ผู้เขียน หัวข้อ: TMT กำลังจะนำ Prado มาขายเองเหรอครับ?  (อ่าน 21973 ครั้ง)

ออฟไลน์ shando

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,878
Re: TMT กำลังจะนำ Prado มาขายเองเหรอครับ?
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2011, 10:46:28 »
เครื่อง3.0ก็เป็นเครื่องที่ดีมากอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องหาเครื่องอื่นมาแทนหรอก

แต่ถ้านำเข้าทั้งคันราคาคงโหดไม่ต่างจากเกรย์เท่าไร เผลอๆแพงกว่า

ออฟไลน์ TorTy

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,992
Re: TMT กำลังจะนำ Prado มาขายเองเหรอครับ?
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2011, 15:40:06 »
แหล่งนำเข้าก็คงไม่พ้นออสเตรเลียตามเดิม
งานนี้มีลุ้นได้แค่ 3.0D4D กับ เบนซิน 1GR V6 ครับ
ผมว่าพี่พูดถูกครับถึงแหล่งนำเข้าเพราะขับพวงมาลัยข้างเดียวกับเราและเป็นกลุ่มประเทศที่
มีฝาครอบล้อด้านหลังครับญี่ปุ่นกับอังกฤษไม่มีครับไม่ New zeland ก็ Australia

WINKUNG

  • บุคคลทั่วไป
Re: TMT กำลังจะนำ Prado มาขายเองเหรอครับ?
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2011, 15:48:13 »
ผมว่าราคา น่าจะพอๆ กับ gray

เหมือน Alphard ในตอนนี้  ;)

ออฟไลน์ Arado_kung

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5,062
    • อีเมล์
Re: TMT กำลังจะนำ Prado มาขายเองเหรอครับ?
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2011, 21:48:42 »
คือ ไม่น่ามีล้อและฝาครอบล้อเลยอะครับ มันดูอุบาดจริงๆนะ = =" คือ ยุคนี้เขาไม่ใช้กันแล้วอะครับ แล้วอะไรดำๆข้างๆหน่ะ ไม่สวยเลย เอาแบบที่เกรย์เข้ามาได้ไหม เครื่องก็สเปคก็แรงดีนะ แต่อัตราเร่งได้10-11 วิ พอใช้ได้ แต่ราคาถ้าอยู่ในระดับ 1.9-2.2m จะดีมากๆเลย ไม่ก็ถูกกว่านี้หน่อย ดีที่สุดไม่เกินสองล้าน แต่ก็ไม่น่าเป็นไปได้เนาะเพราะนำเข้าหนิ อิอิ ถ้าราคาไม่เกินสองล้าน จะเป็นที่หมายปองมากๆเลยครับ  Toyotaนี่ก็แปลกๆนะ ชอบมาเงียบๆ บางตัวก็ปล่อยข่าวลือซะเวอร์กระจัดกระจาย บางตัวก็ซุ่มเงียบ แปลกจริงๆ = ="

ผมดันชอบล้ออะไหล่แบบนี้นะ เวลาใช้งานจริงๆแล้วสะดวกกว่าแบบอยู่ใต้ท้องรถอีก

- แบบห้อยท้ายเนี่ยแค่เอาฝาครอบออก ขันน๊อตยึดล้อ ยกล้อลงมาก็เสร็จล่ะ เวลาเก็บก็ย้อนขั้นตอนเดิม เหนื่อยตอนยกล้อให้มันตรงล็อคฝาท้ายแค่นั้น ขันน๊อตเสร็จฝาครอบไม่ใส่มันก็ได้โยนเข้ารถไปก่อน 5555

- แบบห้อยท้องรถ รื้ออุปกรณ์เครื่องมือขันล้อมาประกอบร่าง แงะช่องเสียบตัวขันล้อตรงกันชน เสียบตัวขันแล้วก็หมุนถ้าไม่เคยใช้งานมันมาก่อนนรกมากๆเพราะมันจะโคตรฝืดหมุนกันจนกล้ามขึ้นแน่ หมุนจนล้อมันลงมาอยู่กับพื้น ตอนเก็บย้อนขั้นตอนเดิมหมุนกันกล้ามขึ้นเหมือนเดิม

ผมเคยใช้งานมาแล้วทั้ง2แบบพวกได้เลยว่าผมชอบแบบห้อยท้ายมากกว่าครับเวลาใช้งานจริงๆสะดวกกว่าเยอะ สังเกตได้เลยว่าพวกใช้รถแบบนี้กันจริงๆเค้าจะชอบย้ายยางอะไหล่มาห้อยท้ายรถกันด้วยเหตุผลที่ผมบอกเนี่ยแหละ

ออฟไลน์ M-Titan Man@NacT

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 335
Re: TMT กำลังจะนำ Prado มาขายเองเหรอครับ?
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 12:08:57 »
คือ ไม่น่ามีล้อและฝาครอบล้อเลยอะครับ มันดูอุบาดจริงๆนะ = =" คือ ยุคนี้เขาไม่ใช้กันแล้วอะครับ แล้วอะไรดำๆข้างๆหน่ะ ไม่สวยเลย เอาแบบที่เกรย์เข้ามาได้ไหม เครื่องก็สเปคก็แรงดีนะ แต่อัตราเร่งได้10-11 วิ พอใช้ได้ แต่ราคาถ้าอยู่ในระดับ 1.9-2.2m จะดีมากๆเลย ไม่ก็ถูกกว่านี้หน่อย ดีที่สุดไม่เกินสองล้าน แต่ก็ไม่น่าเป็นไปได้เนาะเพราะนำเข้าหนิ อิอิ ถ้าราคาไม่เกินสองล้าน จะเป็นที่หมายปองมากๆเลยครับ  Toyotaนี่ก็แปลกๆนะ ชอบมาเงียบๆ บางตัวก็ปล่อยข่าวลือซะเวอร์กระจัดกระจาย บางตัวก็ซุ่มเงียบ แปลกจริงๆ = ="

ผมดันชอบล้ออะไหล่แบบนี้นะ เวลาใช้งานจริงๆแล้วสะดวกกว่าแบบอยู่ใต้ท้องรถอีก

- แบบห้อยท้ายเนี่ยแค่เอาฝาครอบออก ขันน๊อตยึดล้อ ยกล้อลงมาก็เสร็จล่ะ เวลาเก็บก็ย้อนขั้นตอนเดิม เหนื่อยตอนยกล้อให้มันตรงล็อคฝาท้ายแค่นั้น ขันน๊อตเสร็จฝาครอบไม่ใส่มันก็ได้โยนเข้ารถไปก่อน 5555

- แบบห้อยท้องรถ รื้ออุปกรณ์เครื่องมือขันล้อมาประกอบร่าง แงะช่องเสียบตัวขันล้อตรงกันชน เสียบตัวขันแล้วก็หมุนถ้าไม่เคยใช้งานมันมาก่อนนรกมากๆเพราะมันจะโคตรฝืดหมุนกันจนกล้ามขึ้นแน่ หมุนจนล้อมันลงมาอยู่กับพื้น ตอนเก็บย้อนขั้นตอนเดิมหมุนกันกล้ามขึ้นเหมือนเดิม

ผมเคยใช้งานมาแล้วทั้ง2แบบพวกได้เลยว่าผมชอบแบบห้อยท้ายมากกว่าครับเวลาใช้งานจริงๆสะดวกกว่าเยอะ สังเกตได้เลยว่าพวกใช้รถแบบนี้กันจริงๆเค้าจะชอบย้ายยางอะไหล่มาห้อยท้ายรถกันด้วยเหตุผลที่ผมบอกเนี่ยแหละ


ถูกต้องครับ ถ้าคนเล่น 4WD จริงๆจะชอบแบบห้อยท้ายมากกว่าครับ อเนกประสงค์กว่า ดูดุดันกว่า

methus zaa

  • บุคคลทั่วไป
Re: TMT กำลังจะนำ Prado มาขายเองเหรอครับ?
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 12:17:54 »
คือ ไม่น่ามีล้อและฝาครอบล้อเลยอะครับ มันดูอุบาดจริงๆนะ = =" คือ ยุคนี้เขาไม่ใช้กันแล้วอะครับ แล้วอะไรดำๆข้างๆหน่ะ ไม่สวยเลย เอาแบบที่เกรย์เข้ามาได้ไหม เครื่องก็สเปคก็แรงดีนะ แต่อัตราเร่งได้10-11 วิ พอใช้ได้ แต่ราคาถ้าอยู่ในระดับ 1.9-2.2m จะดีมากๆเลย ไม่ก็ถูกกว่านี้หน่อย ดีที่สุดไม่เกินสองล้าน แต่ก็ไม่น่าเป็นไปได้เนาะเพราะนำเข้าหนิ อิอิ ถ้าราคาไม่เกินสองล้าน จะเป็นที่หมายปองมากๆเลยครับ  Toyotaนี่ก็แปลกๆนะ ชอบมาเงียบๆ บางตัวก็ปล่อยข่าวลือซะเวอร์กระจัดกระจาย บางตัวก็ซุ่มเงียบ แปลกจริงๆ = ="

ผมดันชอบล้ออะไหล่แบบนี้นะ เวลาใช้งานจริงๆแล้วสะดวกกว่าแบบอยู่ใต้ท้องรถอีก

- แบบห้อยท้ายเนี่ยแค่เอาฝาครอบออก ขันน๊อตยึดล้อ ยกล้อลงมาก็เสร็จล่ะ เวลาเก็บก็ย้อนขั้นตอนเดิม เหนื่อยตอนยกล้อให้มันตรงล็อคฝาท้ายแค่นั้น ขันน๊อตเสร็จฝาครอบไม่ใส่มันก็ได้โยนเข้ารถไปก่อน 5555

- แบบห้อยท้องรถ รื้ออุปกรณ์เครื่องมือขันล้อมาประกอบร่าง แงะช่องเสียบตัวขันล้อตรงกันชน เสียบตัวขันแล้วก็หมุนถ้าไม่เคยใช้งานมันมาก่อนนรกมากๆเพราะมันจะโคตรฝืดหมุนกันจนกล้ามขึ้นแน่ หมุนจนล้อมันลงมาอยู่กับพื้น ตอนเก็บย้อนขั้นตอนเดิมหมุนกันกล้ามขึ้นเหมือนเดิม

ผมเคยใช้งานมาแล้วทั้ง2แบบพวกได้เลยว่าผมชอบแบบห้อยท้ายมากกว่าครับเวลาใช้งานจริงๆสะดวกกว่าเยอะ สังเกตได้เลยว่าพวกใช้รถแบบนี้กันจริงๆเค้าจะชอบย้ายยางอะไหล่มาห้อยท้ายรถกันด้วยเหตุผลที่ผมบอกเนี่ยแหละ


ถูกต้องครับ ถ้าคนเล่น 4WD จริงๆจะชอบแบบห้อยท้ายมากกว่าครับ อเนกประสงค์กว่า ดูดุดันกว่า
ชอบเหมือนกัน ที่มีล้ออะไหล่ด้านหลัง ดูหรูหราดีครับ เปิดท้ายก็ง่าย มีอะไรก็เอาล้อออกมาใส่ได้เลย ไม่ต้องก้มไปท้ายรถ

ออฟไลน์ buggle01

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 246
Re: TMT กำลังจะนำ Prado มาขายเองเหรอครับ?
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 13:36:00 »
รูปที่เห็นบนเทลเลอร์นั่นก็ดูดีนะผมว่า
แต่ ถ้าราคารุ่นต่ำสุด 1.7-1.8 นั่นจะดูดีกว่ามาก

แล้วก็แอบหวังให้นิสสันเอา murano มาแข่ง เอิ๊กๆ
เพราะผมไม่ได้ชอบเจ้าปลาดู่นี่หรอก

ออฟไลน์ WinniE

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 893
  • TO THE WORLD BEST...K5
Re: TMT กำลังจะนำ Prado มาขายเองเหรอครับ?
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2011, 21:34:24 »
ผมชอบยางอะไหล่ห้อยอยู่บนท้ายมากกว่าครับ เพราะดูเป็นรถลุยๆดี ;)

รูปที่เห็นบนเทลเลอร์นั่นก็ดูดีนะผมว่า
แต่ ถ้าราคารุ่นต่ำสุด 1.7-1.8 นั่นจะดูดีกว่ามาก

แล้วก็แอบหวังให้นิสสันเอา murano มาแข่ง เอิ๊กๆ
เพราะผมไม่ได้ชอบเจ้าปลาดู่นี่หรอก

ประมาณ 4-5 ปีก่อน นิสสันประเทศไทยเคยเอามูลาเต้ เอ๊ย!!!(นี่มันกาแฟของแดรี่ควีน ;D) Murano รุ่นเก่ามาขายในไทยครับ ผมเคยมีโบชัวร์อยู่เลย(แต่หายไปแล้ว :'()
ราคาก็ประมาณ 3.5 ล้าน (รุ่น2.5) และ 4 ล้านกว่าๆ (รุ่น 3.5) ครับ
2003 Honda Accord 2.4 E
2007 Nissan Frontier Navara King Cab 2.5 SE