อะไหล่ aftermarket ราคามันพอๆกับรถยุโรปทั่วไป บางรายการถูกกว่าด้วยครับ แค่ช่วงล่างบางจุดมันบูชเยอะครับหลายจุด ราคารวมเลยดูเยอะครับ
ผมไล่ให้ ผมมี 991.1s
718s
Cayenne 958 ดีเซล
เอาคัน 991 ก่อน ถ่ายน้ำมันเครื่อง ผมใช้เบอ 0-40w โมตุล กระป๋องใหญ่ละ 2500 มันใช้ 7.5 ลิตร ก็ สองป๋องใหญ่ 5000 บวกกรองน้ำมันเครื่อง ลูกละพันเลย แค่ 6,000 เองครับ คือบำรุงตามระยะมันปกติมากๆ ส่วนผ้าเบรค ก็เบรมโบ้ 6-7000 บาท ต่อคู่ ช่วงล่างที่เขาว่าชอบเสียก็ยางรองสปริงด้านหลัง จริงๆ ขนาดมันเท่ากับรถญี่ปุ่นทั่วไป ใส่ได้
718 นี่เครื่องสี่สูบถ่ายน้ำมันเครื่องก็ไม่แพงครับ
คาเยนอันนี้ผมใช้เยอะ จานเบรคหน้า เบรมโบ้ คู่ละ 8000 ผ้าเบรคผมใช้ nexzter pro 9500
ถุงลมใบละสองหมื่น พวกบูช maley hd ก็ราคา ตัวละ ไม่กี่พัน ส่วนแท่นเครื่องแท้แพงหน่อย ตัวละ 9500 ใช้สองตัว แท่นเกียร์อีกนิดหน่อย