ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่องเกียร์ออโต้ ISUZU All New Dmax 2.5 กับกล่องเพิ่มแรงม้า  (อ่าน 14883 ครั้ง)

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,314
ผมใช้ all new dmax 2.5 auto อยู่ อยากเพิ่มความจี๊ดจ๊าดขึ้นอีกนิดด้วยการใส่กล่องดันราง 1 ใบ
เอาแค่ step รถบ้าน ไม่ทำท่อ ไม่ตัดแคทฯ คือแค่ใส่กล่องดันรางเท่านั้น

1.มองๆไว้ Cube by ecu-shop กับ Dfast ไม่รู้ว่าอันไหนดีไม่มี ปห.กวนใจ
2.เกียร์ออโต้ ISUZU All New Dmax 2.5 จะไปไวไหม สำหรับกล่องดันราง 1 ใบตามที่ว่า ลักษณะการขับก็ไม่กระแทกคันเร่งตลอด
เบื่อๆ นานที ถึงกด เพียงเห็นราคาไม่แพงและโฆษณาว่ามันแรงขึ้นเยอะเลยอยากลองดู

หรือมีอะไรที่ดีๆ ที่ราคาไม่เกิน 10,000 บาท เชิญแนะนำ  ขอบคุณครับ
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"

ออฟไลน์ Blackforlife

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 418
  • FAST IS GOOD
เกียร์ รับได้ 450Nm ก็อย่าจูนเกินแล้วกันครับ ยิ่งถ้าหมดประกันแล้วพังจะลำบากครับ
N/A  

ออฟไลน์ lovepor1

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 78
ความคิดเห็นส่วนตัว .......รถผม Fortuner ติดทั้งดันราง กล่องยกราง กล่องคันเร่ง แต่ที่จริงๆแล้ว ติดกล่องคันเร่งก็ขับสนุกมากมายแล้วครับ ผมลองมา 2 ยี้ห้อดัง ตอนแรกคิดว่าไม่ต่างกัน หากสนใจ inbox มาได้ครับ (ไม่ไช่พ่อค้านะครับ แต่แค่อยากบอกต่อ) ตอนนี้รถคันอื่นๆ ติดกล่องคันเร่งทุกคัน ไม่ติดขับไม่สนุกครับ
ปล.ความคิดเห็นส่วนตัว
2011 Toyota Fortuner 3.0 (11)
2012 Mercedes Benz E-Coupe 250 CGI
2013 Yamaha Fino I

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
1.Cube ครับ ชื่อเสียงดีกว่า แต่ Dfastไม่รู้เป็นไง
2.รับไหวครับ ดันราง ยกหัวฉีด คันเร่งไฟฟ้า 3กล่อง ยังรับไหวเลย แต่อย่าเล่นบทโหดบ่อยเกินไปละกันครับ

ถ้างบไม่เกิน 10,000 เล่น Cube ใบเดียวครับ
ถ้าเกินงบได้นิดหน่อย ลองมอง Cube+คันเร่งไฟฟ้าสักใบ
ถ้าเกินได้เยอะ ก็จัด 3 ใบ รับรองลืม 2.5คันเก่าไปได้เลยครับ

ทั้งนี้จะดีหรือไม่ดี อยู่ที่คนจูนด้วยนะครับ

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,486
    • อีเมล์
กล่องคันเร่ง น่าจะsave รถกว่านะครับ โดยความเห็นส่วนตัว
เพราะเห็นว่านานๆกดที

ออฟไลน์ SETTHASART

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,304
  • รักชาติ ไม่คลั่งชาติ
โห ผมเคยขับของญาติ เดิมๆมันก็เหลือๆกับชีวิตประจำวันแล้วนะครับ แรงต้นนั่ง 5 คนก็ยังถือว่าดีมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขอให้เจอช่างดีๆนะครับ

Unisize

  • บุคคลทั่วไป
3.0 V-Cross Auto ลงMonmax บูส 25ไหลไม่เกิน28 0-100กดเล่นๆ 8วิ เลขไมล์ 120,000 km ก็ยังปกติดีครับเกียร์ แต่ที่ไปก่อนคือปั้มครับ
ซ่อมโมไปตอน 100,000 km ราคาไม่แรงเท่าไรครับ ดังนั้นไม่ต้องกังวลครับ

keiingo

  • บุคคลทั่วไป
กล่องจูนคอมจะคุณภาพใกล้เคียงกันครับ ขึ้นอยู่กับคนจูนมากกว่าครับ
1. ECU=SHOP cube ราคา7xxx จูนได้2สเตป ไม่มีคันเร่งไฟฟ้า
2. DFAST ดันราง น่าจะ1หมื่น จูนได้2สเตป มีฟังก์ชันคันเร่งไฟฟ้าด้วย
ทั้ง2ยี่ห้อต้องตัดต่อสายไฟ
ถ้าไม่อยากให้รถช้ำก็มีบางยี่ห้อที่ใช้ปลั๊กเสียบ ก็Power labอ่าครับ

ออฟไลน์ pee1818

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 848
มีโปรสปีดอีกใบครับ ลองอยู่ผมให้จูนแบบกดแล้วควันไม่ดำไม่ต้องแรงเน้นออกตัวไวหน่อย
รถผมไทรทันออโต้ 140 ม้า ล้อ 20 นิ้ว เดิมๆ จะออกตัวอืดถ้าลอยตัวแล้วก็ถูไถพอได้
 แต่ติดกล่องแล้วขับง่ายขึ้นครับ แซงมั่นใจขึ้น ค่าน้ำมันไม่ต่างครับ กินเหมือนเดิม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 07, 2014, 02:59:37 โดย pee1818 »

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,314
3.0 V-Cross Auto ลงMonmax บูส 25ไหลไม่เกิน28 0-100กดเล่นๆ 8วิ เลขไมล์ 120,000 km ก็ยังปกติดีครับเกียร์ แต่ที่ไปก่อนคือปั้มครับ
ซ่อมโมไปตอน 100,000 km ราคาไม่แรงเท่าไรครับ ดังนั้นไม่ต้องกังวลครับ

ค่าซ่อมปั้มราคาเท่าไรครับ ซ่อมที่ศูนย์เลยไหม
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,314
กล่องคันเร่ง น่าจะsave รถกว่านะครับ โดยความเห็นส่วนตัว
เพราะเห็นว่านานๆกดที

เข้าใจว่ากล่องคันเร่งไม่มีผลต่อเครื่อง ไม่เกี่ยวกับความแรง เพียงแต่หลอกสัญญาณเหมือนว่าเรากดลึก แต่ที่คันเร่งกดนิดเดียว

แต่กลัวเผื่อเวลาตีนปลาย มันจะโดนรถเดิมๆ สวนได้ หรือหนีไม่ออกนี่ซิครับ เลยมองกล่องดันรางไว้ก่อน  :P
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,314
เกียร์ รับได้ 450Nm ก็อย่าจูนเกินแล้วกันครับ ยิ่งถ้าหมดประกันแล้วพังจะลำบากครับ

ถ้าใส่ cube แค่กล่องเดียว จูนแบบใช้ในชีวิต ปจว. นี่จะถึง 450nm ไหมครับ
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,314
โห ผมเคยขับของญาติ เดิมๆมันก็เหลือๆกับชีวิตประจำวันแล้วนะครับ แรงต้นนั่ง 5 คนก็ยังถือว่าดีมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขอให้เจอช่างดีๆนะครับ

เดิมๆ มันก็พอใช้ได้ แต่ไม่แรง 2.5 นี่ไปแบบเนิบๆ
ผมเพียงแค่ต้องการให้มันจี๊ดขึ้นอีกนิด ประมาณว่ารถเดิมๆ ตามไม่ทัน แต่ไม่คิดจะแรงขนาดสวนกับพวกเต็ม step
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"

kapaopae

  • บุคคลทั่วไป
รถผม 3.0 vgs auto ปี 08 ปัจจุบันผมมีกล่องสองใบ ดันราง cube กับ ยกหัวฉีด Junior หัวฉีดของนาวาร่าอีกชุด

ตอนแรกใส่ดันรางใบเดียวเล่นโหมดสองบ่อยๆ ปั๊มแตก เปลี่ยนใส้ปั๊มวีโก้
จัดกล่องยกมาจูนหนักไปหน่อย หัวฉีดเบลอ เปลี่ยนปลายหัวฉีดเป็นของนาวาร่า ระบายแรงดันจากดันราง ปั๊มจะได้ไม่แตก หัวฉีดไม่บวม
น้ำมันไม่พอ จัดติ๊กนอกเร็คกูเลทอีกตัว
ตอนนี้โบผมหอนอีกแล้ว บูสแค่ 25 ปอนด์ T-T
เกียร์จะพังไหมวัดดวงกัน ตอนกดเต็มๆ รถมันทะยานไป แล้วมองเห็นควันที่ตูดมันไหลเป็นทาง มันก็สนุกลืมเรื่องเกียร์ไปเลย

ลองทบทวนดูครับ ถ้าชอบก็จัดเลย หาจูเนอร์ดีที่เขาจูนไม่ตามใจเราจนเกินไป
เวลารถมันแรงมันก็สนุกครับ เวลามันพังน้ำตาแทบร่วง ดันใบเดียว ปั๊ม DMAX ใจเสาะนะบอกไว้ก่อน
ของแบบนี้มันเหมือนยาเสพติด เราว่ามันจะจบแต่มันไม่จบ แล้วมันก็กับไปทำเดิมๆ ไม่ได้แล้วด้วย 55555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 07, 2014, 12:48:53 โดย kapaopae »

ออฟไลน์ pee1818

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 848
3.0 V-Cross Auto ลงMonmax บูส 25ไหลไม่เกิน28 0-100กดเล่นๆ 8วิ เลขไมล์ 120,000 km ก็ยังปกติดีครับเกียร์ แต่ที่ไปก่อนคือปั้มครับ
ซ่อมโมไปตอน 100,000 km ราคาไม่แรงเท่าไรครับ ดังนั้นไม่ต้องกังวลครับ

ค่าซ่อมปั้มราคาเท่าไรครับ ซ่อมที่ศูนย์เลยไหม

ฝาปั้มรถผมแตกไปครั้งตอนใช้กล่องอนาลอก โดนไป 2,500 ค่าแรงศูนย์ 800

ออฟไลน์ the kit

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,314
3.0 V-Cross Auto ลงMonmax บูส 25ไหลไม่เกิน28 0-100กดเล่นๆ 8วิ เลขไมล์ 120,000 km ก็ยังปกติดีครับเกียร์ แต่ที่ไปก่อนคือปั้มครับ
ซ่อมโมไปตอน 100,000 km ราคาไม่แรงเท่าไรครับ ดังนั้นไม่ต้องกังวลครับ

ค่าซ่อมปั้มราคาเท่าไรครับ ซ่อมที่ศูนย์เลยไหม

ฝาปั้มรถผมแตกไปครั้งตอนใช้กล่องอนาลอก โดนไป 2,500 ค่าแรงศูนย์ 800

ราคารับได้ ขอบคุณครับ
"Only live once, but if you do it right, Once is enough"