0 ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น เช็คตามระยะก็แค่โทรนัดเวลาล่วงหน้า เข้าบริการ 2 ชม.โดยประมาณ
ศนูย์ร่มเกล้า ก็เคยใช่บ่อย ศูนย์ นิวเอร่า ก็เคยใช้ แต่ถ้าทั่นนำเข้าศูนย์ โดยไม่โทรนัดล่วงหน้า ทั่นอาจถูกปฏิเศษได้ เนื่องจากบางวันรถอาจจะเยอะมาก อย่างนี้ทั่นจะโทษศูนย์ หรือโทษตัวทั่นเอง แต่บางคนอาจเส้นตื้นหน่อย อาจด่าทอนศูนย์บริการ ไม่บริการ หรือปฏิเศษ หรือว่าไม่จริง
คุณ ngoh ครับ มันไม่เกี่ยวกันครับ เรื่องศูนย์ปฏิเสธหรือไม่ปฏิเสธครับ ทำไมอ่ะผมเอาอัลติสไปเข้าศูนย์ไม่เห็นต้องโทรแจ้งเลยครับ เค้าก็รับรถอยู่ดีถึงแม้ว่าคิวจะแน่น แล้วก็อีกอย่างที่เข้าบอกกลัวศูนย์บริการไม่ดีหมายถึงว่าทำรถเราไม่ดี แอบเปลี่ยนของๆเรา ไม่เกี่ยวกับนัดไม่นัดเลยครับ
แล้วถึงแม้ว่าเราจะไม่โทรนัดศูนย์เค้าก็ต้องบริการครับ ในกรณีที่รถมีปัญหา ผมไม่เห็นว่ายี่ห้อเค้าเป็นแบบนี้นะ เค้าก็แจ้งว่าถ้ารถมีปัญหาเอารถมาให้เราดูได้ทุกเมื่อหรือจะโทรมาก็ได้ ไม่มีหรอกครับว่าจะต้องโทรมาแจ้งก่อนตลอด ถ้าทำยังงี้แสดงว่าต้องให้ลูกค้าตาม แบบนี้คุณยังคิดว่าใครถูกครับ ศุนย์ดีๆเค้าต้องบริการลูกค้าได้ตลอดถึงแม้ว่าจะไม่โทรมาก่อนก็เหอะ ผมไม่ได้โจมตีนะแต่อยากฟอร์ดคำนึงถึงจุดนี้ด้วย ถ้าเริ่มจากจุดนี้ได้ ทำรถออกน่ามาประทับใจ ก็จะมีคนมาซื้อรถท่านอย่างมากมายเลยละครับ นี่ก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผม ใครคิดว่าผมผิดต้องขอโทษด้วยนะครับ
อ่อ แล้ว ท่านอ่ะ เขียนแบบนี้ครับ แล้วก็ปฏิเสธเขียนแบบนี้ครับ