รถเกรย์ก็อาจจะใช้น้ำมันในไทยได้ตามปกติ ต้องดูค่าออกเทน ว่าระบุว่าต่ำสุดต้องเท่าไร และต้องเติมน้ำมันในไทยที่เท่านั้นหรือมากกว่านั้น
แต่รถเกรย์ กับรถไทยจริงๆ ต่างกันมากกว่าแค่น้ำมัน สิ่งที่ต่างอาจจะไล่ไปตั้งแต่
ระบบทำความเย็นในรถ
ระบบระบายความร้อนเครื่อง รถสเป็กไทยแท้ๆ มักรองรับการขับขี่รุนแรง หรือในสภาวะอากาศร้อนต่อเนื่อง ระยะยาวได้มากกว่า (คือ overheat นั่นแหละ)
พัดล้มหน้าเครื่อง
ช่วงล่าง specไทยกับเทศ อาจต่างกัน
ขนาดล้อ
ขนาดยาง
การปรับจูน ecu
วัสดุภายในของรถสเป็กมาไทยแท้ๆ มักใช้วัสดุทนความร้อน
ไม่สามารถระบุได้ชัดเจนครับว่าจะมีอะไรต่างกัน มากน้อยแค่ไหน เพราะอยู่ที่รถที่ grey นำเข้าด้วย ว่ามาจากไหน