ที่ทำงานผมใช้อยู่ แต่เป็น 2.8 Gen1 ตัว 180 Hp
ใช้งานหนักพอควร วิ่งวันละ 200+ กิโล
ขึ้นเขา ลุยป่า เคยถังน้ำมันรั่ว (กระแทกหินมา)
อ่างน้ำมันเครื่องก็เคยรั่ว ลูกปืนล้อหลังเสีย แบตเสื่อม ส่วนใหญ่เกิดจากการลักษณะการใช้งาน
ถ้าขับทั่วไป ก็เช็คตามระยะตามปกติ รถยังไม่มีปัญหาอะไรหนักๆเลยครับ
อะไหล่เครื่องไม่น่าห่วง อะไหล่ตัวถัง,ภายในหลายตัวใช้ร่วมกับ Dmax ได้ครับ