็แรงแล้วครับ
ถ้าบูสต์เริ่มหนัก เปลี่ยนทั้งใบและแกน (โข่งเดิม) ก็ยังไปได้อีก
ถ้าจะเปลี่ยนเทอร์โบยกลูก สำหรับผม มันต้อง มีแคมป์ ลูก ก้าน (ข้อเดิม) แล้วนะครับ
อยู่ที่ว่าจะเอาสเตปไหน
ปล. ไม่เคยใช้ Garret ครับ
ปล2. ตัว GD ผมว่ามันก็แรงเอาเรื่องแล้วนะครับ remap นิดหน่อย ใช้มันแบบทนๆ เหนียวๆ แบบนี้ไปนานๆ สบายใจกว่านะครับ