###คุณแพนหรือใครก็ได้ครับที่รู้เรื่อง Mitsu Ultima ตัว6สูบเกียร์ออโต้........###

MAXQ

คุณแพน หรือ ใครก็ได้ที่รู้เรื่อง Mitsu Ultima ตัว 6 สูบเกียร์ออโต้

เรื่องเกี๋ยวกับช่วงล่างมันจุกจิกมั๊ยครับ ชิ้นส่วนเยอะมากม๊ยครับ

แล้วราคาช่วงล่างตัวนี้แพงมากมั๊ยครับ...รบกวนหน่อยนะครับ....ขอบคุณทุกคนล่วงหน้าครับ



keanetona

เกียร์อันตรายกว่าครับ เพราะเกียร์ออโต้ตัวนี้กระจายง่าย



AIMU

ช่วงล่าง multilink ชิ้นส่วนเยอะ ถึงเยอะมาก
ช่วงล่างอิสระชิ้นส่วนเคลื่อนไหวมาก ซ่อมที่เล่นเอาตัวเบาเลย
พวกจะซ่อมที่ก็เอาให้จบ เปลี่ยนพวกลูกยางเปลี่ยนอะไร ก็ครั้งเดียว เสียค่าแรงครั้งเดียว
เอาให้จบแล้วใช้ยาว ไม่ต้องห่วง



artart

เกียร์ออโต้รุ่นนี้น่ากลัวจริงๆ ครับ ส่วนช่วงล่างเป็นมัลติลิงค์ขิ้นส่วนลูกหมากบู้ชเยอะ เลยซ่อมเยอะครับ แต่การทรงตัวถ้าช่วงล่างสมบูรณ์ก็จะดีกว่าช่วงล่างแบบคานแข็งที่ชิ้นส่วนน้อยครับ แต่เกียร์นี่แหละครับปัญหา



Iwata Kana Σ4

รุ่นนี้เกียร์มีปัญหาเยอะกว่างูเห่าไหมครับ
เห็นเกียร์มีปัญหาพอกัน (เก็บข้อมูลครับ)
ความมีระดับ มาพร้อมศักดิ์ศรีที่เหนือใคร
มีเป้าหมาย ที่อะไรก็ไม่อาจขวาง
มีอำนาจ ที่เลือกใช้ได้ตามใจ
มีชีวิต อย่างที่ใคร ก็ไม่อาจปฎิเสธ