« ตอบกลับ #18 เมื่อ: เมษายน 28, 2016, 16:46:25 »
ไม่ได้เป็นเจ้าของตอบได้ไหมเอ่ย 555
ไม่อืดครับ พอกับการใช้งานทั่วๆไปแล้ว เรื่อยๆนิ่มๆ ไม่กระโชกโฮกฮาก เหมือน 12 วาล์ว เทอร์โบ รุ่นโบราณ
R/G T6 2.2 ตัวแรก เปลี่ยนปลายหัวฉีดใหม่ ตื้ดกว่า 3.2 เดิมๆนะครับ อิอิ 
อัตราเร่งเหมือน EV 2.5 รุ่นแรกเลยเหรอครับ
แสดงว่า EV 2.5 Commonrail ตัวก่อนหน้าแรงกว่าสิครับ 
ผมมีทั้ง 2.5 TDCi MT & 2.2 TDCi AT ไม่เคยจับเวลาครับ
แต่ 2.5 TDCi MT ดึงกว่ามากกกกกก หลังติดเบาะ
2.5 TDCi 143 hp 330 Nm
2.2 TDCi 150 hp 375 Nm (pre mc)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2016, 16:48:43 โดย Mike »

บันทึกการเข้า
Next Gen Ford Everest 2.0 Titanium+ 4x4
Honda HRV e:HEV RS
SUBARU XV 2.0i-P
FORD Ranger
-WT 2.2 TDCi
-Hi Rider 4DR XLT 2.2 TDCi
-Hi Rider OpenCab LIMITED 2.5 TDCi
Mitsubishi Triton Single
TOYOTA Hilux Mighty X
Discon.HONDA City SV,ISUZU Dragon Eye SLX 2.8,MITSUBISHI Cyclone,TOYOTA Hilux Super Star