ควอร์เตอร์ไมล์

polarman

ควอร์เตอร์ไมล์
« เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 00:29:11 »
ลองดูครับ0-402 เมตรใครเร็วสุด




6162002

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 00:44:59 »
GT-R ยังสู้ กระบะ Drag บ้านเราไม่ได้เลยแฮะ ปาไป 11 กว่า เห็น กระบะเชฟพี่ไทย ซัดไป 9.8 วิ *-*



Pan Paitoonpong

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 01:22:27 »
ยืดระยะอีกนิด GT-R ตกอันดับแน่ ลองดูความเร็วที่เข้าเส้นจะเห็นว่า 458 กำลังจะงาบ GT-R อยู่แล้ว

รถคันที่น่าจะมา แต่ไม่มาคือ 911 Turbo AWD PDK
ถ้าเจ้านั่นมา GT-R มีหนาวขี้แน่นอน เพราะพวกที่ออสเตรเลียเอารถเดิมๆไปวิ่งกัน มีลงต่ำกว่า 11 วิ
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8



มึน!!

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 01:26:16 »
Lexus ผิดคาคอย่างร้ายแรง  :'(
ก้านไฟเลี้ยวไม่ได้มีไว้ประดับรถ เปิดกันบ้าง ไม่ต้องกลัวมันถลอกกก



Biggie

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 07:42:16 »
ถ้าซัดกันยาวๆนี่ GTR น่าจะโดน FER หรือ R8 สวนแน่
แต่ยังไงก็รัก GTR นะ  :-*



NarinrachMaisok

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 09:05:28 »
GT-R ยังสู้ กระบะ Drag บ้านเราไม่ได้เลยแฮะ ปาไป 11 กว่า เห็น กระบะเชฟพี่ไทย ซัดไป 9.8 วิ *-*


9.8 ก็จริง ง่ะ แต่เข้าโค้งทีคงคว่ำแหละ *0*



DArkMaster

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 09:14:54 »
ถ้าทางยาวกว่านี้อีกหน่อย fer แซงแน่เลย



KrisTop

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 09:49:08 »
้ถ้ายาวกว่านี้อีกคงเสร็จแม้กระทั่ง Lexus LFA



J!MMY

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 10:49:35 »
เค้าวัดก้นเฉพาะ ควอเตอร์ไมล์ๆๆๆๆๆๆๆ



apinui

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 13:26:59 »
ผมว่า คนขับก็สำคัญนะ ......

คนขับ GTR อาจจะสับเกียร์ ได้แม่น และถูกจังหวะ โดยเรียกแรงบิดออกมาได้มากกว่า คนขับคันอื่นๆก็ได้ .....

แล้วอย่างนี้ บริษัท รถที่เข้าเส้นหลัง GTR เค้าไม่ฟ้องแย่หรอ ....แต่ละคัน แพงกว่าหลายเท่า แต่วิ่งสู้เขาไม่ได้เนี่ย ... (ระยะสั้นๆก็มีผลทางด้านจิตใจนะ)



dEsiGnz

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 14:37:11 »
แต่ละคันเสียงหวานดดีจริงๆ ครับน่าขับมาก



อืม...นะ

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 15:59:02 »
ผมว่า...เวลาที่กดคันเร่งออกตัวของแต่ละคันมันก็คงไม่พร้อมกันนะครับ
ต่างกันแค่เสี้ยววินาทีแบบนี้มันคงไม่สามารถตัดสินอะไรได้มากนักหรอกครับ

ส่วนเรื่องการสับเกียร์ผมว่าไม่น่ามีผลนะครับ เพราะเข้าใจว่ารถพวกนี้เป็นเกียร์แบบอัตโนมัติทั้งหมดแล้ว (มั๊ง)
จะระบบอะไรก็ตามเถอะ เดี๋ยวนี้มันเปลี่ยนเกียร์เร็วกว่า mt แล้วแหละครับ (แต่ความสนุกในการขับคงต่างกันแน่ๆเลย มันไม่ได้ฟีล)
'18 Honda Jazz gk5 s mt
'11 Volkswagen Scirocco R
'04 Honda Integra dc5 Type R
'96 Honda Prelude bb1



Weetting

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 16:43:36 »
ขาด Konisegg อะ

ผมชอบยี่ห้อที่สุดในรถสปอร์ต  (รองลงไปก็ Wisemann)

THE Manual Gearbox Preservation Society
Drive diesel until last day



Ruksadindan

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 17:17:12 »
ยิ่งใหญ่สมชื่อครับ แต่จำได้นะว่ารายการนี้เคยเอา LFA ชนะ GTR ตัวต่อตัวนะ? หรือนั่นมันMYก่อน?



6162002

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 18:47:55 »
GT-R ยังสู้ กระบะ Drag บ้านเราไม่ได้เลยแฮะ ปาไป 11 กว่า เห็น กระบะเชฟพี่ไทย ซัดไป 9.8 วิ *-*


9.8 ก็จริง ง่ะ แต่เข้าโค้งทีคงคว่ำแหละ *0*
จริงครับ แต่อันนี้หมายถึงกรณีแข่ง Drag ครับ ^^ มีการฉีดด้วย *-*



VX100

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 19:39:38 »
อยากเห็นเมืองไทยจัดไฟท์แบบนี้บ้าง ชอบจังเลย ได้ดูอัตราเร่งเนี่ย จากซุปเปอร์คาร์ไกลเกินเอื้อม เอารถตลาดบ้านเรานี่แหล่ะ ไม่รู้ทางค่ายรถจะว่าไง555(ควอเตอร์ไมล์-รถเดิมๆ-วิ่งแบบหลายๆคัน) เน้นเป็นกลุ่ม รุ่น เช่น
1. ปิคอัพ2wd4wd Diesel
2. รถตู้
3. รถเก๋ง เล็ก กลาง ใหญ่



chaivat

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กันยายน 17, 2011, 20:12:13 »
เรียงลำดับ

1. NISSAN GTR
2. FERRARI 458 ITALIA
3. AUDI R8 GT
4. MERCEDES BENZ SLS AMG
5. LEXUS LFA
6. CHEVROLET CORVETTE Z06/Z07
7. PORSCHE 911 GT3RS
8. FORD MUSTANG BOSS 302 LAGUNA SECA
9. PORSCHE CAYMAN R
10.BMW 1- SERIES M
11.LOTUS EVORA S

ถ้าให้ Stig จาก  Top gear คนเดียว ขับทั้ง 11 คัน ตำแหน่งเปลี่ยนหลายคัน



art_duron

Re: ควอร์เตอร์ไมล์
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กันยายน 18, 2011, 10:53:56 »
ดูแล้ว GTR มันจะได้เปรียบเรื่อง traction ตอนออกตัวนะครับ คือพวกระบบคอมในรถคงรีด limit ของยางออกมาสุดๆ ประกอบกับอัตราทดเกียร์ก็ได้ที่ตอนแรกจัด แต่พอปลายๆด้วยความที่แรงม้าน้อยเมื่อเทียบกับน้ำหนัก ปลายจึงด้อยลงไป