// กระทู้แสดงความคิดเห็น : รีวิว ทดลองขับ Suzuki HUSTLER 660 cc. //

Poj

มาเถอะครับ ถ้าเงินเหลือ สอยแน่นอน



NINENOI

ขอบคุณครับ สงสัยแต่ว่าทำไมไม่เอามาแทน Cele หละ น่าจะรู้จากสวิฟท์นะว่ารถขายได้ด้วยเอกลักษณ์ไม่ใช่ยี่ห้อ ถ้าเจ้านี่มาจริงขายได้แน่นอนเพราะมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ขนาดรถเท่าเดิมนี่แหละครับแต่เพิ่มความจุให้เป็น 1,000 ซีซีแทนเจ้า Cele ไปเลย
ถ้าเราซื้อของที่ไม่จำเป็น สุดท้ายเราต้องขายของที่จำเป็น



jaesz

เป็นรถที่อยากอ่านรีวิวมากที่สุดคันนึงเพราะไม่รู้จะไปหาขับได้ที่ไหนเลยครับ

ผมเคยแอบมีความคิดจะซื้อJazz เก่า ๆ คันนึงไปยำด้วยการยกสูง แต่พอดูโครงสร้างทางวิศวกรรมของมันแล้ว ถ้ายกมันเกิน 1 นิ้ว ก็จะทำให้รถเสี่ยงต่อการพลิกคว่ำได้ง่ายมาก

หรือจะมองไปทาง SUZUKI APV, TOYOTA AvANZA รถสองคันนี้ผมรับการออกแบบมันไม่ได้จริง ๆ

พอมาเห็น Hustler นี่ เฮ้ยยยยย มันใช่เลยอะ รถคันเล็ก ๆ ขนของ วิ่งในเมืองได้ นอกเมืองโอเค ไม่รีบไปไหน ดีไซน์โดน ๆแบบนี้ ไม่ต้องปวดหัวเรื่องยกสูง ด้วยราคาที่ไม่น่าจะโหดร้าย ขายให้ถูกพอ ๆกับ APV ผมก็รับได้แล้ว

มาเถิดครับ ประกอบไทยเครื่อง660cc ผมก็ยอม



AkE

น่าสนใจมากครับ รถคันนี้ ผมว่ามันเหมาะกับวิ่งอยู่ที่ญี่ปุ่นล่ะครับ



che_dtracker

ผมว่า น่าจะเป็นรถที่ขายดีรุ่นหนี่งเลย



MrMecH

ผมเป็นผู้ชายเห็นแล้วยังชอบเลยครับ น่าใช้กว่าเซเลริโอซักร้อยเท่าได้ ราคา4-6แสนนี่ยินดีจ่ายเลย

พึ่งสังเกตจากกระแสเจ้า Hustler ว่าเมืองไทยไม่มีรถหน้าตาน่ารักราคาถูกมาเปิดตลาดเลย พวกอีโค่คาร์กับB-Segก็มีแต่ดูเท่ห์ไม่ก็จืดชืดไปเลย



5thAvenue

จงหาคำผิดในประโยค นี้

"ช่วงเศรษฐกิจฟองสบู่แตกในญี่ปุ่น เมื่อปี 1991 ตลาดรถยนต์ K-Car ยังพอ
ประคับประคองไปได้เรื่อยๆ และเริ่มซบเซาลงอีกครั้ง แต่ยังฟื้นกลับมาได้
ในทศวรรศ 2000 จากความนิยมในรถยนต์ K-Car ที่เพิ่มขึ้นมาก เพราะทั้ง
ประหยัดน้ำมัน ประหยัดที่จอด แถมรูปลักษณ์ ก็ยังไม่ขี้เหร่เหมือนอดีต
ทุกวันนี้ หลายค่าย ใช้ พื้นที่ในตลาด K-Car สร้างความฮือฮาด้วยบรรดา
นวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งส่วนใหญ่ ต่างมุ่งเน้นไปที่การขยายขนาดห้องโดยสาร
เพิ่มความสบาย และอรรถประโยชน์ใช้สอยให้ได้มากที่สุด ภายใต้ข้อจำกัด
ด้านขนาดตัวถังรถ"

ทศวรรษ 2000 หมายถึง ปี 2000-2009
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 14, 2015, 14:51:11 โดย 5thAvenue »



tate_27

รถมาแนวๆเดียวกับ cube เลย



TaR

ถ้ามาไม่เกิน5แสนขายดีแน่ครับ รูปทรงดูเป็นเอกลักษณ์
"ชีวิตคือการเดินทาง..."
.
.
.



tozmania

ขอบคุณนะครับ

น่าสนใจมากๆ ใจจริงผมชอบบรรยากาศห้องโดยสารของ Lapin มากกว่า
เรื่องต้นทุนผมว่าถ้าแชร์กลไกร่วมกับ Swift ได้มากพอ ก็น่าจะขายได้ราคาถูกลง
อยากให้ท้ายมันยาวอีกสักหน่อย บ้านเราขับกันโหด ท้ายสั้นแบบนี้เสียว



templeboy

ถามจริง....ถ้า Hustler ไม่กล้า....แล้วตอนปล่อย Celerio เอาความกล้ามาจากไหน...งง!!!

 ??? ??? ???
ถ้าทำอะไรดีๆ แล้วคนมองว่าสร้างภาพ...ก็ช่างเขา อย่างน้อยเราก็ยังได้ทำดี ไม่เหมือนเขา...ที่แค่ "คิดดี" ยังทำไม่ได้
ว.วชิรเมธี



MDesign

มาไทยเครื่อง 1300cc. ผมว่าขายดีครับ
กลุ่มลูกค้าหลักผมมองว่าน่าจะเป็นสาว office นักศึกษา วัยเริ่มต้นทำงาน
ด้วยสีสันที่หลากหลาย ช่องเก็บของ option กระจุ๊กกระจิ๊ก ผมว่ามาถูกทางแล้ว
สำหรับการขับขี่ในไทยอัตราเร่งมีความสำคัญ โดยเฉพาะช่วงเร่งแซง
บ้านเรารถบรรทุกเยอะ ถ้าเครื่อง 660cc. กว่าจะแซงได้แต่ละทีคนขับเครียดเกินไป
พวงมาลัย เบรค ช่วงล่าง เห็นด้วยว่าให้ปรับตามสูตรคุณจิมมี่
ตอนนี้ก็จะเหลือโจทย์เดียวคือราคาที่เหมาะสม+ฟรีเซ็นเตอร์น่ารักๆ :D
ปล.ท้ายรถที่ดูสั้นและโล่งอาจทำให้คนขับเกิดอาการหวั่นไหวกับรถคันข้างหลัง
     ตอนจอดติดไฟแดงนานๆ ::)



comet

ขอบคุณสำหรับreviewครับ ชอบมากตั้งแต่เห็นครั้งแรกที่จอดโชว์ในสถานีรถไฟฟ้าที่โอซากาครับ พอมาเห็นตอนมอเตอร์โชว์ปลายปี กรี้ดเลยทีเดียว



rakchatb

ควรนำมาขายเลยหล่ะครับ เด๋วเจ้าอื่นตัดหน้าก่อนน่ะครับ
เคยจำ Jazz ได้ไหมครับ แต่ก่อนรถทรงแบบ Jazz นั้น ก็ยังไม่เคยมีในบ้านเรา
แต่พอ Honda ทำมาขายชิ่อ Jazz ก็ติดตลาดยาวจนถึงทุกวันนี้

....ถ้าคิดและลงมือทำเป็นคนแรกก็ไม่เห็นจะต้องกลัวอะไรเลย
กล้าทำคนแรกมันจะเป็นที่จดจำของผู้บริโภคได้ง่ายกว่าน่ะครับ
ดีกว่าเดินตามเจ้าตลาดไปเลยๆ และ Suzuki ก็ถนัดเรื่องรถเล็กอยู่แล้วด้วย

ชอบครับอยากเห็น รถ K-Car กล่องๆเท่ห์ๆมาตัดเลี่่ยน รถทรงสปอร์ตโฉบเฉียวพริ้วไหว ประมาณนั้นบ้างครับ

ขอบคุณครับ



kaiparotra

ถ้าไม่เชื่อ...ก็ลองดูสิ!!

ถ้าไม่เชื่อ...ก็ลองดูสิ!!

ถ้าไม่เชื่อ...ก็ลองดูสิ!!

ถ้าไม่เชื่อ...ก็ลองดูสิ!!

ถ้าไม่เชื่อ...ก็ลองดูสิ!!

 ;) :D ;) :D ;) :D



Puvanai1

ปกติผมชอบอ่าน ไม่เคยได้มีส่วนร่วมถาม ตอบ แต่คันนี้ยอมเลย
ผมซื้อSwiftด้วยอารมณ์ความชอบในDesignล้วนๆ ลองขับแล้ววางเงินเลยตั้งแต่เปิดตัว
ถึงSuzuki Swift จะมีปัญหาบ้างนิดๆหน่อยๆแต่ผมรับได้ ใช้รถมาหลายคัน ผมว่ามันก็มีปัญหาเฉพาะรุ่นกันทุกคัน
ถ้าHustlerมาในแบบตัวถังWide Body เครื่อง1.25ตัวเดียวกับSwift ใช้อะไหล่ร่วมกันได้เยอะๆ(แก้เรื่องเพลาขับ เครื่องเบาสั่น กล่องคุมเกียร์มาด้วยนะ) ผมว่าขายได้เหมือนคุณจิมมี่บอกแหละ เดือนละ1,000upไม่ต้องลุ้น
ผมคนนึงแหละที่ยินดีจ่ายสตางค์ให้Suzukiอีกครั้ง ถ้ามาภายใน2-3ปีนี้
ทำเถอะครับSMT สร้างความต่าง เป็นผู้นำรถเล็กแห่งประเทศไทย



marsstone

ขอให้มาเถอะ กัดฟันซื้อแน่เลย
แต่ขอให้ Option ครบเหมือน ญี่ปุ่นนะ แบบ ลุยป่า ( แบบไม่โหดมาก ) ได้จริง



View

อยากใฟ้มาขายในไทยจัง สเปกนี้ก็เอาขอราคาดีๆ แม่ผมชอบแน่
2010 Toyota Camry 2.4 Hybrid CD
2013 Chevrolet Trailblazer 2.8 LTZ 4WD



kasuya

Mazda 2 ก็กล้าฉีกแนวไปแล้ว

ซูซูกิไม่ลองทำบ้างละ เพราะตลาดรถเมืองไทยแบบเดิมมันถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ไม่เปิดตลาดใหม่แบบมาสด้าจะรอดเหรอ เซลิเลโอก็เป็นตัวอย่างหนึ่งในความล้มเหลวที่เกาะรถตลาดเดิมๆอยู่



crvela

HUSTLER หน้าตามันประมาณ พี่โตFJ โดนบีบอัด เหมือนตัดสินใจไม่ถูกว่าจะลุยหรือน่ารัก  ;D / ดูยังไงลาเปงช๊อคโก้ก็โอเคกว่า มันดูแบ๊วไปเลย
HUSTLER เอาเข้ามาก็ดีครับแนวดี (อย่าไปเอารถทำจากตลาดอินเดียแบบ celerio มาเลย แค่ดูหน้าตาก็ไม่อยากลองขับละ)