ท่านที่ใช้รถเกียร์ออโต้ แล้วเปลี่ยนท่อ เปลี่ยนท่อชนิดไหนกันครับ

Drgozy

พอดีอยากจะแต่ง แต่ก็ได้ยินมาแต่โบร่ำโบราณว่า
รถเกียร์ออโต้ ควรใช้ท่อแบบใส้วนจะดีที่สุด
เลยอยากลองถามจากประสบการ์ณของๆหลายคนที่เปลี่ยนท่อกันครับว่าใช้แบบไหนบ้าง  8)



NS

ท่อติดรถนะครับโอเคแล้ว ย้อย/วน ประมาณนี้ ไม่งั้นต้องเดินทั้งเส้นใหม่ แต่ต้องมาคำนวนกันใหม่หมดว่าต้องใส่เสปคไหนตามขนาดเครื่องซึ่งดูจะวุ่นวายดีไม่เบา 555
จะเลือกรถหรือเมีย....

...รถสิคร๊าฟ



vantipz

เปลี่ยนมา 3 รุ่น 3 ยี่ห้อ สุดท้ายของติดรถดีที่สุดครับ ท่อแต่งมีข้อดีข้อเสียแตกต่างกัน บางใบต้นดีปลายหาย ต้นหดปลายไหล(นิดนึงจริงๆ)
เอาท่อเดิมมาตัดปลายแล้วใส่ปลายท่อสวยๆ โอเคสำหรับผมละครับ เสียอย่างเดียวคือเสียงไม่เร้า

ปล.ตอนแรกไม่เข้าใจพวกชอบเบิ้ลเครื่องตอนติดไฟแดง หรือชอบเร่งออกตัวนะ พอเปลี่ยนท่อเสียงแว๊นๆแล้วก็ถึงบางอ้อเลยอารมณ์มันได้ 555



hutzero

เครื่องเดิมท่อเดิมดีสุด  ยกเว้นไปแต่งเครื่องมา  แต่งก้านสูบ ลูกสูง แคมชาฟซิ่ง ผูกโบ จูน ECU อะไรพวกนี้ค่อยไปทำท่อจบทีเดียว



๑ ๒ ๓

ถ้าแค่สวยงาม และเพิ่มอรรถรส ในการขับ ผมเปลี่ยนเป็น FGK ไส้ย้อน 1.7นิ้ว มือสอง ใบเขื่องๆ สักใบพอครับ

สุ้มเสียง เพราะใช้ได้ ไม่ดังจนเกินไป แล้วก็ไม่โล่งจนเกินไปครับ ใกล้เคียงตัวติดรถมาครับ
รับซื้อ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนคอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์



tadto

เปลี่ยนท่อ ถ้าได้ของตรงรุ่นเลยที่ไม่ต้องดัดแปลงจะดีมากครับ

ตอนขับ FD ผมใช้ท่อไทยก่อน ซึ่งเฉยๆมาก พอเปลี่ยน HKS ตรงรุ่นนี่วิ่งดีกว่าเดิมเยอะ
เสียงก็ไม่ดัง ไม่รบกวนชาวบ้านเหมือนพวกท่อแป๊ปทั้งหลาย

ตอนขับ space wagon ช่วงแรกผมก็ว่ามันอืดๆ พอใส่ fujitsubo ตรงรุ่นก็วิ่งดีกว่าเดิมครับ

ข้อเสียอย่างเดียวเลยคือ "แพง" ของพวกนี้ทำมารับสเปครถอยู่แล้ว จึงดีกว่าพวกท่อมือสองมาแปลงเองครับ

เคยซื้อท่อมือสองมาใบหนึ่ง ถามกับคนขาย ย้ำแล้วย้ำอีกว่าไม่ดังนะ พอใส่เข้าไป นึกว่าเรือวิ่งครับ เลิกเลย55



meeuwarn

จากค่าโง่ เปลื่ยนไปเปลื่ยนมาหลายๆรอบ :'(
เปลื่ยนแค่พักท้ายสุดเป็น FGK พอครับ
หาใส้ย้อนหรือเยื้องใบใหญ่กว่าเดิมนิดๆ  ที่เหลือเดิมๆ



wa330

ใส่พักท้ายใส้ตรงก็ยังไหวถ้าท่อหน้าเดิมๆ
ต้นหายหน่อยได้กลางปลายเสียงรับด้ายเล้าจัยดี
สำคัญออโต้อย่าตัดแคท



Slipknot`

ผมไม่ค่อยเก่งเรื่องท่อ แต่ไปทำมา เป็นท่อคู่ปลายคู่ ไม่มีพักกลาง
ต่อจากเกือบสองหมื่นเหลือหมื่นต้นๆ ช่วงต้นไม่มีผล แต่ช่วงกลาง-ปลายไหลดีกว่าเดิม ใส่ Accord G8



nemus

เคยกับเครื่อง  1jz-gte  โบเดิม เกียร์ออโต้
 
-ท่อ 2.5" ตลอดเส้น พักปลาย bee-r 3" ไส้ตรงใบเดียว
 ได้เสียงสนั่นหวาน รอบต้น วิ่งในเมือง ไหลบ้าง ติดบ้าง ต้องกดคันเร่งเยอะ
 ถ้าซัดลากรอบ ปลายไหลดี

-ท่อ 2.5" พักกลางไส้เยื้อง otop 2.5" พักปลายไส้ตรง bee-R  3"
 เสียงเบาลง ต้นดีขึ้น มุดในเมือง ขับง่ายสบายขึ้น ไม่ต้องกดเยอะ ถอนคันแรง แล้วกดต่อไม่หน่วง
 แต่ปลาย ตื้อๆ หน่วงๆ หน่อย






Drgozy

ครับ ผมคงเปลี่ยนแค่พักปลายใส้เยื้องอย่างเดียวพอแระ  ::)



Tomz

ผมเปลี่ยนแค่ พักปลายเองครับ พอให้มันมีเสียง บรื้นๆๆ เวลาลากรอบ หรือกดคิ้กดาว แค่นั้นพอ อิอิ
https://SecreLocal.com - Women Near Me - No Selfie - Anonymous Adult Dating -   Chat Local Singles