ขอตัดเรื่องศูนย์ เรื่องปัญหาออกไปก่อน
เอาจากที่ผมเคยขับ revo เกียร์ at พารถพุ่งได้ดีกว่า ranger เกียร์ mt เนียนกว่า ก่อนซื้อรถผมก็ทดลองขับแต่ละรุ่นแต่ละเกียร์อย่างละ 3 ครั้งเป็นอย่างน้อย, mt ของ ranger กระชับแต่ก็ตึงตังกว่าค่ายอื่นที่ผมลอง(revo dmax triton) ส่วน mt ที่เยิ่นเย้อสุดจะเป็น dmax อันนี้ คหสต. สุดท้ายคุณก็ลองไปขับดูเอง เพราะแต่ละคนบุคลิกการขับขี่ไม่เหมือนกัน รับได้กับข้อดีข้อเสียของค่ายไหนก็จัดเลยครับ ซื้อรถทั้งทีเอากระแสในเน็ตมาเป็นปัจจัยหลักผมว่ามันไม่ครบสูตร
ในฐานะคนขับ revo ราคาเดิมๆถือว่าสูงตามกระแสในเน็ตน่ะล่ะ แต่เอาเข้าจริงมันมีทั้งรุ่นที่แพงเกินออฟชั่น และเหมาะสมกับออฟชั่น ถ้า revo 2.8 ได้ส่วนลดแล้วจ่ายไม่ถึงล้านมันก็น่าสนครับ ปลายปีผมว่าน่าจะมีโปรดุๆดอกเบี้ยดีๆเพราะเซลล์แข่งกันเองเยอะมาก(จากที่ผมซื้อ ธ.ค.ปีที่แล้ว) มันมีหลายรุ่นครับถ้าจะซื้อก็หาข้อมูลดีๆ เผลอๆคุณอาจจะได้ revo ที่ราคาถูกกว่า/ออฟชั่นดีกว่าค่ายรองก็ยังมี ตัวอย่างผมซื้อ Revo 4dr. 2.4E(รุ่นกลาง) mt ขับสองยกสูงในราคาหักส่วนลด 765,000 ดอก 28,900 คือถูกกว่าทุกเจ้าในตอนนั้นแล้ว ได้ abs, 3ถุงลมอีก ...ขอให้ได้ของดีของคุ้มครับ
ลืมบอก revo มันมีให้ปรับโหมดความไวของคันเร่ง ธรรมดา/eco/power คล้ายๆกล่องคันเร่งมั้งแต่มีมาให้จากโรงงานถ้ามีปัญหาก็ไม่เสียเวลาโบ้ยลูกค้า ลองไปใช้ดูก่อน