เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา (16 พ.ค.) เอา Stream05 ไปเข้าศูนย์นราธิวาสเพื่อเช็คระยะ 90,000 กิโลเมตร รถอยู่ในสภาพ(เกือบ)สมบูรณ์ บังโคลนหน้าขวาแตก..... ไฟหน้าไม่ได้ตั้งไว้(ชี้ฟ้า)
ที่รีบเข้าไปเพราะติดต่อ Jimmy ไม่ได้(ดันหาบอร์ดเจอหลังเข้าศูนย์ 1 วัน ฮา....)
สถานที่... ดีมากมาย เนื่องจากเป็นศูนย์บริการไม่มีฝ่ายขาย(ให้ไปดูที่ overall รถน้อยมากๆ(วันเสาร์อาทิตย์) มีอินเตอร์เน็ตให้เล่น ระหว่างรอมีขนมมีกาแฟมีไอศครีมให้เลือกสรรค์
การบริการ... เหมือน Jimmy รีวิวไว้เป๊ะ เหมือนเป็นมาตรฐานว่าให้ secure(รปภ.) มาจัดที่จอดรถให้ พนักงานบริการดี แจ้งรายละเอียดการซ่อมดี สุภาพด้วย
งานซ่อม... no comment เนื่องจากไปเช็คระยะเฉยๆ ใครจะไปตั้งศูนย์ล้อที่สาขานี้ให้ทำใจไว้เพราะไม่มีเครื่องตั้งศูนย์ พนักงานจะขับรถไปสาขาใหญ่แน่นอน อ้อ....... Honda Automobile จ๋า บังโคลนรถผมต้องสั่งจาก Japan เลยหรอ ไม่มี stock ซักชิ้นเลย เซ็งเป็ด...
สภาพรถ... พอใช้ ล้างให้ด้วย แต่ม่ายสะอาดครับ
OverAll พอไหว ปรับปรุงเรื่องล้างรถหน่อยก็น่าจะโอเค แต่ถ้ามีเวลาผมจะไปสาขาบางคอแหลมเพราะ sale น่า รัก มาก มาก มาก มาก มาก มากกกกกกกกกกกกกกกก(จริงๆนะ)
ขอจบการรายงานเพียงเท่านี้ครับ(ไม่มีรูป เพราะขี้เกียจถ่าย)