1. เทอร์โบ ของใหม่ 50,000 - 80,000 ของ HKS น่าจะพอได้ ( จำราคาไม่ค่อยได้ แล้ว ครับ )
2. เฮดเดอร์ แสตนเลส 15,000 ราคานี้น่าจะพอได้
3. ท่อแสตนเลส เดินท่อตรง ไม่ต้องใส่พัก ประมาณ 10,000 - 15,000 บาท
4. กล่องจูน ประมาณ 20,000 - 40,000 บาท
5. เฟืองท้าย อันนี้ ไม่รู้ราคา
6. ของแต่ง เพิ่มเติม ข้อต่อ ก้อนยางสีฟ้า + เดินท่อภายในห้องเครื่องใหม่ ประมาณ 10,000 - 15,000 บาท + -
7. อินเตอร์คูลเลอร์ 10,000 - 20,000 บาท
8. ถ้าแบบธรรมดา ก็เปลี่ยนเป็นครัช ทองแดง น่าพอจะได้ งบประมาณ 10,000 - 15,000 บาท +
9. ถ้าเงินเหลือ ก็เปลี่ยนหัวฉีดแต่ง จริงๆ น่าจะเปลี่ยน ( เพราะดูแล้ว หัวฉีดเดิม น่าจะจ่ายน้ำมันได้บางไป ถ้าเทียบกับความแรง )
เป็นการประมาณ งบประมาณ แบบคราวๆ เพราะ ว่า ไม่ได้เล่นของแต่งพวกนี้ นานแล้ว ครับ
ราคาน่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้น ลง ตามปัจจุบันเครื่องทำให้แรงได้ แต่ทนได้ระดับหนึ่ง เพราะเล่นหนักๆ เดี๋ยวก็มีของให้พังไปเรื่อยๆ
ยังไม่นับรวมการแต่งช่วงล่าง ล้อ และ ยาง
ถ้าเป็นสมัยก่อน รถกระบะ ก็ ลง 2JZ Turbo วิธีง่าย แรงเร็ว
สมัยนี้เครื่องดีเซล ทำได้สนุกกว่า สมัยก่อน ถ้าใครมีงบประมาณถึง ก็จะได้ความสนุกไปอีกแบบ
แต่ถ้าให้เลือก ชอบ เครื่องเบนซินมากกว่า ...