ขออนุญาตตั้งกระทู้ ออลนิวเทียน่าซักหน่อยครับ

Anvers30

เห็นเงียบมาก ขอสร้างกระแสนิดนึง ;D

พอดีผมไปเห็นกระทู้ในเว็บต้องห้าม เกี่ยวกับข้อมูลออปชั่นจากเซล จริงเท็จอย่างไรไม่แน่ใจ แต่รู้สึกได้ว่ากั๊กสันก็ยังคงคอนเซ็ปตามเคย เช่นตัวท้อปเป็นเครื่องเสียง Bose 9 speakers อย่างที่เราทราบกัน แต่เล่นดีวีดีไม่ได้ซะงั้น เหมือน J32 เลยครับ พี่จะกั๊กทำอะไรมิทราบ

อีกเรื่องคือ มีค้ำโช้คฝากระโปรงหน้ามาใหั แต่ไม่มีฝากระโปรงหลัง อืมนะ คือถ้าไม่ตัดมันจะลงแดงตาย เดี๋ยวไม่มีให้ mc เหรอไง แล้วไฟ DRL เค้าว่ามีนะ แต่เป็นออปชั่นเสริม เอาเข้าไป >:(

ถ้าเป็นตามนี้จริง ผมก็ต้องบ่นคุณกั๊กสันต่อไป ยึดที่มั่นอันดับสามให้ดีดีก็น่าจะพอล่ะมั๊ง :P



off_033

ถ้ากั๊กแต่ราคาไม่แรงผม ok นะ  เพราะที่กั๊กๆ ผมไม่ได้ใช้อยู่แล้ว

เท่าที่อ่านดูก็มีพร้อมระดับนึงแล้ว



BaSkInElItEgUyS

รอดูตัว Official ก่อนละกันครับ



AMG GT

เห็นอีกเว็บพูดกันว่า กล้องรอบคัน 6 ตัวจริงหรือครับ   และระบบ  เตือนออกนอกเลน  อะไรงี่    :)



Anvers30

เห็นอีกเว็บพูดกันว่า กล้องรอบคัน 6 ตัวจริงหรือครับ   และระบบ  เตือนออกนอกเลน  อะไรงี่    :)

ใช่แล้วล่ะครับ ตัวจีนกับเมกามีมาให้ บ้านเราก็เลยใส่มาด้วย ตัองขอบคุณแอคคอร์ดจริงๆ ;D



nogia

D-Segment นับวันยิ่งอยู่ยากขึ้น "D-Segment เดี๋ยวนี้แม่งเถื่อน บอกตรงๆนะ ถ้าไม่จัดเต็มจริง อยู่ไม่ได้"  ;D
Nissan Teana 200XL SPORT SERIES 2010
Honda CR-V 2.0AWD 2013
Toyota Vios G รุ่น "เจมส์สั่งได้ คุณก็สั่งได้"



nuionline

แคมรี่บอกไม่กลัว ออฟชั่นเด็ด คือลดราคาจ้าาาาา



Slipknot`

รอขึ้นเว็ปดีกว่า น่าจะชัดเจน




PengZZ

มีแว่บไปอ่านมาเหมือนกัน ถ้าระบบความปลอดภัยจัดให้เต็มๆก็น่าสนนะผมว่า



supercat

ถ้ากั๊ก vsc , ถุงลมรอบคัน (ม่านถุงลม) คงคิดหนักครับ  :) :) :)



Pan Paitoonpong

ไม่แน่ใจ เพราะไม่ได้ตามข่าวเรื่องออพชั่นเลย แต่ถ้าตั้งสเป็คได้ ผมขอให้มันมีแบบนี้
1. VSC ทุกรุ่น
2. ถุงลมนิรภัยอย่างน้อย 4 ใบทุกรุ่น
3. Cruise control

ส่วนออพชั่นอย่างอื่น..เอาให้พอสู้คู่แข่งได้ ผมคงไม่ต้องมาบอกว่ารถsegmentนี้ต้องมี ABS
และกระจกไฟฟ้านะครับ..ส่วนออพชั่นที่ผมไม่เคยแคร์เลย (แต่คนอื่นแคร์) คือไฟหน้าสารพัดสี
ไฟ Daytime Running Light และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปุ่มสตาร์ทและสมาร์ทคีย์..แต่ยังไงไอ้อย่างหลังนี่
ต้องมีมาแน่นอนอยู่แล้วล่ะ..เบาะคนนั่งข้าง..จะปรับด้วยมือผมก็ไม่ว่านะเอาจริงๆ ใช้ไปยี่สิบปีก็ไม่พัง
พวกเบาะไฟฟ้านี่ต้องมานั่งยุ่งเรื่องมอเตอร์อะไรงี้ แม้มันจะไม่ได้บ่อยก็เถอะ

ผมไม่รู้ว่านิสสันจะเสียทางกับรถรุ่นนี้อีกหรือเปล่า ผมมีความรู้สึกส่วนตัวหลังจากขับ Product ของ Nissan
ระยะหลังๆว่า โอเคมันเร่งดี..พวงมาลัยทดไวดี อุปกรณ์ก็ดีพอสมควร แต่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกแน่นเหมือน
กลองหนังตึงๆเหมือนเมื่อก่อน ..ในปี 2009-2010 Teana ที่ออพชั่นไม่เท่าคู่แข่งนั้นขายได้เพราะความรู้สึก
เหล่านี้และดีไซน์ที่มีคนชอบแม้ว่าจะแอบป้าๆหน่อยก็เถอะ

Teana ตัวใหม่ นั่งไม่สบายเหมือนตัวเก่า แต่รัดกุมขึ้น สปอร์ตขึ้น แต่ถ้าช่วงล่างและพวงมาลัยไม่ได้ให้
ความรู้สึกที่ดีในยามขับขี่ หรือ..ถ้ามันขับแล้วให้ฟีลช่วงล่างไม่ต่างจาก Accord หรือ Camry แถมยัง
อุปกรณ์น้อยกว่า..แบบนี้ผมก็ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับนิสสัน รถสองคันของผมตอนนี้เป็นนิสสัน
แต่ถ้าพวกเขาทำรถออกมาไม่โดนใจ ผมก็ไม่จำเป็นต้องมีนิสสันคันที่สาม และพร้อมจะไปหายี่ห้ออื่นได้เช่นกัน
- Nissan Tiida บ้านๆ/NX Coupe/AE111/190E1.8



NONT4477

โช้คฝากระโปรงหลังไม่มีแล้วครับ ดูคลิป Altima USA เห็นมาหลายคันแล้ว
เป็นก้านเหล็กโล้นๆ เหมือนใน Camry เลย
Top Gear's Biggest FAN!!! (IN MY House)
I'm NAC1701  ^ ^



PREM

ไม่แน่ใจ เพราะไม่ได้ตามข่าวเรื่องออพชั่นเลย แต่ถ้าตั้งสเป็คได้ ผมขอให้มันมีแบบนี้
1. VSC ทุกรุ่น
2. ถุงลมนิรภัยอย่างน้อย 4 ใบทุกรุ่น
3. Cruise control

ส่วนออพชั่นอย่างอื่น..เอาให้พอสู้คู่แข่งได้ ผมคงไม่ต้องมาบอกว่ารถsegmentนี้ต้องมี ABS
และกระจกไฟฟ้านะครับ..ส่วนออพชั่นที่ผมไม่เคยแคร์เลย (แต่คนอื่นแคร์) คือไฟหน้าสารพัดสี
ไฟ Daytime Running Light และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปุ่มสตาร์ทและสมาร์ทคีย์..แต่ยังไงไอ้อย่างหลังนี่
ต้องมีมาแน่นอนอยู่แล้วล่ะ..เบาะคนนั่งข้าง..จะปรับด้วยมือผมก็ไม่ว่านะเอาจริงๆ ใช้ไปยี่สิบปีก็ไม่พัง
พวกเบาะไฟฟ้านี่ต้องมานั่งยุ่งเรื่องมอเตอร์อะไรงี้ แม้มันจะไม่ได้บ่อยก็เถอะ

ผมไม่รู้ว่านิสสันจะเสียทางกับรถรุ่นนี้อีกหรือเปล่า ผมมีความรู้สึกส่วนตัวหลังจากขับ Product ของ Nissan
ระยะหลังๆว่า โอเคมันเร่งดี..พวงมาลัยทดไวดี อุปกรณ์ก็ดีพอสมควร แต่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกแน่นเหมือน
กลองหนังตึงๆเหมือนเมื่อก่อน ..ในปี 2009-2010 Teana ที่ออพชั่นไม่เท่าคู่แข่งนั้นขายได้เพราะความรู้สึก
เหล่านี้และดีไซน์ที่มีคนชอบแม้ว่าจะแอบป้าๆหน่อยก็เถอะ

Teana ตัวใหม่ นั่งไม่สบายเหมือนตัวเก่า แต่รัดกุมขึ้น สปอร์ตขึ้น แต่ถ้าช่วงล่างและพวงมาลัยไม่ได้ให้
ความรู้สึกที่ดีในยามขับขี่ หรือ..ถ้ามันขับแล้วให้ฟีลช่วงล่างไม่ต่างจาก Accord หรือ Camry แถมยัง
อุปกรณ์น้อยกว่า..แบบนี้ผมก็ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับนิสสัน รถสองคันของผมตอนนี้เป็นนิสสัน
แต่ถ้าพวกเขาทำรถออกมาไม่โดนใจ ผมก็ไม่จำเป็นต้องมีนิสสันคันที่สาม และพร้อมจะไปหายี่ห้ออื่นได้เช่นกัน

กลัวจะออกมาแล้วไม่ดีเหมือนกันครับ ดูจากรุ่นอื่นๆ ของนิสสันตอนนี้ ไม่ใช่รถที่โดดเด่นเรื่องการขับขี่หรือช่วงล่างเลย
ส่วนออพชั่นคิดว่าคงไม่น่าเกลียด แต่แอบกลัวว่าจะกั๊ก VDC กับแอร์แบ็กในรุ่น 2.0
2013 Mercedes E 63 AMG (W212)
2016 Volvo XC60 D4 
2019 Honda Jazz RS+
2020 Volvo V60 T8 Inscription
2022 Mazda CX-30 SP



lifeonmap

เห็นด้วยว่าดูที่ออฟชั่นหลักๆ เช่น ถุงลม หรือ ระบบช่วยในด้านความปลอดภัยอื่นๆดีกว่า



maging

ที่ท่านบนๆว่ามานี่ ออฟชั่นมาตั้งแต่รุ่นล่าง รึ ตัวบนสุดครับ



-Anonymous-

แคมรี่บอกไม่กลัว ออฟชั่นเด็ด คือลดราคาจ้าาาาา
ท่าไม้ตายพี่โตช่างโหดร้ายยิ่งนัก555555



Automotive Innovations

ไม่แน่ครับ เพราะโตโยต้าเลิกผลิตรุ่น 2.5G แล้ว เดือนนี้จะเป็นเดือนสุดท้ายที่จะผลิต นั่นหมายความว่า โตโยต้าอาจจะยกออปชั่นมาใส่ 2.0 ก็เป็นได้ แล้วอาจจะมี รุ่นย่อยใหม่ของ 2.5 ก็เป้นได้
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



Automotive Innovations

ไม่แน่ใจ เพราะไม่ได้ตามข่าวเรื่องออพชั่นเลย แต่ถ้าตั้งสเป็คได้ ผมขอให้มันมีแบบนี้
1. VSC ทุกรุ่น
2. ถุงลมนิรภัยอย่างน้อย 4 ใบทุกรุ่น
3. Cruise control

ส่วนออพชั่นอย่างอื่น..เอาให้พอสู้คู่แข่งได้ ผมคงไม่ต้องมาบอกว่ารถsegmentนี้ต้องมี ABS
และกระจกไฟฟ้านะครับ..ส่วนออพชั่นที่ผมไม่เคยแคร์เลย (แต่คนอื่นแคร์) คือไฟหน้าสารพัดสี
ไฟ Daytime Running Light และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปุ่มสตาร์ทและสมาร์ทคีย์..แต่ยังไงไอ้อย่างหลังนี่
ต้องมีมาแน่นอนอยู่แล้วล่ะ..เบาะคนนั่งข้าง..จะปรับด้วยมือผมก็ไม่ว่านะเอาจริงๆ ใช้ไปยี่สิบปีก็ไม่พัง
พวกเบาะไฟฟ้านี่ต้องมานั่งยุ่งเรื่องมอเตอร์อะไรงี้ แม้มันจะไม่ได้บ่อยก็เถอะ

ผมไม่รู้ว่านิสสันจะเสียทางกับรถรุ่นนี้อีกหรือเปล่า ผมมีความรู้สึกส่วนตัวหลังจากขับ Product ของ Nissan
ระยะหลังๆว่า โอเคมันเร่งดี..พวงมาลัยทดไวดี อุปกรณ์ก็ดีพอสมควร แต่มันไม่ได้ให้ความรู้สึกแน่นเหมือน
กลองหนังตึงๆเหมือนเมื่อก่อน ..ในปี 2009-2010 Teana ที่ออพชั่นไม่เท่าคู่แข่งนั้นขายได้เพราะความรู้สึก
เหล่านี้และดีไซน์ที่มีคนชอบแม้ว่าจะแอบป้าๆหน่อยก็เถอะ

Teana ตัวใหม่ นั่งไม่สบายเหมือนตัวเก่า แต่รัดกุมขึ้น สปอร์ตขึ้น แต่ถ้าช่วงล่างและพวงมาลัยไม่ได้ให้
ความรู้สึกที่ดีในยามขับขี่ หรือ..ถ้ามันขับแล้วให้ฟีลช่วงล่างไม่ต่างจาก Accord หรือ Camry แถมยัง
อุปกรณ์น้อยกว่า..แบบนี้ผมก็ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับนิสสัน รถสองคันของผมตอนนี้เป็นนิสสัน
แต่ถ้าพวกเขาทำรถออกมาไม่โดนใจ ผมก็ไม่จำเป็นต้องมีนิสสันคันที่สาม และพร้อมจะไปหายี่ห้ออื่นได้เช่นกัน

กลัวจะออกมาแล้วไม่ดีเหมือนกันครับ ดูจากรุ่นอื่นๆ ของนิสสันตอนนี้ ไม่ใช่รถที่โดดเด่นเรื่องการขับขี่หรือช่วงล่างเลย
ส่วนออพชั่นคิดว่าคงไม่น่าเกลียด แต่แอบกลัวว่าจะกั๊ก VDC กับแอร์แบ็กในรุ่น 2.0
มีคนแพลมๆมาว่า ออปชั่นของ teana 2.0 มาเต็มกว่า accord 2.0ครับ
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



Anvers30

ที่หลายๆท่านเม้นมาตรงใจผมแหละครับ เพราะตั้งใจจะพูดแบบนั้น แต่อาจจะสื่อได้ไม่ดีพอครับ ;)

ออปชั่นด้านความปลอดภัย มาอันดับหนึ่งสำหรับผมเช่นกัน สิ่งที่ผมกังวลคือ เรื่องออปชั่นขี้หมาขี้แมว เค้ายังแอบกั๊ก มันมีโอกาสครับ ที่จะขยายวงมาถึงรุ่นล่างๆ ที่จะไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เช่นถุงลม 6 ใบ เอย VDC เอย แต่รุ่นบนน่ะจัดเต็มพอตัวครับ แต่ดีวีดีเนี่ยนะ มิราจยังมีเลยคุณเอ๊ย

อดีตมันฟ้องอยู่ครับ ว่านิสสันยังมีความติสอยู่ในตัว ข้าจะทำเอ็งจะโวยเรื่องของเอ็ง อย่างพัลซ่าร์แอบลดต้นทุนแผงประตูหลัง อย่านึกว่าไม่รู้ พลาสติกมาให้รึ่มเชียว แล้วก็ออปชั่นของเล่นยิบย่อย ที่ซิลฟี่ให้มา แต่พัลซ่าร์กลับตัดออกซะงั้น นี่ยังไม่นับรวมสมัยสยามกลการด้วยนะ มีหลายรุ่นเชียวล่ะที่ทำวีรกรรมไว้ :-\

ผมหวังใจว่า นิสสัน (หมายถึงเฮดญี่ปุ่นทั้งหลาย) จะเลิกทำนิสัยโตโยต้าเวอร์ชั่นติสแตกซะที ตัวรถเอง ผมก็ไม่มั่นใจหรอกว่าจะดีแค่ไหน เพราะเทียบกับอัลติม่าตัวก่อน มันต้องดีกว่าอยู่แล้ว เพราะมันไม่ได้ความไงครับ มีดีแค่เครื่อง นอกนั้นเลิกพูด แต่เทียบกับ J31 และ J32 เค้าทำไว้ดีมาก จะสู้ได้มั๊ย ชักหวั่นๆอยู่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 11, 2013, 20:07:15 โดย Anvers30 »



Automotive Innovations

ที่หลายๆท่านเม้นมาตรงใจผมแหละครับ เพราะตั้งใจจะพูดแบบนั้น แต่อาจจะสื่อได้ไม่ดีพอครับ ;)

ออปชั่นด้านความปลอดภัย มาอันดับหนึ่งสำหรับผมเช่นกัน สิ่งที่ผมกังวลคือ เรื่องออปชั่นขี้หมาขี้แมว เค้ายังแอบกั๊ก มันมีโอกาสครับ ที่จะขยายวงมาถึงรุ่นล่างๆ ที่จะไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เช่นถุงลม 6 ใบ เอย VDC เอย แต่รุ่นบนน่ะจัดเต็มพอตัวครับ แต่ดีวีดีเนี่ยนะ มิราจยังมีเลยคุณเอ๊ย

อดีตมันฟ้องอยู่ครับ ว่านิสสันยังมีความติสอยู่ในตัว ข้าจะทำเอ็งจะโวยเรื่องของเอ็ง อย่างพัลซ่าร์แอบลดต้นทุนแผงประตูหลัง อย่านึกว่าไม่รู้ พลาสติกมาให้รึ่มเชียว แล้วก็ออปชั่นของเล่นยิบย่อย ที่ซิลฟี่ให้มา แต่พัลซ่าร์กลับตัดออกซะงั้น นี่ยังไม่นับรวมสมัยสยามกลการด้วยนะ :-\

ผมหวังใจว่า นิสสัน (หมายถึงเฮดญี่ปุ่นทั้งหลาย) จะเลิกทำนิสัยโตโยต้าเวอร์ชั่นติสแตกซะที ตัวรถเอง ผมก็ไม่มั่นใจหรอกว่าจะดีแค่ไหน เพราะเทียบกับอัลติม่าตัวก่อน มันต้องดีกว่าอยู่แล้ว เพราะมันไม่ได้ความไงครับ มีดีแค่เครื่อง นอกนั้นเลิกพูด แต่เทียบกับ J31 และ J32 เค้าทำไว้ดีมาก จะสู้ได้มั๊ย ชักหวั่นๆอยู่
ผมว่าต้องรอดูสเปคจริงๆดีกว่าครับ ถึงจะฟันธงได้ แต่อย่างรุ่นอื่นๆนี่ยอมรับว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร ยกเว้นซิลฟี
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016 My Own
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz E220CDI W210 2001



teaykung31

ที่หลายๆท่านเม้นมาตรงใจผมแหละครับ เพราะตั้งใจจะพูดแบบนั้น แต่อาจจะสื่อได้ไม่ดีพอครับ ;)

ออปชั่นด้านความปลอดภัย มาอันดับหนึ่งสำหรับผมเช่นกัน สิ่งที่ผมกังวลคือ เรื่องออปชั่นขี้หมาขี้แมว เค้ายังแอบกั๊ก มันมีโอกาสครับ ที่จะขยายวงมาถึงรุ่นล่างๆ ที่จะไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย เช่นถุงลม 6 ใบ เอย VDC เอย แต่รุ่นบนน่ะจัดเต็มพอตัวครับ แต่ดีวีดีเนี่ยนะ มิราจยังมีเลยคุณเอ๊ย

อดีตมันฟ้องอยู่ครับ ว่านิสสันยังมีความติสอยู่ในตัว ข้าจะทำเอ็งจะโวยเรื่องของเอ็ง อย่างพัลซ่าร์แอบลดต้นทุนแผงประตูหลัง อย่านึกว่าไม่รู้ พลาสติกมาให้รึ่มเชียว แล้วก็ออปชั่นของเล่นยิบย่อย ที่ซิลฟี่ให้มา แต่พัลซ่าร์กลับตัดออกซะงั้น นี่ยังไม่นับรวมสมัยสยามกลการด้วยนะ มีหลายรุ่นเชียวล่ะที่ทำวีรกรรมไว้ :-\

ผมหวังใจว่า นิสสัน (หมายถึงเฮดญี่ปุ่นทั้งหลาย) จะเลิกทำนิสัยโตโยต้าเวอร์ชั่นติสแตกซะที ตัวรถเอง ผมก็ไม่มั่นใจหรอกว่าจะดีแค่ไหน เพราะเทียบกับอัลติม่าตัวก่อน มันต้องดีกว่าอยู่แล้ว เพราะมันไม่ได้ความไงครับ มีดีแค่เครื่อง นอกนั้นเลิกพูด แต่เทียบกับ J31 และ J32 เค้าทำไว้ดีมาก จะสู้ได้มั๊ย ชักหวั่นๆอยู่

PM ขอลิ้งเว็บหน่อยครับ อยากดู



TUN69

คลิปทดสอบ เทียน่าใหม่ vs camry vs passat จากจีน




 
สลาลมดีสุด(นิดนึงก็ยังดี) เงียบสุด กินน้ำมันน้อยสุด
 :o



HOMY_DEMIO

ผมกลัวว่าจะเปิดตัวกัน

สถานการณ์พลิกตั้งกระทู้กัน

แต่คนชม คนติ ก็ไม่ได้ซื้อกันล่ะนะ

ความจริง รถนิสสันเมืองนอกก็ไม่ได้เป็นรถออพชั่นเยอะ ดีเด่อะไรอยู่แล้ว
(สเปค pulsar บ้านเราได้ของเล่นเท่ากับจีนเลย)

เพิ่งจะมีของเล่นกับเขาบ้างตอนปี 2013 ขึ้นไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 11, 2013, 23:14:21 โดย HOMY_DEMIO »



mr.newton

สเปก US ยังเล่น DVD ไม่ได้เลย แต่มีช่องเสียบไว้ต่อกับอุปกรณ์อื่นๆแทน



teaykung31

ส่วนมาก นิสสัน เขาไม่ใส่ของเล่น ที่ไม่จำเป็นมาให้หรอกครับ

ต้องรอดูถุงลม + ม่านไฟฟ้า และ อุปกรณ์ความปลอดภัย ถ้าจัดเต็ม ไปได้สวยแน่นอน

เพราะของเล่นกิ๊กก็อก ผมไม่สนใจหรอกครับ  มันช่วยชีวิตผมใว้ไม่ได้ ผมสนใจแต่เรื่องความปลอดถัย + สบาย ตามสไตล์นิสสัน

และอีกอย่างรีโมทสตาืืท เอามาเถอะทุกร่นให้มันเป็นจุดขาย เพราะหน้าร้อนบางที ทรมานมาก



6162002

แคมรี่บอกไม่กลัว ออฟชั่นเด็ด คือลดราคาจ้าาาาา
แต่ผมก็ชอบออพชั่นนี้เหมือนกันนะครับ 55+



Anvers30

คลิปทดสอบ เทียน่าใหม่ vs camry vs passat จากจีน




 
สลาลมดีสุด(นิดนึงก็ยังดี) เงียบสุด กินน้ำมันน้อยสุด
 :o


ผมเพิ่งดูจนจบ ฟังไม่ออกเลย ;D

ที่แน่ๆ ประหยัดน้ำมันสุด เงียบสุด สลาลมดีสุดจริงๆ ตามที่บอกเลยครับ อัตราเร่ง 0-100 ได้ 9.2 ของแคมรี่ได้ 9.7 ถ้าให้พี่จิมเทสน่าจะคู่คี่สูสีอยู่นะครับเนี่ย เลกรูมเหมือนจะด้อยสุด (ไม่มาก) ในสามคัน วัดเอาจากตา และที่เค้าวัดระยะให้ดู

Trunk space กินกันไม่ลง ใหญ่ทั้งสามคัน เบาะหลังเทียน่าดูสั้นๆ ชอบกล แต่อาตี๋บอกเหมือนนั่งโซฟา ฟังออกอยู่คำ :D

ผมตั้งใจจะเปลี่ยนรถเป็น D-segment อยู่แล้ว ถ้ารถดีจริง ถึงจะไม่เพอร์เฟค ด้อยกว่า J32 ไปบ้าง ยังไงเทียน่าก็เป็นตัวเลือกแรกสำหรับผม ในเวลานี้ :)



TUN69

คลิปทดสอบ เทียน่าใหม่ vs camry vs passat จากจีน




 
สลาลมดีสุด(นิดนึงก็ยังดี) เงียบสุด กินน้ำมันน้อยสุด
 :o


ผมเพิ่งดูจนจบ ฟังไม่ออกเลย ;D

ที่แน่ๆ ประหยัดน้ำมันสุด เงียบสุด สลาลมดีสุดจริงๆ ตามที่บอกเลยครับ อัตราเร่ง 0-100 ได้ 9.2 ของแคมรี่ได้ 9.7 ถ้าให้พี่จิมเทสน่าจะคู่คี่สูสีอยู่นะครับเนี่ย เลกรูมเหมือนจะด้อยสุด (ไม่มาก) ในสามคัน วัดเอาจากตา และที่เค้าวัดระยะให้ดู

Trunk space กินกันไม่ลง ใหญ่ทั้งสามคัน เบาะหลังเทียน่าดูสั้นๆ ชอบกล แต่อาตี๋บอกเหมือนนั่งโซฟา ฟังออกอยู่คำ :D

ผมตั้งใจจะเปลี่ยนรถเป็น D-segment อยู่แล้ว ถ้ารถดีจริง ถึงจะไม่เพอร์เฟค ด้อยกว่า J32 ไปบ้าง ยังไงเทียน่าก็เป็นตัวเลือกแรกสำหรับผม ในเวลานี้ :)
เหมือนนั่งโซฟา รู้เพิ่มมาอีกอย่างแหละ  :D
แล้วไว้ไปลองนั่งกันคัับ 8)