ผมกลับไม่ชอบวิธีการขับของกลุ่ม Best Motoring ในญี่ปุ่นเท่าไหร่
เพราะโยนรถเข้าโค้งไป อย่างพวก Evo นี่ ก็ปล่อยให้มัน understeer ไปอย่างนั้น
ไม่ได้ใช้เทคนิคที่เข้ากับรถคันนั้นนั้นเลย
อย่าง Evo ถ้าจะโยนเข้าโค้งได้เร็ว ก็รู้กันว่าต้องมาแบบ Overlimit
ทำ Scandinavian Flick แล้วสะบัดเข้าโค้งให้มีอาการ Over นิดนิด เลี้ยงคันเร่งแล้วปล่อย AYC จัดการ
เพราะถ้าเข้าช้าหน้าดื้อ แล้วถ้า throttle off ก็เลี้ยวไม่เข้าเหมือนกัน แต่ใน Best Motoring นี่
ขับเข้าโค้งอย่างกะรถขับหน้า เลี้ยวไป under ไป หมุนพวงมาลัยกันไปท่าเดียวเลย
แต่ในคลิป factory fighters EVO8 GSR 280bhp ก็ทำเวลาต่อรอบได้ดีกว่า BMW M3 CSL 360bhp นะครับ
(เร็วที่สุดเลยล่ะ จะว่าไป)
จริงๆผมดูก็ไม่ได้คิดอะไรมากอ่ะครับ เพราะคนขับใน BMI ก็มาเป็นนักแข่ง GT500 ทั้งนั้นเลย (แต่เหมือนบางคนจะดริฟไม่เป็น)
ละก็ผมนึกว่า Scandinavian Flick เค้ามักทำใน Loose surface อย่างเช่น Gravel เสียอีก
อย่างไรขอคำชี้แนะด้วยครับ