พร้อมสร้างสถิติโลก 135 แรงม้าต่อลิตร ของเครื่องหายใจเอง ด้วยเหอะๆ
หลังจากที่เดิม 458 ตัวปกติ อยู่ที่ 125 แรงม้าต่อลิตร เท่ากันกับ F20C ใน Honda S2000 เมื่อ 10 กว่าปีก่อน
ปล. ความเห็นผม ผมว่ากระจังท้าย (เอ๋? ใช้คำนี้เปล่านี่) น่าจะกินพื้นที่เต็มๆ ไปเลยเป็นแถบยาวๆ ไม่น่ามีส่วนของกันชน ยื่นขึ้นมาแบบครึ่งๆ กลางๆ เลย
มันดูขัดๆ ตาจัง