ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร

NaNaNa

ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร 

เขาเซ็ตมาจากศูนย์ไม่พอหรอครับ ผมงง มาก

ถ้ามันดีผมอาจเอาไปติดด้วย 555+



XyteBlaster

เท่าที่อ่านดู. หมายถึงค้ำโช๊ค รึเปล่าครับ ?

ถ้าใช่ก็เพิ่มความ rigid ให้โครงสร้างรถอีกนิดนึง

แล้วก็ เพิ่มพลังใจ อีกนิดนึงครับ ผมก็ติด 555



^Yimm@^

เพิ่มบูสเทอโบร์หรอครับหรือโรลบาหรืออะไร งงอ่ะ



NoName__???

บาร์อะไรเอ่ย ใช่รถตู้ โฟล์คแนว retro เปิดบาร์ ยกหลังคาตามตลาดIndyรึเปล่า ;D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 17, 2013, 12:07:22 โดย NoName__??? »



NaNaNa




Fly to dream

ตัวถังไม่บิด แค่ค้ำโช๊คนี่ก็เห็นผลแล้ว
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



IS2000

ส่วนใหญ่ติดไว้สวยๆครับ ใช้งานบนถนนทั่วไปแถบไม่รู้สึกความแตกต่างครับ
1 3 5
├┼┼╕
2 4 6 R



LimitedEdition

ถ้าขับบนถนนทั่วไป ไม่ได้รักความเร็ว ไม่ได้ชอบความแรง
ก็ไม่ต้องเสียเงินติดเพิ่มหรอกครับ มันไม่ได้ให้ประสิทธิภาพต่างกันมากนัก

แต่ถ้าขับรถเร็ว ค้ำสารพัดใส่เข้าไปเถอะครับ มีดีกว่าไม่มี
ตัวถังรถมันไม่ได้ rigid ขนาดนั้น เวลาเจอแรงกระแทกจากผิวถนน
มันก็บิดไปทั้งคัน จุดยึดต่างต่างก็ขยับตามด้วยถึงแม้จะระดับมิลลิเมตร
แต่การที่มันไม่คงเส้นคงวา ทำให้การตอบสนองของรถคาดเดายาก
และประสิทธิภาพช่วงล่างก็ทำงานได้ลดลงด้วย ถ้ามุมของชิ้นส่วนมันผิดไปจากตำแหน่งเดิม

ไม่ใช่โรงงานทำมาไม่พอ เค้าทำมาแค่พอประมาณกับวัตถุประสงค์การใช้รถครับ



PJ"




kan.kom

ส่วนตัวตอนนี้ขับไม่เร็ว แต่เห็นเค้าติดกันก็อยากติดบ้าง
ถ้าจะติด เหตุไม่ใช่อะไร คันมือ แค่นั้นจริงๆ



focus man

ดูอย่าง Ford focus ครับ
ตั้งแต่โฟกัสรุ่นแรก ก็ติดตั้งมาให้จากโรงงานเลย
ถ้าเคยขับจะรู้เลยว่า แม้การใช้งานปกติประจำวัน มันยังแตกต่างมากครับ



keanetona

ค้ำโช๊ค ครับ  ;D ;D ;D ;D

แอกคอร์ด G8 2.4ติดค้ำโช้คมาจากโรงงานครับ ไม่ต้องติดเพิ่ม

ค้ำโช้คนอกจากเพิ่มความหล่อ ยังทำให้รถนิ่งขึ้นด้วยครับ



YoKEYKung

suzuki grand vitara gen1 ที่บ้านก็มีค้ำหน้าบนมาให้จากโรงงานเหมือนกันครับสาดโค้งเส้นสะพานพระราม8ได้มันกว่าnew city mcvud ;D



Koong

เห็นผลชัดตอนรถลงข้างทาง ถ้าไม่ได้ค้ำโช็คดูจากรูปการณ์แล้ว ตัวถังคงไปอีกเยอะ



SignifeR

ส่วนมากที่ติดบาร์ เพราะอาจจะมีโคโยตี้ ไม่ก็เด็กนั่งดริงส์ มั๊งครับ...
In Garage Subaru Impreza GDG WRX  y2008 // Nissan March 1.2E y2011