Ford Ranger เครื่องยนต์เบนซิน Duratec รหัส I4 ความจุ 2.5 ลิตร 4 สูบ
แรงบิด 226 นิวตันเมตร กำลังสูงสุด 166 แรงม้า (122 กิโลวัตต์) ที่ 6,000 รอบต่อนาที
พร้อมระบบปรับระยะทางเดินท่อไอดีแบบแปรผัน (Variable intake cam geometry)
ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
สามารถใช้ LPG ได้
รุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 10.2 กิโลเมตร/ลิตร ดีขึ้น 24% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน
ที่มาคลิ๊กToyota Vigo เครื่องยนต์ 2TR-FE ขนาด 2,694 ซีซี DOHC 16 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วอัจฉริยะ
ให้กำลังสูงสุด 118 กิโลวัตต์ (160 แรงม้า) ที่ 5,200 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 241 นิวตัน-เมตร ที่ 3,800 รอบ/นาที
ทางเลือกใหม่ ของธุรกิจที่เป็นการรองรับพลังงานทางเลือก
ที่มาคลิ๊กดูจาก Spec. ข้างบน
Ford เลิกคิด ที่จะแข่งแรงและประหยัด กับ Toyota ได้เลย
จบ