การค้ามันก็มักจะเป็นอย่างนี้
civic สร้างชื่อเสียงมานาน จนมาถึง FD เป็นจุดพีคสุด
พอขายดี ก็อยากได้กำไรเพิ่ม โดยการลดต้นทุนอย่างมโหฬาร
จนได้มาเป็น FB อย่างทุกวันนี้ (ลดต้นทุนมาก แต่ขายแพงกว่าเดิม)
สุดท้ายก็ขายไม่ออก (สมน้ำหน้ามัน)
ก็เลยต้องออกแบบใหม่ อย่างดีที่สุด(next gen) เพื่อเรียกฐานลูกค้าเดิมกลับมา
การค้าแบบไม่จริงใจกับลูกค้า ก็ได้รับผลกรรมเช่นนี้