รถหมดประกันแล้วเสียค่าใช้จ่ายเข้าศูนย์กันรอบละเท่าไหร่ มาแชร์ของ TOYOTA ให้ฟัง

Auto

    เมื่อวานผมเพิ่งเอา Fortuner  ไปเข้าศูนย์มาเช็คระยะ 250,000 km     

             เสียค่าแรงเช็คระยะ 1150 บาท  ได้ส่วนลด 20% เหลือ 9xx  กว่าบาท
             ค่าอะไหล่ลด 20-25%  กรองน้ำมันเครื่องหวนรอง   
             ไม่รวมน้ำมันเครื่อง หิ้วไปเอง
             ทางศูนย์สมัคร TMEX  ให้เลยได้ส่วนลดจากแต้มที่เราเข้ารับบริการ
 
              รวมจ่ายไปเมื่อวานนี้ 7xx   เจ็ดร้อยกว่าบาท 

      ไม่รู้ว่าลด 20-25% เป็นนโยบายศูนย์นี้หรือว่าทุกศูนย์ในช่วงนี้หรือเปล่าก็ไม่ทราบเพราะปกติผมเข้าไปที่ศูนย์นี้เขาลด 15% 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 02, 2017, 13:40:44 โดย Auto »



ฟง อวิ๋น

ถ้าไม่มีรายการอื่นๆ นอกเหนือจากการเช็คปกติก็ไม่แพงเลยครับ

ของผมเข้า TOYOTA มักจะโดนน้ำยาล้างเครื่องเอย ล้างแอร์เลย
หัวเชื้อน้ำมันดีเซล สลับยาง บราๆๆๆๆๆ

ผมตัดทิ้งหมดครับ

ว่าแต่ตกลงจ่ายไปเท่าไหร่อะครับ เห็นค่าแรง 9xx แต่จ่าย 7xx แอบงงครับ 5555  ;D ;D
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V



Tien.W

HONDA ที่บ้าน หมด warranty หมดแล้ว CRV G3 2 คัน / Jazz GE 1 คัน

ก็ตามกำหนดระยะเค้า สองพันกว่า สามพันกว่า (รวม Mobil1 ที่หิ้วไปเอง) ศูนย์นี้รู้จักกันดี ไม่เคยมีรายการมั่วๆมาครับ

กลับกัน TOYOTA แถวปราจีน อันนี้ เข้าทีไร มาทุกที ล้างเบรค ล้างเครื่อง ล้างแอร์ แต่ก็ตัดออกทุกที เหลือไม่กี่สตางค์



Auto

ถ้าไม่มีรายการอื่นๆ นอกเหนือจากการเช็คปกติก็ไม่แพงเลยครับ

ของผมเข้า TOYOTA มักจะโดนน้ำยาล้างเครื่องเอย ล้างแอร์เลย
หัวเชื้อน้ำมันดีเซล สลับยาง บราๆๆๆๆๆ

ผมตัดทิ้งหมดครับ

ว่าแต่ตกลงจ่ายไปเท่าไหร่อะครับ เห็นค่าแรง 9xx แต่จ่าย 7xx แอบงงครับ 5555  ;D ;D
   พนักงานทางศูนย์สมัคร TMEX  ให้เลยได้ส่วนลดจากแต้มที่เราเข้ารับบริการ            จ่ายไป 7xx  กว่าบาทครับ 



Arado_kung

นิสสันฟรอนเทียร์ผม ถ้าเอาน้ำมันเครื่องไปเองใช้แค่กรอง+แหวนรองจ่ายราวๆ 600 บาทครับ ถ้าใช้น้ำมันเครื่องเค้าด้วยก็ประมาณ 1,300 บาท



ฟง อวิ๋น

ถ้าไม่มีรายการอื่นๆ นอกเหนือจากการเช็คปกติก็ไม่แพงเลยครับ

ของผมเข้า TOYOTA มักจะโดนน้ำยาล้างเครื่องเอย ล้างแอร์เลย
หัวเชื้อน้ำมันดีเซล สลับยาง บราๆๆๆๆๆ

ผมตัดทิ้งหมดครับ

ว่าแต่ตกลงจ่ายไปเท่าไหร่อะครับ เห็นค่าแรง 9xx แต่จ่าย 7xx แอบงงครับ 5555  ;D ;D
   พนักงานทางศูนย์สมัคร TMEX  ให้เลยได้ส่วนลดจากแต้มที่เราเข้ารับบริการ            จ่ายไป 7xx  กว่าบาทครับ 

โอ้วเยี่ยมไปเลยครับ ผมก็พึ่งสมัคร TMEX และกำลังจะเข้าเช็คระยะเหมือนกันครับ ต้องลองไปถามส่วนลดนี้ ขอบคุณมากครับผม   ;D ;D
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V



No Trespassing

วีออสเห็บหมา อายุ 10 ปี เช็คระยะ 70,000 กม. เข้าศูนย์แถวๆเกษตร

เปลื่ยนน้ำมันเครื่องกระป๋องเขียว 10W30 + กรองเครื่อง + แหวนรอง + กรองแอร์ + กรองอากาศ + ถอดล้อตั้งเบรคและทำความสะอาด + ขันช่วงล่าง
ตัดรายการน้ำยาล้างหัวฉีด น้ำยาล้างเครื่องออก

ได้โปรลูกค้าเก่า อะไหล่ลด 10% และนัดเช็คล่วงหน้า ลดอีก 5 %

ค่าแรงราวๆพันนึง

รวมทุกอย่างจ่ายสามพันต้นๆครับ ได้คะแนน T-Mex มาสามร้อยกว่าแต้ม (ได้ยอดสะสมย้อนหลังอีกหน่อยนึง) เก็บไว้แลกของ

ผมมองว่าไม่แพง เมื่อเทียบกับเข้าอู่เหลืองเร็ว หรือ อู่ฟ้าสะพานหินครับ



prai

ผมเอา Camry เช็ค 120,000 เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง น้ำมันพาวเวอร์ กรองแอร์ กรองอากาศ น้ำล่อเย็น หัวเทียน ล้างห้องเครื่อง ราคาหลังส่วนลดประมาณ 11,XXX



Auto

นิสสันฟรอนเทียร์ผม ถ้าเอาน้ำมันเครื่องไปเองใช้แค่กรอง+แหวนรองจ่ายราวๆ 600 บาทครับ ถ้าใช้น้ำมันเครื่องเค้าด้วยก็ประมาณ 1,300 บาท
      ค่าบริการของ Nissan ถูกกมากว่าของ TOYOTA  อีก 



Arado_kung

นิสสันฟรอนเทียร์ผม ถ้าเอาน้ำมันเครื่องไปเองใช้แค่กรอง+แหวนรองจ่ายราวๆ 600 บาทครับ ถ้าใช้น้ำมันเครื่องเค้าด้วยก็ประมาณ 1,300 บาท
      ค่าบริการของ Nissan ถูกกมากว่าของ TOYOTA  อีก

ค่าแรงเค้าไม่ยอมลดให้ผมเลยล่ะ แต่พวกค่าอะไหล่กับน้ำมันมีลดอยู่ครับ หลังๆขี้เกียจเอาน้ำมันไปล่ะถ้าไม่เปลี่ยนสังเคราะห์ น้ำมันเครื่องกึ่งฯที่ศูนย์ลดแล้วราคาพอๆกับร้านอะไหล่เลยครับ



e:smart Hybrid

ขอบคุณครับ

ผมว่าคันใหม่ผมจะเข้าศูนย์ตลอดละครับ

รถเล็กๆ ถ้าทนทาน (ไม่จุกจิกแบบ มาร์ช)

ผมว่าค่าบริการไม่แพงมาก

ผมยังคิดเลย ถ้าราคาขายต่อมันดี ผมก็เปลี่ยนรถทุก 6-7 ปีดีกว่า ได้รถสดใหม่ เทคโลใหม่ขึ้น

ช้าสุดผมใช้รถแค่ 8-9 ปีพอ แล้วเปลี่ยนไม่ต้องมาซ่อมจุกจิก ราคาขายต่อรถเล็กก็คุ้มค่าไม่ตกมาก ไม่เสียดายรถ ไม่ติดรถนาน



Barracuda

เสาร์ที่แล้วเอา camry เข้า 70,000 โล เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ กรองน้ำมัน กรองแอร์ กรองอากาศ 3356 (ได้ส่วนลดกลางปี ค่าแรง+อะไหล่ 20%) เหลือตังค์ทอนไม่ต้องคืนเมียกินขนมกับน้องๆสบายๆ



Krongbun

เสาร์ที่แล้วเอา camry เข้า 70,000 โล เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ กรองน้ำมัน กรองแอร์ กรองอากาศ 3356 (ได้ส่วนลดกลางปี ค่าแรง+อะไหล่ 20%) เหลือตังค์ทอนไม่ต้องคืนเมียกินขนมกับน้องๆสบายๆ

เดี๋ยวๆ ขนมกับน้องๆ???



Gunners-headlight

Vigo 3.0 4Dr ผม อายุ 8 ปี

วิ่งไป 3 แสน กว่า

เข้าศูนย์ ตลอด ครั้งละ ประมาณ 3 พัน ครับ

ผมมองว่า รับได้อยู่ นะ ไม่มีอะไรจุกจิก



jaesz

nissan march cvt สามแสนโล ใช้เงินค่าดูแล เอาเป็นตัวเลขกลม ๆนะครับ
ค่านัำมันเครื่อง 15,000
น้ำมันเกียร์ 9,000
น้ำหล่อเย็น 400
ค่าแรงค่าซ่อมค่าอะไหล่ สายพาน ลูกปืนล้อ พัดลม เซนเซอร์เกียร์CVT 18,000

รวมไม่เกิน 5 หมื่น กับรถที่ใช้ไปสามแสนโล

ถ้าเข้าศูนย์ คงเป็นแสน ๆ นี่่คิดแค่มาร์ชคันเดียว ถ้านับเบนซ์ บีเอ็ม โตโยต้า มินิ รวมๆ ไปผมประหยัดไปเป็นล้านเพราะไม่เข้าศูนย์นี่ล่ะ



Slipknot`

เสาร์ที่แล้วเอา camry เข้า 70,000 โล เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ กรองน้ำมัน กรองแอร์ กรองอากาศ 3356 (ได้ส่วนลดกลางปี ค่าแรง+อะไหล่ 20%) เหลือตังค์ทอนไม่ต้องคืนเมียกินขนมกับน้องๆสบายๆ

เดี๋ยวๆ ขนมกับน้องๆ???

แน่ใจว่า0โตโยต้า ?

 :-X :-X :-X



punn

เห็นเลขไมล์ของพี่ Auto แล้วสงสัยของหมื่นที่แล้วจัง
แซวเล่นนะครับ เป็นเลขคู่ที่ 4 หารลงด้วยอีก ;D

ของผมสองแสนหนึ่งหิ้วนมค.ไปเอง รู้สึกต่ำพันเหมือนกัน ได้ลด 10% เองครับ  :'(
เป็นคนโลกปกติธรรมดา :)
ไม่โลกสวย และไม่โลกมืด อยู่กับความเป็นจริงและพลังงานบวก ..

ปราชญ์สอนสิ่งไหน คนก็จะจำสิ่งนั้น
ประสบการณ์เจอแบบไหน คนก็จะคิดทางนั้น
ต่างคนต่างประสบการณ์เรียนรู้สิ่งเดียวกัน ก็จะออกมาแตกต่างกันไปครับ