ถ้าเป็น Ford คงโดนเยอะกว่านี้ ... ฮาๆ
ใช่ โดนเยอะกว่านี้แน่ๆ และจากผมเองนี่แหละ! ไม่ต้องใครอื่นไกลที่ไหนหรอก!
เพราะ Suzuki ผมติดต่อไปให้แล้ว มีความคืบหน้า มีความพยายามเร่งแก้ไขปัญหา
ไม่เหมือน Ford ที่ต้องใช้วิธีการพิเศษ ส่งไปเมืองนอก เรื่องถึงจะยิงกลับมากระตุ้นกันในบ้านเรา
ลูกค้าต้องรอ 2 เดือนกว่า ไม่ยอมติดต่อห่าอะไรกลับมาเลย พอใช้วิธีการพิเศษ โอ้โห
วันรุ่งขึ้นรับโทรศัพท์กันอย่างไว แถมคำพูด ก็ยังส่งมาอย่างเสียมิได้อีกต่างหาก
หวังแค่ให้เคสจบแค่นั้น ไม่สนหรอกว่าลูกค้าจะรู้สึกอย่างไร
ยังมีอีกหลายเรื่อง ที่คนรัก Ford ไม่เคยรู้ และถึงรู้ ก็คงไม่สนใจ