ผู้เขียน หัวข้อ: // ภาพ Official ภายนอก–ภายใน Mazda CX-8 : SUV เบาะ 3 แถว ดีเซล 2.2 190 แรงม้า //  (อ่าน 9125 ครั้ง)

ออฟไลน์ MoO Cnoe

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,486
    • อีเมล์
Mazda CX-8 : SUV เบาะ 3 แถว มีทั้งแบบ 6 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง
(วางตำแหน่งแทรกกลางระหว่าง CX-5 และ CX-9)

เครื่องยนต์ดีเซล 2.2 Skyactiv-D ปรับปรุงใหม่ เพิ่มพละกำลังเป็น 190 แรงม้า
450 นิวตันเมตร เปิดรับจองแล้วที่ญี่ปุ่น ราคาสูงกว่า CX-5 ประมาณ 220,000 บาท

อ่านข้อมูลเบื้องต้น และ ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-photo-mazda-cx-8/



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 14, 2017, 10:22:52 โดย MoO Cnoe »

ออฟไลน์ 0%

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,579
มาสด้าไทยจะกล้าเอามาไหมน่าาา

ออฟไลน์ Olympuspen

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 426
สวยครับ มันจะมาขายบ้านเรามั้ยครับ ถ้ามา ราคาน่าจะมี 2 ล้าน น่ะผมว่า

ออฟไลน์ Nyquist

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,031
สวยลงตัวดีจัง

อยากให้มาไทยจัง ได้เป็นตัวแทน Captiva ที่บ้าน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 14, 2017, 10:21:22 โดย Nyquist »

ออฟไลน์ rtong

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3,183
    • อีเมล์
น่าโดนมาก  อยากให้มาฟัดกับ cr-v
แต่ราคาส่วนต่างเทียบกับ cx-5 ถือว่าสูงเกินไป
ถ้ามาไทยแพงกว่า cr-v สัก 5 หมื่นคงพอขายได้  ถ้าแพงกว่าแสนคงไม่เกิด

ออฟไลน์ TNP

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 435
    • อีเมล์
สวยลงตัวดีจัง

อยากให้มาไทยจัง ได้เป็นตัวแทน Captiva ที่บ้าน

ถ้ามาจริง ราคาคงไม่ถูกเหมือน Captiva หรอกนะ
Captiva มันแค่เท่าๆ CX-5 เท่านั้น

CX-8 ใหญ่ประมาณ Fortuner แล้วถ้าไม่ได้ประกอบในประเทศ / หรืออาเซียน
โดนภาษีอีก 300% อย่างต่ำ ...  4 ล้านขึ้น

ออฟไลน์ bahamu

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 685
รุ่นนี้ถ้ามาราคาพอๆกับฟอร์จูนเนอร์ แพงกว่าcx5ไม่มากหรือเท่ากันน่าใช้
แต่ช่วยแก้ปัญหาฝาสูบให้จบด้วยว่า มาจากประเก็น ตาน้ำ วาล์วน้ำ
หรือไม่ถ่ายน้ำยาหม้อน้ำ จนปั้มน้ำมีปัญหา เพิ่มออยเครื่องจะดีมาก

รอบถ่ายน้ำมันเกียร์ลดลงมาด้วย เจ้าของจ่ายไหวไม่ได้แพงอะไร พออั้นไว้แปดหมื่นพังแน่นอน
เกียร์ร้อนและใช้น้ำมันน้อยขนาดนั้นเน่าหมด ออยเกียร์ติดมาด้วย

egr dpf ถอดมาล้างได้ ไม่ใช้ให้เครื่องแก้ตัวเอง เพราะหาน้ำมันยูโร5ยากในหลายพื้นที่ ตะกรัน เขม่าจับง่าย
การถอดล้างทุกสี่ห้าหมื่นโล จะแก้ปัญหาได้มาก ขนาดวีโก้เปลี่ยนscvวาล์วให้แล้ว ยังต้องแกะล้างegrเสมอ

ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ไม่ได้แพงมาก เก็บจากลูกค้าเพิ่มได้ แบบใบพัดที่งกจนรถพังแล้วมาแก้เรื่องนี้ทีหลัง
รถก่อนน่าคนไม่กล้าซื้อ ราคาดิ่ง เพราะต้องซื้อมารื้อทำใหม่หมด ดีไม่ดียกเครื่องเก่าสวยๆลงดีกว่า ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีมาถูกๆ
ไม่งั้นเปิดฝาวาล์วที ทองอร่าม ร้อนอบเป็นปี ซ่อมทีอ่วม แก้บาน ไม่งั้นไม่จบ ไฟขึ้นบ่อย วิ่งไม่ออก
ช่างแก้ไม่ถูกจุด เปลี่ยนไปเรื่อย หมดประกันขายทิ้งดีกว่า จะรับต่อก็กลัวซ่อมไม่จบ

ยิ่งอะไหล่เบิกห้างอย่างเดียวแบบนี้ ลูกค้าไม่มีที่ไป ถ้ายังปล่อยคาราคาซัง ยอดที่เคยได้จะหายไปเรื่อยๆ
ศูนย์ควรได้มาร์จิ้นไม่ห่างกันมากนัก แถมห้ามโป้วรถจากที่อื่นต้องสั่งตรงอย่างเดียว เซลอยู่ไม่ได้
ทำๆไปค่าโทร เนต น้ำมันกินหมด แถมผจก.ฝ่ายขายใครจะอยากมานั่ง เงินเดือนไม่มากแต่ทำงาน10-12ชม.ไม่มีot
หนักกว่าเซล แถบไม่ว่างไปขายรถ ไหนต้องคุมเพื่อนๆอีก จึงไม่แปลกที่มือดี ย้ายไปตัวแทนที่ให้ส่วนแบ่งเยอะกว่า
ให้อิสระมากกว่า ถึงไม่มีเงินเดือนแต่ก็ได้กันเกินสามหมื่นไม่ยาก เพราะเน้นปริมาณและเงินสด
ไม่ต้องมาปวดหัวเรื่องไฟแนนซ์ ว่าจะผ่านไม่ผ่าน กว่าจะได้แต่ละคน สู้ขายแถบภูธรปล่อยหลายคันดีกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 14, 2017, 11:10:51 โดย bahamu »

ออฟไลน์ Automotive Innovations

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,157
  • เตรียมสร้างอนาคต
    • อีเมล์
2ล้านอัพครับ ไม่มีทาง แพงกว่า crv 50000 บาท
Toyota Camry 2.0G ACV41 2012 MC Black Interior
Mitsubishi Pajero Sport GT-Premium 2WD MY 2017
Ssangyong Stavic SV270  2006
Honda HR-V EL 2016
Toyota Fortuner 2.4V 2WD Big MC 2020
Haval H6 PHEV 2022
Mercedes-Benz C350e Dynamic Plug-in Hybrid 2023

ออฟไลน์ ภูมิใจไหม?

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,147
  • SNK vs Playmore
ใหญ่มากกกก

ออฟไลน์ Life is a Highway

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,334
  • My Way or The Highway
ดูว้าวดี

ออฟไลน์ kriz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 399
Re: // ภาพ Official ภายนอก–ภายใน Mazda CX-8 :
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กันยายน 14, 2017, 12:02:03 »
ราคาเริ่มต้น 3 ล้านเยนวางไว้พอๆ กับ Alphard/vellfire ถ้านำเข้ามาจากญี่ปุ่นก็ต้องเริ่มต้นแถว 3 ล้านบาทไทยละครับ โอกาสขายคงยากเพราะราคานี้คู่แข่งเพียบทั้ง Lexus/Toyota Harrier/X3/GLC/Q5 ถึงแม้จะได้เปรียบว่ามีสามแถวก็เถอะ

คงต้องลุ้นเอาละว่าจะเอามาประกอบมาเลย์หรือไม่ ถึงพอจะมีโอกาสได้เข้ามาวิ่งบ้านเรากะเขาบ้าง วางไว้แถว 2 ล้านนี่ไม่มีคู่แข่งเลย

ออฟไลน์ U9WS

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,176
  • slower is better
2.2ดีเซล 190แรงม้า ถ้ามาใน New CX-5 จะไม่ถามหาเบนซิน 2.5เลย

ปล.ปี2019 Sky-X 2.0 ก็คงทับไลน์เบนซิน 2.5ไปเอง

ออฟไลน์ zeriw009

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 676
Cx5ในเวอร์ชั่นท้ายยาว กว้างเท่า cx5 ตัวเดิม แต่ก็แคบกว่า crv ตัวใหม่

บ้านเรามาในนาม all new cx-5/ 7 seater ราคาแพงกว่าเดิม 7 หมื่น  ...ตื่นๆๆ จากฝัน 555
㋡  ㋡ ขายรถที่สวยสมบูรณ์แบบในตอนนี้ อีก 50 ปี จะเอาอะไรมาขาย

ออฟไลน์ tnp_super

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,924
    • อีเมล์
สวยดีแฮะ...แต่ถ้ามาไทยจริงคงแตะสองล้านแหงๆ

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 27,462
ถ้าจะมาไทย ขอ CX-9 ไปเลยนะครับ ไหนๆจะใหญ่แล้ว เอาใหญ่ไปเลยดีกว่า ตัว 8 กับ 9 ขนาดไม่ได้ต่างกันมากอยู่แล้ว

ออฟไลน์ ps000000

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 7,768
ดูแถว 3 น่าจะแจ่มกว่า CRV (คาดเดาจากระยะฐานล้อ)

ออฟไลน์ Auto

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,635
มาสด้าไทยจะกล้าเอามาไหมน่าาา
  คงไม่เอาเข้ามาแล้วครับ    เพราะเข็ดขยาดไปตั้งแต่รุ่น CX7 CX9   รถพวกนี้บ้านเราขายไม่ได้นะครับ ยอดขายน้อยมากที่มีอยู่แทบจะนับคันได้เลย          ตัวใหม่พวกนี้คงไม่เอาเข้ามาแล้วและราคาก็เกิน 2 ล้าน       ตัวรถก็ใหญ่กว่าพวก CRV  ตลาดบ้านเราไม่ชอบแน่นอน เจอคู่แข่งก็แข็งโป๊กเกินไป Mazda สู้ไม่ไหวกับช่องว่างตลาดนี้

ออฟไลน์ n

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 193
แค่ราคา cx5 และ ราคา crv ตอนนี้ก็พอฟัดกันอยู่แล้ว จะเอา cx8 มาทำราคาเท่า crv คงฝัน รถคนล่ะ segment ด้วยล่ะครับ ถึงประกอบในประเทศ ราคาก็คงกดให้เท่า crv เป็นไปไม่ได้ ยังไงก็เหยียบ 2 ล้าน

ออฟไลน์ korkongzz

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 407
    • อีเมล์
รุ่นนี้ถ้ามาราคาพอๆกับฟอร์จูนเนอร์ แพงกว่าcx5ไม่มากหรือเท่ากันน่าใช้
แต่ช่วยแก้ปัญหาฝาสูบให้จบด้วยว่า มาจากประเก็น ตาน้ำ วาล์วน้ำ
หรือไม่ถ่ายน้ำยาหม้อน้ำ จนปั้มน้ำมีปัญหา เพิ่มออยเครื่องจะดีมาก

รอบถ่ายน้ำมันเกียร์ลดลงมาด้วย เจ้าของจ่ายไหวไม่ได้แพงอะไร พออั้นไว้แปดหมื่นพังแน่นอน
เกียร์ร้อนและใช้น้ำมันน้อยขนาดนั้นเน่าหมด ออยเกียร์ติดมาด้วย

egr dpf ถอดมาล้างได้ ไม่ใช้ให้เครื่องแก้ตัวเอง เพราะหาน้ำมันยูโร5ยากในหลายพื้นที่ ตะกรัน เขม่าจับง่าย
การถอดล้างทุกสี่ห้าหมื่นโล จะแก้ปัญหาได้มาก ขนาดวีโก้เปลี่ยนscvวาล์วให้แล้ว ยังต้องแกะล้างegrเสมอ

ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ไม่ได้แพงมาก เก็บจากลูกค้าเพิ่มได้ แบบใบพัดที่งกจนรถพังแล้วมาแก้เรื่องนี้ทีหลัง
รถก่อนน่าคนไม่กล้าซื้อ ราคาดิ่ง เพราะต้องซื้อมารื้อทำใหม่หมด ดีไม่ดียกเครื่องเก่าสวยๆลงดีกว่า ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีมาถูกๆ
ไม่งั้นเปิดฝาวาล์วที ทองอร่าม ร้อนอบเป็นปี ซ่อมทีอ่วม แก้บาน ไม่งั้นไม่จบ ไฟขึ้นบ่อย วิ่งไม่ออก
ช่างแก้ไม่ถูกจุด เปลี่ยนไปเรื่อย หมดประกันขายทิ้งดีกว่า จะรับต่อก็กลัวซ่อมไม่จบ

ยิ่งอะไหล่เบิกห้างอย่างเดียวแบบนี้ ลูกค้าไม่มีที่ไป ถ้ายังปล่อยคาราคาซัง ยอดที่เคยได้จะหายไปเรื่อยๆ
ศูนย์ควรได้มาร์จิ้นไม่ห่างกันมากนัก แถมห้ามโป้วรถจากที่อื่นต้องสั่งตรงอย่างเดียว เซลอยู่ไม่ได้
ทำๆไปค่าโทร เนต น้ำมันกินหมด แถมผจก.ฝ่ายขายใครจะอยากมานั่ง เงินเดือนไม่มากแต่ทำงาน10-12ชม.ไม่มีot
หนักกว่าเซล แถบไม่ว่างไปขายรถ ไหนต้องคุมเพื่อนๆอีก จึงไม่แปลกที่มือดี ย้ายไปตัวแทนที่ให้ส่วนแบ่งเยอะกว่า
ให้อิสระมากกว่า ถึงไม่มีเงินเดือนแต่ก็ได้กันเกินสามหมื่นไม่ยาก เพราะเน้นปริมาณและเงินสด
ไม่ต้องมาปวดหัวเรื่องไฟแนนซ์ ว่าจะผ่านไม่ผ่าน กว่าจะได้แต่ละคน สู้ขายแถบภูธรปล่อยหลายคันดีกว่า

มาเต็ม

ออฟไลน์ Slipknot`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 21,846
  • *** HLM.COM ***
สวยดีแต่เครื่องยังมีปัญหา

ออฟไลน์ CarameLon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 2,392
ไม่ซื้อ  8)
TOYOTA WISH SPORT 2.0>>>CRV-2.4L 4WD GEN3>>>TOYOTA Camry 2.4 2010>>>BMW 520 ตาเหยี่ยว>>>BMW X3 2011 >>>BMW 520D 2010 >>>BMW 525D ก่อน LCI >>>BMW 116i M-sport >>>BMW X1 2.0 S-drive 2016 >>>Mercedes GLA200 >>>Mercedes C Class C350e >>> BMW330e+BMWS1000R

ออฟไลน์ focus2012

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 815
ใหญ่โตมากมายเลยครับ