ผู้เขียน หัวข้อ: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร  (อ่าน 4516 ครั้ง)

ออฟไลน์ NaNaNa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 506
    • อีเมล์
ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร 

เขาเซ็ตมาจากศูนย์ไม่พอหรอครับ ผมงง มาก

ถ้ามันดีผมอาจเอาไปติดด้วย 555+

ออฟไลน์ XyteBlaster

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,295
    • อีเมล์
เท่าที่อ่านดู. หมายถึงค้ำโช๊ค รึเปล่าครับ ?

ถ้าใช่ก็เพิ่มความ rigid ให้โครงสร้างรถอีกนิดนึง

แล้วก็ เพิ่มพลังใจ อีกนิดนึงครับ ผมก็ติด 555

ออฟไลน์ ^Yimm@^

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,132
เพิ่มบูสเทอโบร์หรอครับหรือโรลบาหรืออะไร งงอ่ะ

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,152
บาร์อะไรเอ่ย ใช่รถตู้ โฟล์คแนว retro เปิดบาร์ ยกหลังคาตามตลาดIndyรึเปล่า ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2013, 12:07:22 โดย NoName__??? »

ออฟไลน์ NaNaNa

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 506
    • อีเมล์

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,633
ตัวถังไม่บิด แค่ค้ำโช๊คนี่ก็เห็นผลแล้ว
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ IS2000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,191
    • อีเมล์
ส่วนใหญ่ติดไว้สวยๆครับ ใช้งานบนถนนทั่วไปแถบไม่รู้สึกความแตกต่างครับ
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R

ออฟไลน์ LimitedEdition

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,410
ถ้าขับบนถนนทั่วไป ไม่ได้รักความเร็ว ไม่ได้ชอบความแรง
ก็ไม่ต้องเสียเงินติดเพิ่มหรอกครับ มันไม่ได้ให้ประสิทธิภาพต่างกันมากนัก

แต่ถ้าขับรถเร็ว ค้ำสารพัดใส่เข้าไปเถอะครับ มีดีกว่าไม่มี
ตัวถังรถมันไม่ได้ rigid ขนาดนั้น เวลาเจอแรงกระแทกจากผิวถนน
มันก็บิดไปทั้งคัน จุดยึดต่างต่างก็ขยับตามด้วยถึงแม้จะระดับมิลลิเมตร
แต่การที่มันไม่คงเส้นคงวา ทำให้การตอบสนองของรถคาดเดายาก
และประสิทธิภาพช่วงล่างก็ทำงานได้ลดลงด้วย ถ้ามุมของชิ้นส่วนมันผิดไปจากตำแหน่งเดิม

ไม่ใช่โรงงานทำมาไม่พอ เค้าทำมาแค่พอประมาณกับวัตถุประสงค์การใช้รถครับ

ออฟไลน์ PJ"

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,722
  • Fake Forester
    • อีเมล์

ออฟไลน์ kan.kom

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 787
ส่วนตัวตอนนี้ขับไม่เร็ว แต่เห็นเค้าติดกันก็อยากติดบ้าง
ถ้าจะติด เหตุไม่ใช่อะไร คันมือ แค่นั้นจริงๆ

ออฟไลน์ focus man

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 271
ดูอย่าง Ford focus ครับ
ตั้งแต่โฟกัสรุ่นแรก ก็ติดตั้งมาให้จากโรงงานเลย
ถ้าเคยขับจะรู้เลยว่า แม้การใช้งานปกติประจำวัน มันยังแตกต่างมากครับ

keanetona

  • บุคคลทั่วไป
ค้ำโช๊ค ครับ  ;D ;D ;D ;D

แอกคอร์ด G8 2.4ติดค้ำโช้คมาจากโรงงานครับ ไม่ต้องติดเพิ่ม

ค้ำโช้คนอกจากเพิ่มความหล่อ ยังทำให้รถนิ่งขึ้นด้วยครับ

ออฟไลน์ YoKEYKung

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 116
suzuki grand vitara gen1 ที่บ้านก็มีค้ำหน้าบนมาให้จากโรงงานเหมือนกันครับสาดโค้งเส้นสะพานพระราม8ได้มันกว่าnew city mcvud ;D

ออฟไลน์ Koong

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 993
เห็นผลชัดตอนรถลงข้างทาง ถ้าไม่ได้ค้ำโช็คดูจากรูปการณ์แล้ว ตัวถังคงไปอีกเยอะ

ออฟไลน์ SignifeR

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,952
  • Impreza Type GDG WRX
    • ร้านหนังสือผ้าสำหรับเด็ก IGGY BOOK
    • อีเมล์
ส่วนมากที่ติดบาร์ เพราะอาจจะมีโคโยตี้ ไม่ก็เด็กนั่งดริงส์ มั๊งครับ...
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011