ผมกลับว่า ทั้ง Toyota และ Nissan ซึ่งถือเป็น Big 2 ยังไงๆ ก็ยังต้องเก็บรถ Sedan 5-number ไว้ในญี่ปุ่นอยู่แล้ว เพราะอย่าลืมว่า ทั้ง 2 นั้นยอดขายในตลาด fleet นั้นเยอะพอสมควร และทั้ง 2 ค่ายตามธรรมเนียม จะทำตลาดมาก segment กว่าเพื่อนอยู่แล้ว (เมื่อเทียบกับบริษัทระดับรองลงมาอย่าง Honda, Mazda, Subaru)
ตราบใดที่ Nissan ยังมี L02B, B12F อยู่ ไม่มีทางที่ Toyota จะปล่อย Belta กับ Corolla สูญพันธุ์หรอก อย่างมากก็เปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนแนวการออกแบบ