ผู้เขียน หัวข้อ: มีข่าวมาว่า Ford เตรียมเข็น Focus Diesel จำหน่ายในประเทศไตรมาสสุดท้ายปีนี้  (อ่าน 6491 ครั้ง)

ออฟไลน์ H3T

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,720
    • อีเมล์
  ข่าวจากทีมงาน Dealer เช่นเคย ยังไม่มีอะไรยืนยันได้ทั้งสิ้น แต่มีความเคลื่อนไหวบางประการแล้วครับ
   เอาเท่าที่บอกได้นะครับ

 C-Segment เครื่องดีเซลตอนนี้มีแค่ Cruze 2.0 VCDi 1.248 ล.
  ส่วนในอนาคตอันใกล้ที่ยืนยันแล้ว MG6 1.9 DTi  ถ้าต่ำกว่า Cruze ซัก 20% ก็จะประมาณ 9.98 แสน
  รอการยืนยัน Focus 2.0 TDCi ?

     ลองคุยเล่นๆทายเรื่องราคากันดีกว่าครับ

ออฟไลน์ Wayfarer-R

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,560
มันจะรองรับน้ำมันในไทยหรอ โฟกัสดีเซลเนี่ย  ;D

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=21936.0

ออฟไลน์ NoName__???

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,156
1.19 m พอจะ model เหลือ 999K

ออฟไลน์ ぼくは"P.P."です

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 690
ผมว่าเข็นEcoboostขึ้นมาดีกว่าไหม๊? ;D
Great Handling = Great Car

ออฟไลน์ rut191

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,208
มันจะรองรับน้ำมันในไทยหรอ โฟกัสดีเซลเนี่ย  ;D

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=21936.0
ptt ไฮฟรอสน่าจะเติมได้นะครับ

ออฟไลน์ Pat.Lee

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 961
มันจะรองรับน้ำมันในไทยหรอ โฟกัสดีเซลเนี่ย  ;D

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=21936.0
ptt ไฮฟรอสน่าจะเติมได้นะครับ
ตอนนี้มีแค่ ไฮฟรอสที่ได้ Euro5 ซึ่งก็ไม่่ได้มีทุกปั๊มครับ แต่ผมเห็นด้วยกับคำตอบของหลายๆ ท่านที่ตอบในกระทู้ของที่คุณ Wayfarer ยกมาครับว่า รถของ MB และ BMW ยังเติมดีเซลธรรมดาใช้ได้ ถ้า Ford จะทำจริงๆ ก็คงจะทำได้แต่คงเป็นเรื่องของการตลาดหรือความไม่พร้อมเรื่องอื่นๆ เสียมากกว่าครับ

ออฟไลน์ kimhalua

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 267
    • อีเมล์
ผมว่าดัน 1.5 อีโคบูสดีกว่า น่าจะรุ่งกว่าเฟียสต้า เพราะคนจะเล่นโฟกัส ส่วน ใหญ่แล้วรู้เรื่องรถพอสมควร หรือว่าจะรอไว้ปลอยตอนไม่เนอร์เชนส์

ออฟไลน์ Fly to dream

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,632
แสดงว่าจริงแล้วสิเนี่ย ในพันดริฟมีคนตั้งกระทู้ทำนองนี้เหมือนกัน
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย

ออฟไลน์ AVANTGARDe'

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,206
  • AWDiesel
แหม่ ถ้าจริงนี่มามุกเดิมเลยนะครับ

เปิดตัวเครื่องดีเซล -> ขายแป๊บเดียวเปิดตัวไมเนอร์เชนจ์ทั้งเบนซิน และดีเซล

ออฟไลน์ delete

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,961
    • อีเมล์
เรื่องน้ำมันไม่รองรับน่าจะแก้เกี้ยวมากกว่ามั้งครับ
ผมแวบไปดูฟอร์ดออสเตรเลีย ยังมีขายแบบต้องสั่งเอาเลยครับ
แถวราคากระโดดมาก จากราคาปกติ 23-25000 เหรียญ เพิ่มเป็น 33000
แพงกว่าราวสองแสน
ผมว่าราคาไทยไม่มีทางทำราคาต่ำกว่า 1.2 ล้านได้เลย

ออฟไลน์ 2k

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,752
ช้าไปไหมเธอ  :P
หมาเฝ้าบ้านแจกฟรีจ้า www.dogfindhome.com


ออนไลน์ dht_tubes

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,664
    • อีเมล์
ผมว่าดีเซลมาช้าไป เพราะเฟียสต้าใส่ ecoboost มาแล้ว ผมว่าลูกค้าฟอร์ดเอง ก็คงอยากเห็น focus ใส่ ecoboost มาเหมือนกัน

ส่วนผมก้อขอฝัน และรอ focus  3 ประตูต่อไป  ;D ;D ;D

ออฟไลน์ Sappe!

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,975
Diesel หรือ EcoBoost ก็มาเถอะฟอร์ดดดด

รอ...
'02 Ford Ranger 2.5 Turbo XLT
'06 Ford Ranger 3.0 TDCi XLT
'10 Ford Focus 2.0 TDCi Ghia
'11 Ford Fiesta 1.6 Sport
'14 Ford EcoSport 1.5 Titanium

ออฟไลน์ pladaek

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,031
  • FF1.5SMG
อยากให้มาตั้งนานล่ะ มาช้าก็ยังดีกว่าไม่มาล่ะเอ้า..

ว่าแต่ มันจะมาจริงๆหรอ..
ไม่ได้ขับรถเพื่อทำเวลาที่ดีที่สุด.. แต่ขับรถเพื่อเจอช่วงเวลาที่ดีที่สุด..

ออฟไลน์ shoojai

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 115
คือถ้า 1.0 / 1.5 EcoBoost มาลงใน Fucus ตัวใดก็ตาม ผมไม่ลังเลเลยครับ

เพียงแค่ราคาไม่เกิน 900k แต่ Diesel ไม่แน่ใจเพราะราคาน่าจะเกิน 1m ผมจะรู้สึกว่ามันแพงครับ