« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2016, 09:55:48 »
เรียกตรวจสอบปัญหารถ เป็นอะไร ที่ฟอร์ดไทย ไม่่เคยทำ 
ก็พอมีนะครับ ตอนใช้ Ford Mondeo มีจดหมายจากฟอร์ดเรียกเข้าไปตรวจสายเข็มขัดนิรภัยด้านคนขับ ที่บางคันไปขัดสีกับขอบเก้าอี้
และอีกครั้งที่เรียกลูกค้าที่กระจกหน้ารถปิกอัพกระจกTemperd ไปเปลี่ยนเป็นกระจกนิรภัยสองชั้น Laminate
น่าจะเป็นเจ้าแรกของตลาดรถปิกอัพสมัยนั้น