ผู้เขียน หัวข้อ: --ทำไม Isuzu พัฒนา PPV ล้าหลังเจ้าอื่นไปสเต๊ปหนึ่งเสมอครับ--  (อ่าน 10260 ครั้ง)

ออฟไลน์ h0661036

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 926
ไม่คุ้มความเสี่ยงที่จะลงทุน R & D 

ออฟไลน์ sarawut66

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 92
    • อีเมล์
งบลงทุนพัฒนาน่าจะน้อยกว่าเจ้าอื่น เลยมาจบที่ราคาไม่สูงมาก ขายความคุ้มค่า ยอดขายอันดับสอง คงไม่ยากเกินเอื้อม

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,510
Toyota ก็มีหุ้นใน Isuzu นะครับ  :-[ :-[ :-[ :-[

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,659
อะไรที่ จขกท คิดว่าล้าหลังเจ้าอื่นครับ   

   - ISUZU  เป็นรถที่มีอ๊อพชั่นเยอะนะครับไม่น้อยเลย    แต่ไม่ได้ขายในไทย  ตัวอ๊อพชั่นเต็มระบบขาย ตปท ไม่ได้น้อยหน้าค่ายอื่น .  เขาคงวิจัยมาแล้วว่ากลุ่มลูกค้าในไทยไม่ต้องการอ๊อพชั่นมากขนาดนั้น     กลุ่มลูกค้าหมายถึงคนซื้อ ISUZU  ตัวจริง  ไม่ใช่ชาวเนต
 
   - หน้าตา   จริง ๆ แล้วมันอยู่ที่งานออกแบบเค้ามากกว่า    อันนี้ผมไม่มีความเห็น   แต่คงเน้นแชร์อะไหล่กับกระบะใหมากที่สุด

   -  เครื่องยนต์ก็มีให้เลือกหลายขนาด   เครื่องยนต์ไม่ได้น้อยหน้าเจ้าอื่นเลย  ความประหยัด หรือโมให้แรงทำได้หมด  ยกเว้นอิเล็กทรอนิกส์จะไปเร็วหน่อย

   - ช่วงล่างมันอยู่ที่การเซทบุคคลิกรถออกมามากกว่า  ตามนิสัยกลุ่มลูกค้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 07, 2017, 03:18:56 โดย Auto »

ออฟไลน์ ไทบ้าน

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,664
Isuzu คือ รถบรรทุกครับ
1990 Yamaha Mate-100
1992 Yamaha Bell-100
2000 Yamaha Tiara-R
2017 Yamaha MT-03

ออฟไลน์ mamaman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 6,420
    • อีเมล์
Isuzu คือ รถบรรทุกครับ

ก็ไม่เชิงซะทีเดียวกับ DMAX  ตัวยกสูง น่าจะเรียกว่า OFF-ROAD TRUCK 
เลยต่อยอดด้วย PPV (SUV OFF-ROAD ) ซึ่ง เทคโนโลยี แทบไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่

แต่คงไม่ใช่ Premium Car ให้ถูกใจ กลุ่ม ที่ ชอบ ความ หรู หรา หรือ ซื้อรถมาเพื่อความสวยงาม

 

ออฟไลน์ Darkart

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,191
    • อีเมล์
Isuzu เหมือนจะค่อยเป็ยค่อยไป ไม่โดดเด่นมากนักครับ
ผู้ไม่มีแผลเป็น คือ ผู้ไม่มีประสบการณ์