ท่านสมาชิกท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างครับ...ขับรถเกียร์ออโต้แต่ก็ยังอยากมีโหมด +,- อยู่ในรถด้วย

Fly to dream

เอาจริงๆนะ อยากให้ +/- นี่ เวลาเพิ่มเกียร์ อยากให้ทำได้แบบ เกียร์ธรรมดา ไปเลย ไม่ใช่ไม่ยอมๆ เช่นเราอยากขับเกียร์ 6 ที่ 60 KM/h อะไรแบบนี้ ไม่ค่อยยอม

เวลาชิพ - อันนี้โอเคเวลาลดเกียร์จนมากเกิน ไม่ลดให้อันนี้โอเค

ส่วนได้ใช้มากมั้ย ตอบเลยว่าไม่ค่อยมาก ถนัดกดเต็มตีนมากกว่า ได้ใช้เวลา ลงเขาอะไรแบบนี้แค่นั้น
ขยะของโลกออนไลน์​ในปัจจุบั​นคือเชื่อคนโง่ที่มีคำพูดสวยหรู​ หาข้อมูล​ไม่จริงมาโกหกคำโตๆ​ อีกอย่างคือพูดความจริงไม่หมด กับพวก​ Avatar ที่ทำเป็น​เก่ง​แต่เก่งน้อยในโลกความจริง​ซึ่งจะหาได้ง่าย



earrt

ใช้(S)ทุกวันครับ ขับในเมือง ส่วนใหญ่จะได้มันล็อคไว้ที่ 2-3

นอกเมืองถึงจะใช้ D ไหลๆ ยาวๆ



Ruksadindan

อยากมี เลือกคันที่มี ใช้ คุ้ม
ไม่อยากมี ก็ไม่จำต้องพิจารณาเป็นหนึ่งในปัจจัยเลือกรถครับ

ผมยังไงก็ได้อ่ะ คือถ้าขับคันที่มี ก็ใช้ในบางโอกาสครับ ตอนนี้รถเกียร์ธรรมดาแท้ มีปัญหาที่เกียร์พอดี



Slipknot`

มีดีกว่าไม่มีครับ ใช้บ่อยไม่ดีมันจะเปลือง



raygun

.
.
.
ผมใช้เฉพาะเวลาอยากซิ่งครับ
แต่จริงๆแค่โหมด S ผมก็กดไม่หมดแล้ว
เพราะมันเล่นค้างรอบไว้ให้ที่เกือบๆ 3 พันตลอด
บางทียังรู้สึกว่าเกียร์มันฉลาดกว่าผมอีก



liveshow

ได้ใช้ตอนลงเขา กะขึ้นเขา ล็อกเกียร์ได้ นอนนั้น โหยหาM/T หมด
ก็แค่คนธรรมดา ไม่ลองก็ไม่รู้



ceicourier

รถผมมีครับ ทั้ง paddle ship ด้วย แต่ไม่ได้ใช้เลย ครับ



BestHuafoo


ถ้าซื้อรถใหม่ มันก็อยากมีนะ
ใช้ดียามลงเขา

เพราะเกียร์ออโต้ยุคหลัง เกียร์ S ดึงไม่หนักเหมือนสมัย
ก่อนที่เป็น D3 2 L




mamaman

เอาจริงๆนะ อยากให้ +/- นี่ เวลาเพิ่มเกียร์ อยากให้ทำได้แบบ เกียร์ธรรมดา ไปเลย ไม่ใช่ไม่ยอมๆ เช่นเราอยากขับเกียร์ 6 ที่ 60 KM/h อะไรแบบนี้ ไม่ค่อยยอม

เวลาชิพ - อันนี้โอเคเวลาลดเกียร์จนมากเกิน ไม่ลดให้อันนี้โอเค

ส่วนได้ใช้มากมั้ย ตอบเลยว่าไม่ค่อยมาก ถนัดกดเต็มตีนมากกว่า ได้ใช้เวลา ลงเขาอะไรแบบนี้แค่นั้น

รถผมเพิ่มได้ ตามใจเลยนะครับ ตราบใดที่ความเร็วรถไม่ลดลง หรือคงที่
แต่หากเราลดความเร็วลงมากๆ เกียร์มันจะ ทดลงมาที่เกียร์ 1 เอง