ส่วนตัว หลังจากโทรเข้า call center แล้ว
สิ่งที่ได้กลับมาคือ ขั้นตอนแบบนี้เป็น วัฎจักร
1.รอนาน กว่าจะมีคนรับสาย โทรหลายรอบ
2.รับสายแล้ว เราก็เล่า ต้นจนจบ พอเราเล่าจบ
" ขออนุญาติ โอนสาย ค่ะ " (แล้วก็ให้เล่าซะตั้งนาน)
3.กับคนใหม่ เริ่มเล่าใหม่หมด ต้นจนจบ
( ถ้าไม่โดนโอนสายอีก ก็โชคดีไป หาก
แจ๊คพอต อาจโดนโอนสายอีกรอบ )
4.สรุปตอบคำถามไม่ได้ แนะนำให้เข้าศูนย์
( ถ้าเข้าศูนย์แล้วจบผมจะโทรมาเพื่อ? )
เดี๋ยวจะประสานงานให้ครับ
ภายใน 3 วัน จะมี จนท. ติดต่อกลับ
5.ผ่านไป 7 วัน .... เงียบ ไม่มีคนติดต่อมา
6.ตัดสินใจโทรไปใหม่ ------
เหตุการณ์หลังจากนี้ กรุณาย้อน
กลับไปอ่านข้อ 1 - 6 อีกครั้ง
เป็น กงกรรม กงเกวียน ของ ลูกค้าจริงๆ
เครียดเรื่องรถไม่พอ มาเครียดเพิ่มต่อกับ call center อีก
กว่าจะจบเรื่อง หลายครั้งหลายหนมาก
มาแชร์กันครับ ว่าใครประทับใจ call center ยังไง
เจออะไรแปลกๆ หนุกๆ กันมาบ้างบ้าง
ผมไม่บอกยี่ห้อละกัน เพราะเท่าที่เคยใช้บริการ
แทบไม่ต่างกันสักยี่ห้อครับ