ถามชาวบ้านเรื่องกระบะบรรทุกหนัก ส่วนใหญ่จะนึกถึงIsuzu 6ล้อหัวเก๋งในอดีต

solo

ผมไม่มี Clip Isuzu แต่ถ้าจะทำในยุคปัจจุบันคงคล้ายที่ตงฟงทำ




wesborland

ถ้าโจทย์เป็นองค์กรใช้งาน มันใช่อยู่ครับ
ปัจจุบันหลายเจ้าก็ยกขึ้นไปเป็น NLR - Atom แบก4สยายๆ แต่วิ่งไม่เร็วมากเพราะรถสูงทรง6ล้อเล็ก ราคารวมตู้-คอกก็ล้านต้นๆ

แต่ถ้าเป็นภาคประชาชนใช้กันเอง ขนของกันเอง รับงานอิสระ ขนผัก ตู้ทีบงานพัสดุ ปิ๊คอัพแต่งแบก4ตัน แต่รถเตี้ยกว่า ทำความเร็วได้ดีกว่า ราคาไม่ข้าม7แสน



REX

Isuzu รุ่นนี้ต้องดึงปุ่มโช๊คน้ำมัน ขึ้นมาก่อน
ก่อนจะบิดกุญแจสตาร์ท ไม่งั้นไม่ติด
หวังว่า ตงฟง เอาแค่หน้าตาคล้าย แต่ คงไม่เอา มรดกนี้มาด้วยนะ



helloweentz

ราคาค่าขนส่งแข่งกันถูก

รถกระบะ รับงานเบาๆ ราคาถูกๆ ก็ได้

จะบรรทุกหนัก ดัดแปลงสภาพหน่อย ก็ ขนได้  ดัดแปลงไม่เกิน 7 แสน

จะไป NLR  รวมๆ ต่อเติม เกิน ล้าน 
BRV 2016
Mileage :  173,583
รายการซ่อม :
เกียร์
แอร์
โช๊คหลัง
ลูกยางยึดท่อ
เพลาขับ



Devil13

จะพูดยังไงดี มันอยู่กับความชอบละกัน
ที่โรงงานผม ใช้บรรทุกสินค้าส่งลูกค้า รถวิ่งทุกวัน สินค้าใส่เป็นพาแลท ไม่เต็มคันอย่างมากก็ 5 ตัน ใช้อีสุ เพราะมีศูนย์ซ่อมอยู่ไกล้ๆ รออะไหล่ไม่นาน
ส่วนที่บ้าน ใช้บรรทุกพืชผลทางการเกษตร วิ่งแค่ตอนเก็บเกี่ยว บรรทุกหนักเต็มคัน เข้าอู่อย่างเดียว ใช้ Hino ครับ
ไม่มีอะไรดีกว่ากัน อยู่ที่ชอบ
2 คันนี้ก็มีซ่อมเหมือนกันทั้งคู่