น่าจะเป็นนิสัยเกียร์นะครับ
พอเรากดสุดเกียร์อาจลดจังหวะทันที ก่อนชุดคลัทช์ตัดสินใจจะจับกับเครื่องครับ เท่าที่ลองกดสุดที่รอบต่ำๆก็พุ่งออกในเวลาสั้นๆครับ
เนื่องจากถ้ากดมิด อาจลดทีเดียวมากกว่า 1 จังหวะนะครับ ดังนั้นกดสุดแล้ว รอบอาจพุ่งก่อน แต่คลัชต์ไม่จับ เพราะถ้าจับแล้วรอบอาจเกิน Red line
...ทั้งนี้คงต้องรอการเปิดเผยข้อมูลเทคนิคอีกทีครับ
แนะนำให้กดแค่ครึ่งเดียวครับ เพราะกดแค่ครึ่งเดียวก็พุ่งแล้วครับ