มาน่ะดีแล้ว อย่าช้าที รุ่นล่างนาวาร่า กระดองสามแฉกชัดๆ
คัสซี เครื่อง เกียร์ รุ่นล่างนิสสันแล้วแต่งเป็นสามแฉก จะแพงอะไรอีก
แค่เปลี่ยนปีกนก คานหลังเป็นสปริง ทำที่ระยองก็ได้
ดีเซลอย่างเดียว 2.3 นิสสัน หอยเดี่ยว ยกสูง ขับสอง 1.5ล้าน
วี6 หอยคู่ 7g 4matic 2 ล้าน รุ่นนี้ไส้ในสามแฉกแท้ ขายดีแถมดิฟล็อค ตอนเปลี่ยนโฉม
ppv 220d 350d 2.5-3ล้าน ตูดตัดยาว4.8 ม. สั้นกว่ากะบะ 30 ซม.
ขับสี่พาร์ทไทม์นิสสัน ไม่ต้องมาขาย เอาแค่กะบะ 2 รุ่น ppv 2 รุ่น ตามนี้พอ
ราคาได้อย่างที่ลง ประกัน 5 ปี แสนโล ขายดีแน่
ชุดกระจกเลื่อน ยังไงยุ่นก็ทนกว่าเยอรมันเยอะ เฟืองไม่แตกง่าย
อะไหล่หาง่าย ราคาถูก ไม่ต้องตั้งเวอร์ ชุดซ่อมตัวเดียวกับนิสสัน
ถ้าเอารีโว่มาเปลี่ยนไส้ ช่วงล่างเป็นสามแฉก จะดีกว่านี้อีก
แพงกว่ากัน ห้าแสน คนซื้อรับได้กับสิ่งดีๆที่เยอรมันมอบให้ ไม่ใช่มีแต่ชื่อ
ภาษีลดพิเศษกว่าเก๋ง ทำสองตอนสองแถวได้ หรือ แค็ป1ล้าน ยกสูง
เสี่ยภูธร อยากขับมากกว่าสามห่วงเยอะ ขับไปจีบสาวไม่ด้อยกว่าเก๋ง
กะบะยุ่นเหยียบล้านแล้ว ขับสามแฉกดีกว่า
แต่ก่อนวลีทำนองนี้ ใช้โฆษณา สำหรับผู้บูชาดวงดาวเป็นสรณะ ก่อนที่เดมเลอร์จะมาเอง
ซึ่งได้ผล แต่ยุ่นวันนี้ขายรถแพง อะไหล่แพง จุกจิกมากขึ้น
ถ้าเยยังนิ่งเฉย รอวันแตกดับเมื่อรถใส่ถ่าน ไฟฟ้ามาขนาบก็แล้วกัน
ดีเซลกำลังได้เปรียบในแถบนี้ควรรีบคว้าโอกาสไว้ น้ำมันไทยก็เข้าเกณฑ์
วี6 7g 4matic ที่ยกมาจาก g wagon พอแล้วกับการลากขายสิบยี่สิบปี
กว่ารถไฟฟ้าจะวิ่งทางวิบาก ป่าเขา น้ำหลากยังอีกหลายสิบปี
แล้วจะให้ยุ่นหยิมๆหยิบชิ้นปลามันคนเดียวรึ ln vx80 จะได้สิ้นชีพเสียที
ลากขายจนมีอะไหล่เทียบ ทั้งที่สู้g wagon ไม่ได้ แล้วจะกั๊กขายแพงๆไว้ทำไม
ควรใส่กะบะ มาชนกับยุ่นได้แล้ว ดีไม่ดีaec จะนิยมมากกว่าที่คิด
เพราะอานิสงค์เครื่องยุ่นสี่สูบ ที่เปลี่ยนหัวฉีดไม่แพงนี้แหล่ะ ที่จะทำให้รถไปอยู่ตามชายแดน
มัวแต่ชักช้า ระวังจีลี่จะเอาวอลโว่ทำกะบะมาขายแทน ของเขาดีจริง ไม่ได้โม้ ใช้อะไหล่ยุ่นก็เยอะ
จะได้มีสามแฉกวอร์ แทนสามห่วงวอร์บ้าง หุ้มเกราะกันกระสุนแถวลุ่มน้ำเค็มจนโด่งดังไปทั่วโลก