อันนี้ถ้าเน้นบรรทุก Triton สอบผ่านครับ เพราะจากที่ไปทดสอบที่งานมอเตอร์โชว์
พวงมาลัยถือว่าคมมากและเซ็ทน้ำหนักได้พอดีมาก ส่วนช่วงล่างผมว่าเซ็ทได้เหนือกว่า D-max
ตรงที่ตัว D-max เอง มีอาการย้วยไปหน่อย ซึ่งเหมาะสำหรับรถส่วนตัวหรือบรรทุกได้ แต่ไม่เยอะมาก
แต่ถ้าใช้เชิงธุรกิจ Triton Mega Cab เป็นตัวตอบโจทย์ที่เวิร์คกว่า Double Cab ครับ เจนนี่ คอมเฟิร์ม!