ทั้งตัวรถผมว่า Revo ทำได้สวยกว่า Dmax เส้นสายส่วนเว้าส่วนนูนมันทำให้รถดูทันสมัยและลื่นไหลกว่าแบบแนวป่องเหลี่ยมของ Dmax
ลองเอาสปอร์ทบาร์ของ Dmax ออกสิรถมันจะกลายเป็นหัวใหญ่ท้ายลีบทันที เพราะแนวขอบกระบะนั้นต่ำ เอ็กซ์ซีรี่ออกมาจัดชุดสปอร์ทบาร์
มาเสริมขอบกระบะให้สูงขึ้นเพื่อช่วยเปลี่ยนตำแหน่งการมองขอบกระบะให้ดูหนาขึ้นอีกหน่อย แต่ Revo นั้นยกขอบกระบะขึ้นราว2นิ้ว และ
โป่งหลังที่ปูดออกมาครึ่งกระบะกระเดียดไปทางอเมริกันสไตล์แบบ Tundra แต่ก็ไม่ได้ลากเส้นคมบาดชัดเจนแบบ Tundra
Revo ต้องแต่งอีกสักนิดเพื่อให้ดูลงตัวยิ่งขึ้น พวกชุดกันชนออฟโรดน่าจะช่วยได้มาก เดี๋ยวรอดูสำนักไหนจะมาก่อน ถ้าเปรียบเทียบแบบ
ภาพรวม Revo นำ Dmax ไปพอสมควร ราคาด้วย