ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ ขอสอบถามนิดนึงครับ
สำหรับสองตัวนี้ ตกลง TMT นำเข้ามาทั้งคันหรือประกอบแบบ Semi Knock Down SKD ครับ ??
ถ้าประกอบ SKD นี่ จริงๆเค้าต้องเสียภาษียังงัยครับ ไม่ใช่ประหยัดภาษีไปได้หรือครับ
โดยรวมผมว่าราคาไม่ได้แย่นะครับ แต่เกรย์ได้เปรียบจากค่าเงินเยนตอนนี้ซะเยอะ เลยดั๊มราคาได้ขนาดนั้น
อีกอย่าง เกรย์คงจะเลือกตัวที่ไม่มีออปชั่นอะไรเลยตอนแจ้งเสียภาษี แล้วก็มาใส่ๆๆๆ ในไทย
ถ้า Hybrid ผมเลือก TMT ไม่ต้องสงสัยแต่ถ้า 2.5 นี่ผมอาจจะเลือกเกรย์ถ้าต่อได้ถึง 2.7x
สองตัวนี้ภายในดูเหมือนหุ้มหนังเยอะเนอะครับ แต่ผมไปดูมานี่ลายปั๊มว่าเย็บหนังซะเยอะเลย 555
อ้อ สรุปว่าเบาะตอน 2 ของ Vellfire นี่เดินผ่านไปตอน 3 ได้ ตอนรถวิ่งหรือครับ ดูจากรูปไม่น่าได้
แล้วห้องเครื่องนี่ พี่ไม่คิดจะใส่แผ่นฝาปิดหน้าเครื่องเลยเนอะ 555 ดูโล้นมากก
ส่วน Alp 3.5 นี่ ตัวเลขแทบจะไม่แคร์ ค่าแรงต้านอากาศเลย ตัวเลขใกล้เคียง Camry 3.5 มากอ่ะ (7.8 vs 8.
ผมว่าน้ำหนักตัวส่งผลกะตัวเลข 0-100 มากกว่าอ่ะครับ
ปล. แก้นิดนึงครับ Alphard รุ่นที่สองใช้ 2GR-FE ปะคับ ?