ตอบโจทย์ได้ทั้งคู่แหละครับ
ผมคงเลือก MZ3 ติดแก๊ส
อัตราเร่ง MZ3 2.0 มันสามารถพาเราไปได้ทุกที่อยู่แล้ว
เครื่องเบนซิน 2.0 ก็ไม่ใช่ขี้ๆ แต่บังเอิญว่าคู่แข่งคือ TDCI
MZ3 ถูกกว่า 120,000 บาท ทำให้ผมคิดว่า...
- เจียดเงิน 4 หมื่นบาทไปติดแก๊สพร้อมรองสปริงหลัง
- เปลี่ยนยางดีๆซักชุด ไม่เกิน 2 หมื่น
- เปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งระบบ ทุกระบบ ไม่เกิน 4 พัน
- เช็คช่วงล่าง เปลี่ยนแบต ลงกราวน์ใหม่ ไม่เกิน 1 หมื่น
ยังมีเงินเหลืออีกเกิน 8 หมื่นไว้ใช้แน่นอน
ถ้าไม่ได้คิดจะอัดแข่งกับใคร ไม่ได้สนใจเวลาเสี้ยววินาที MZ3 ก็พอครับ
แต่โฟกัส มันแรงจริงๆ