คือ ไม่น่ามีล้อและฝาครอบล้อเลยอะครับ มันดูอุบาดจริงๆนะ = =" คือ ยุคนี้เขาไม่ใช้กันแล้วอะครับ แล้วอะไรดำๆข้างๆหน่ะ ไม่สวยเลย เอาแบบที่เกรย์เข้ามาได้ไหม เครื่องก็สเปคก็แรงดีนะ แต่อัตราเร่งได้10-11 วิ พอใช้ได้ แต่ราคาถ้าอยู่ในระดับ 1.9-2.2m จะดีมากๆเลย ไม่ก็ถูกกว่านี้หน่อย ดีที่สุดไม่เกินสองล้าน แต่ก็ไม่น่าเป็นไปได้เนาะเพราะนำเข้าหนิ อิอิ ถ้าราคาไม่เกินสองล้าน จะเป็นที่หมายปองมากๆเลยครับ Toyotaนี่ก็แปลกๆนะ ชอบมาเงียบๆ บางตัวก็ปล่อยข่าวลือซะเวอร์กระจัดกระจาย บางตัวก็ซุ่มเงียบ แปลกจริงๆ = ="
ผมดันชอบล้ออะไหล่แบบนี้นะ เวลาใช้งานจริงๆแล้วสะดวกกว่าแบบอยู่ใต้ท้องรถอีก
- แบบห้อยท้ายเนี่ยแค่เอาฝาครอบออก ขันน๊อตยึดล้อ ยกล้อลงมาก็เสร็จล่ะ เวลาเก็บก็ย้อนขั้นตอนเดิม เหนื่อยตอนยกล้อให้มันตรงล็อคฝาท้ายแค่นั้น ขันน๊อตเสร็จฝาครอบไม่ใส่มันก็ได้โยนเข้ารถไปก่อน 5555
- แบบห้อยท้องรถ รื้ออุปกรณ์เครื่องมือขันล้อมาประกอบร่าง แงะช่องเสียบตัวขันล้อตรงกันชน เสียบตัวขันแล้วก็หมุนถ้าไม่เคยใช้งานมันมาก่อนนรกมากๆเพราะมันจะโคตรฝืดหมุนกันจนกล้ามขึ้นแน่ หมุนจนล้อมันลงมาอยู่กับพื้น ตอนเก็บย้อนขั้นตอนเดิมหมุนกันกล้ามขึ้นเหมือนเดิม
ผมเคยใช้งานมาแล้วทั้ง2แบบพวกได้เลยว่าผมชอบแบบห้อยท้ายมากกว่าครับเวลาใช้งานจริงๆสะดวกกว่าเยอะ สังเกตได้เลยว่าพวกใช้รถแบบนี้กันจริงๆเค้าจะชอบย้ายยางอะไหล่มาห้อยท้ายรถกันด้วยเหตุผลที่ผมบอกเนี่ยแหละ