มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab

MoO Cnoe

มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« เมื่อ: มิถุนายน 14, 2015, 21:42:25 »
แวะมาบอกครับ สำหรับใครที่รอดูตัว Smart Cab ของ
Toyota Hilux Revo อยู่ รถเริ่มทยอยส่งลงโชว์รูมแล้วนะครับ

ภาพจากน้อง Flame Chaiyapong




Terng

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2015, 21:53:58 »
วันนี้ขับรถออกมาจากบ้าน (อยู่ห่างจากเกตเวย์ราวๆ 10 กม.) เจอขบวนเทรลเลอร์ Revo cab ล้วนๆไปสองสามคันรถเหมือนกันครับ แต่ถ่ายไม่ทันเพราะเห็นฝั่งตรงกันข้ามถนน 5555 รอดูอยู่เหมือนกัน ขอบคุณมากครับ
=====================
รถที่ใช้เป็นประจำ
2013 Toyota Camry Extremo 2.0
2015 Ford Ranger T6 XLT Open Cab 2.2 MT
2018 Toyota CHR HV Mid
=====================



Nikle_pk

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2015, 22:18:55 »
โชว์รูมแถวบ้าน
เอามาจอดโขว์หน้าโชว์รูม
ดูๆแล้วไม่น่าต่ำกว่า 20 คันเลยครับ
My Review !!! New Vellfire 2.5ZG Edition !!!
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=44242.0



johnlee

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2015, 22:33:48 »
ผมพยายามดูสเปคอย่างละเอียด  รุ่นล่างๆแทบไม่ได้อะไรเพิ่มจากวีโก้เดิมเลยนอกจาก
1.เบรค เอบีเอส ทุกรุ่น
2.ถุงลมได้ 3 ลูก

เสี่ยง เครื่องใหม่ ไม่รู้จะรวนอะไรมั้ย

เกียร์เดิมของวีโก้ 3000 ตัวแรก เกียร์5ทด 0.838 เสียอีก
วีโก้แชมป์ 2.5-144ม้า ปรับลดเกียร์5ลงมาเป็น 0.714 มั้ง

ข้องใจมากว่าทำไมต้องใช้เกียร์5รอบสูง ทั้งๆที่ ยางขนาดเดิม เฟืองท้ายเท่าเดิม
หรือต้องการให้คนขับรู้สึกว่า เครื่องใหม่มัน พุ่ง กว่าเดิม เหรอ?  แต่ CC ลดมา 100CC นะ อิอิ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t



mile

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2015, 23:00:55 »
ใครสังเกตุไหมขับสวน. รีโว่. ทีไรนึกว่าเป็นวีโก้แชมป์ ทุกที



SETTHASART

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2015, 23:03:38 »
 abs กับถุงลม 3 ใบ ใส่มาให้ตั้งแต่รุ่นล่างสุด ผมก็ว่ามันดีเลิศแล้วน่ะครับนั่น



Chris Evn

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2015, 01:48:16 »
เพลียกับลานล้อมากๆ

ย้อนยุค สมเป็น TOYOTA



JoSSar

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2015, 09:44:49 »
ผมพยายามดูสเปคอย่างละเอียด  รุ่นล่างๆแทบไม่ได้อะไรเพิ่มจากวีโก้เดิมเลยนอกจาก
1.เบรค เอบีเอส ทุกรุ่น
2.ถุงลมได้ 3 ลูก

เสี่ยง เครื่องใหม่ ไม่รู้จะรวนอะไรมั้ย

เกียร์เดิมของวีโก้ 3000 ตัวแรก เกียร์5ทด 0.838 เสียอีก
วีโก้แชมป์ 2.5-144ม้า ปรับลดเกียร์5ลงมาเป็น 0.714 มั้ง

ข้องใจมากว่าทำไมต้องใช้เกียร์5รอบสูง ทั้งๆที่ ยางขนาดเดิม เฟืองท้ายเท่าเดิม
หรือต้องการให้คนขับรู้สึกว่า เครื่องใหม่มัน พุ่ง กว่าเดิม เหรอ?  แต่ CC ลดมา 100CC นะ อิอิ

เรื่องเกียร์  ที่เปลี่ยนจากเดิม 0.838  เป็น 0.714 มั้ง
เพราะต้องการลดรอบการทำงานของเครื่องยนต์ให้ต่ำกว่าเดิมครับ ช่วยประหยัดน้ำมัน อีกเหตุผลหนึ่งคือ ทำให้ปลายไหลกว่ารุ่นเดิมอีกนิด






johnlee

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2015, 10:39:09 »
ผมพยายามดูสเปคอย่างละเอียด  รุ่นล่างๆแทบไม่ได้อะไรเพิ่มจากวีโก้เดิมเลยนอกจาก
1.เบรค เอบีเอส ทุกรุ่น
2.ถุงลมได้ 3 ลูก

เสี่ยง เครื่องใหม่ ไม่รู้จะรวนอะไรมั้ย

เกียร์เดิมของวีโก้ 3000 ตัวแรก เกียร์5ทด 0.838 เสียอีก
วีโก้แชมป์ 2.5-144ม้า ปรับลดเกียร์5ลงมาเป็น 0.714 มั้ง

ข้องใจมากว่าทำไมต้องใช้เกียร์5รอบสูง ทั้งๆที่ ยางขนาดเดิม เฟืองท้ายเท่าเดิม
หรือต้องการให้คนขับรู้สึกว่า เครื่องใหม่มัน พุ่ง กว่าเดิม เหรอ?  แต่ CC ลดมา 100CC นะ อิอิ

เรื่องเกียร์  ที่เปลี่ยนจากเดิม 0.838  เป็น 0.714 มั้ง
เพราะต้องการลดรอบการทำงานของเครื่องยนต์ให้ต่ำกว่าเดิมครับ ช่วยประหยัดน้ำมัน อีกเหตุผลหนึ่งคือ ทำให้ปลายไหลกว่ารุ่นเดิมอีกนิด

ไม่ใช่ครับ ครั้งแรกวีโก้ใช้ 0.838
พอปรับโฉมเป็นแช้มป์ ใช้ 0.714
ตอนนี้เป็น รีโว่  กลับมาใช้ 0.838 ครับ

รอบสูงขึ้นแน่ๆ เพราะยางเท่าเดิม เฟืองท้าย 3.583 เท่าวีโก้เดิมครับ
2535-2555 Nissan Big-m z16
2555-2561 Nissan Big-m Td27 + Bd25
2555- 2566 -Nissan Almera N17
2561- present -Isuzu D-max spacecab SLX 3.0
2566 - present Honda Jazz ge v a/t



SM.

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2015, 14:32:11 »
ผมยังไม่เคยเห็นวิ่งบนถนนเลย เห็นแต่ที่ showroom



moroccoco

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2015, 17:56:34 »
ผมพยายามดูสเปคอย่างละเอียด  รุ่นล่างๆแทบไม่ได้อะไรเพิ่มจากวีโก้เดิมเลยนอกจาก
1.เบรค เอบีเอส ทุกรุ่น
2.ถุงลมได้ 3 ลูก

เสี่ยง เครื่องใหม่ ไม่รู้จะรวนอะไรมั้ย

เกียร์เดิมของวีโก้ 3000 ตัวแรก เกียร์5ทด 0.838 เสียอีก
วีโก้แชมป์ 2.5-144ม้า ปรับลดเกียร์5ลงมาเป็น 0.714 มั้ง

ข้องใจมากว่าทำไมต้องใช้เกียร์5รอบสูง ทั้งๆที่ ยางขนาดเดิม เฟืองท้ายเท่าเดิม
หรือต้องการให้คนขับรู้สึกว่า เครื่องใหม่มัน พุ่ง กว่าเดิม เหรอ?  แต่ CC ลดมา 100CC นะ อิอิ
ผมลองเทียบดู (ถ้าไม่นับพวกเครื่องยนต์ เกียร์ ช่วงล่าง อะไรๆที่เปลี่ยนใหม่)
รีโว่ในทุกรุ่นย่อยได้ระบบ ABS, ระบบ EBD, ระบบเบรกตัดการเร่งเครื่องเวลาคันเร่งค้าง, ถุงลมเพิ่ม 3 ลูก, ถังน้ำมันใหญ่ขึ้น (ถ้าจำไม่ผิดน่าจะ 4 ลิตร), ระบบ follow me home พวกนี้คือเท่าที่อ่านดูว่ามีทุกรุ่นย่อย แต่ถ้าเป็น b-cab จะได้การโทร & ฟังเพลงผ่านบลูทูธ เพิ่มจากวีโก้ด้วย และบรรทุกได้มากกว่าวีโก้



Tan Int

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2015, 18:28:18 »

เห็นวิ่งบ้างละตามต่างจังหวัด ดูท้ายไกลๆ นึกว่าวีโก้แชมป์ตลอด ตัวแค็ปยังไม่ลงถนนเลยจนถึงตอนนี้(แน่ดิ เพิ่งลงโชว์รูม)
นอกเรื่อง ล้อแม็กรุ่นตัวเตี้ยสวยที่สุดละ สวยกว่ารุ่นท็อปอย่างน่างง
1994 Civic EH9 (4dr) VTi (Made in Japan)
1998 Civic EK 1.6VTi-E Special Edition
2011 Corolla Altis E CNG (Come back)



vellcap

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2015, 18:37:23 »
Revo ตัวเตี้ยดูลงกว่ายี่ห้ออื่นนะครับ  ลายล้อก็สวยกว่าพวกยกสูงด้วย
หรือกะจะขายกลุ่มนี้เป็นหลักหนอ  ???



Slipknot`

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2015, 20:44:43 »
มาแบ้ว



SETTHASART

Re: มาลงโชว์รูมแล้ว Toyota Hilux Revo Smart Cab
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2015, 21:41:17 »
Revo ตัวเตี้ยดูลงกว่ายี่ห้ออื่นนะครับ  ลายล้อก็สวยกว่าพวกยกสูงด้วย หรือกะจะขายกลุ่มนี้เป็นหลักหนอ  ???

รวมถึงพวกอีซูสุด้วยครับ ส่วนฟอร์ด มาสด้า ตัวเตี้ยมันดูขาลีบๆเนื่องจากใช้โป่งล้อแบบเดียวกับตัวยกสูง ซึ่งทำให้มันดูไม่สวยและไม่สมส่วนเท่าไหร่