« เมื่อ: ธันวาคม 25, 2016, 19:43:44 »
เท่าที่ฟังรายการย้อนหลังที่คุณแพนกับคุณเมธีเรื่องศูนย์เชฟต่างจังหวัดทางภาคอีสานขายดีมากๆเพราะเจ้าของเคยเปิดเต้นท์มือสองเลยรู้ดีว่าผู้บริโภคต้องการอะไร บริการหลังการขายดีเยี่ยมถึงขนาดมีช่างเซอร์วิสนอกสถานที่ด้วยทำให้คนในจังหวัดนี้ซื้อใช้กันมากมาย
ก็เลยมีข้อสงสัยครับว่าค่ายรถรองๆที่ตัวเองกับบรรดาสาวกทั้งหลายเรียกร้องให้โอกาสหรือเปิดใจรับค่ายรองๆบ้างแต่บริการหลังการขายของตัวเองนั้นไม่ได้ดีเลยยิ่งรถที่มีปัญหาบ่อยๆบางรุ่นเช่น เฟียสต้า ครูช ก็ดูวิธีการแก้ปัญหาสิ คนซื้อเค้าต้องการอะไรแทนที่จะเรียกร้องให้ผู้บริโภคเปิดใจรับทำไมไม่เปิดใจรับว่าผู้บริโภคต้องการอะไรแทนหละครับ ถ้ายกตัวอย่างที่คุณแพนกับคุณเมธีเล่าให้ฟังคือดีลเลอร์รายนี้เค้าเปิดใจรับรู้ความต้องการของลูกค้าและทำตามเลยขายดีอย่างที่เห็น ใครก็อยากได้รถดีๆแต่หลังการขายแย่ก็ไม่ไหว
ค่ายรถรองๆเค้ารู้ตัวมั๊ยแล้วดีลเลอร์ที่ว่านั้นอยู่ที่ใดหรือครับ