ถามว่าตัวรถ สวยมั้ย สวย
แต่ถามว่าใหม่หมดจดจนทำให้สะกดมั้ย ไม่ล่ะครับ เหมือนการพัฒนาต่อยอดจากรุ่นเดิม ด้านหน้า พอมีกลิ่นอายจากรุ่นงูเห่า G6 อันนี้ผมรู้สึกอย่างนั้นนะ
แต่ที่ทำให้ความรู้สึก การรับรู้ ว่ารถคันนี้มันหรู มันไฮโซ คือโฆษณาเลยจริงๆ
ผมเดาว่า ฮอนด้า อยากจะจับกลุ่มเป้าหมายจริงๆ ของรถ segment นี้ด้วยแล่ะที่อายุ 35 ขึ้นไป หรือระดับผู้บริหารขึ้นไป หลังจากโฉมที่แล้วอาจจะดูวัยรุ่นเกินไป
situation งานประมูลเพชร เพลงไทยคลาสสิคที่ทำให้ร่วมสมัยกับเสียงร้องสากล มันดึงดูดการรับรู้ทั้งกลุ่มวัยผู้ใหญ่ ทั้งกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเติบโตเป็นผู้บริหาร
ผูกเรื่องกับความรัก ปิ๊งกันของหนุ่มสาวไฮโซ (อีตาผู้ชายแพ้ประมูลเพชร แต่ดันชนะใจสาวผู้ชนะการประมูลเพชร เจ๋งอ่ะ) เออ เฮ้ย กดดูโฆษณาในยูทูปไม่เบื่อเลย
มันทำให้ภาพลักษณ์ ความรู้สึก การรับรู้ว่ารถคันนี้ ไฮโซ ขับแล้วแลดูไฮโซ จริงๆ (อย่างน้อย ผมล่ะที่รู้สึก)