ใช้ Harrier 300G (แฝด Lexus RX) อยู่ครับ ปี 2005 ออกป้ายแดง ตอนนี้วิ่งไป 240,000 km แล้ว
ซ่อมหนักๆยังไม่มีครับ เครื่อง 1MZ FE VVTi ตัวของผมไม่ใช่ Air S นะครับ แต่เป็นหลังคาแก้ว (ตัว Air S ) ได้ข่าวว่าเสียง่าย
เปลี่ยนช่วงล่างมาเป็นรุ่นธรรมดากันเยอะ
ช้อครั่วตอน แสนกลางๆ เบิก KYB NEW SR มาใส่
ซีลอ่างน้ำมันเครื่องรั่ว ตอนแสนกว่าๆ ซ่อมไปแล้ว
ล่าสุด ไดสตารท์ พัง หามือสองมาใส่ ไม่กี่พันบาท
แต่รุ่นนี้จะมีปัญหาเหมือนกันหมดคือ วัสดุตรง Console หน้าจะแตกลายเป็นทางยาวๆเลยครับ
ค่าซ่อมเอาไปหุ้มหนังใหม่ ประมาท หมื่นเศษ หรือพ่นสีใหม่ ก็หลักพัน แต่ตอนนี้ของผมยังไม่ได้ซ่อมในส่วนนี้
สรุปไม่จุกจิกเลยครับ ใช้ดีมาก
ในส่วนของ Volvo ไม่ทราบเลยครับ ไม่เคยสัมผัส