« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2017, 13:42:55 »
ดีละครับ ลากไปเถอะ 5555++ จะได้ไม่ตกยุค

หลังๆดีไซน์เจ้าอื่นก็สวยเกิ๊นนน
ที่บ้านมีอยู่ 1 คัน Captiva 2.0 LTZ 2011 ไมเนอร์หนแรก ปัจจุบัน จะสามแสนโลละ บำรุงรักษาตามระยะ เพิ่งเปลี่ยนแค่กล่อง ABS ไรสักอย่างตอนไฟโชว์ ไปเมื่อเดือนก่อน ได้อะไหล่จากอู่นอกราคาเบาๆ นอกนั้น ยังไม่มีปัญหาไรเลย
เกียร์ไม่พัง เหยียบแหลก ขึ้นเหนือ ล่องใต้ ไปอีสาน
ขับบ่อย ขับมันสืกว่า Lexus RX กว่าคันที่เพิ่งได้มาอีก มั่นใจกว่าเยอะ