เครื่อง 4M41 3.2 L ของมิตซู ถูกปลดจากไทรทันกับปาเจโร่สปร์อต มาใส่รุ่นนี้ครับ

JAAP01

ยกระดับ ใส่ VG TURBO กับ SHOGUN



JAAP01

หลากหลายรุ่นให้เลือก ครับ 3.2 L ทุกรุ่น



JAAP01

มีอีกนะ



JAAP01

และนี่ล่าสุด



vellcap

โอ้ววว เห็นแล้วอยากได้ LWB Diamond จังเลยครับ เครื่อง Diesel น่าจะประหยัดไปเยอะเลยนะครับ
ปล.รุ่น Diamond แต่ทำไมมีแต่ Titanium เนี่ย
ปล2. ทำไมเห็นชื่อ Titanium แล้วรู้สึกแปลกๆทะแม่งๆยังไงก็ไม่รู้



H3T

มันคือ Pajero V98 นั่นเอง ( ตัว 3 ประตูคือ V88 )



Iwata Kana Σ4

อ๋อ เจ้าขนมปังติดล้อนี่เอง
รีวิวพี่จิมมีที่ รถบนเส้น ครับ
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ



Tonaka

หลงรักเจ้า V88 มานานแล้วคร๊าบบบ
阿蘇山



Stp

ผมมองว่าขาย 2.5 VGT สัก 2 ปี พอหมดมุกค่อยจับ 3.2 VGT มาใส่ก็ยังไม่สาย

ตอนแรกผมคิดว่า 2.5 VGT เป็นเครื่องรหัสใหม่ แต่นี่เดิมๆ เปลี่ยนระบบเทอร์โบ ดังนั้นอนาคตจะมี 3.2 VGT คงไม่แปลก
:D ;D ร่วมรณรงค์รักการอ่านหนังสือ แทนการถามตลอดเวลา ;D :D



YIM

เห็นด้วย ยิ่งถ้าอนาคต Ranger/Mazda B มันมาเล่นที่ 200 ม้าจริง 3.2VGT น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีครับ

(แต่จริงๆ 178 ม้าของ 2.5VGT เนี่อย มันก็พอๆ กับ V6 3.2 ที่ญี่ปุ่นแล้วนะ แต่อย่างว่า คนญี่ปุ่นมันขับรถเอื่อยกว่าเราเยอะ)
JDM เท่านั้น จะครองโลก!



plus

ผมมองว่าขาย 2.5 VGT สัก 2 ปี พอหมดมุกค่อยจับ 3.2 VGT มาใส่ก็ยังไม่สาย

ตอนแรกผมคิดว่า 2.5 VGT เป็นเครื่องรหัสใหม่ แต่นี่เดิมๆ เปลี่ยนระบบเทอร์โบ ดังนั้นอนาคตจะมี 3.2 VGT คงไม่แปลก
เท่าที่ผมไปอบรมก่อนลองรถบอกว่าลูกสูบ ก้านหัวฉีด 7รู ห้องเผาไหม้ คนละตัวกับ 140ม้า   รางหัวฉีดใหม่ ลุเม่ หน้าเครื่องเล็กลง



keng.

สวยดีครับ ม้าก็เยอะดีด้วย
อนาคตคงจะมาไทยแหงๆ