// พาไปชมรถคันจริง BMW M5 ภายนอก - ภายในห้องโดยสาร (เวอร์ชั่นพวงมาลัยซ้าย) //

MoO Cnoe

ก่อนที่ All NEW BMW M5 เวอร์ชั่นไทย V8 4.4 เทอร์โบคู่ 600 แรงม้า
เปิดตัวอย่างเป็นทางการพรุ่งนี้ 22 กุมภาพันธ์ เราจะพาไปชมรถคันจริง
ภายนอก - ภายใน รุ่นพวงมาลัยซ้ายกันก่อน !

ชมภาพทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-bmw-m5-left-steering/




Red Bicycle

 :) :) :) ทำไมที่เรือนไมล์.  ถึงไม่มีแถบสีแดงของ ช่วง red line. ละครับ



AuNaraKa

:) :) :) ทำไมที่เรือนไมล์.  ถึงไม่มีแถบสีแดงของ ช่วง red line. ละครับ

เรือนไมล์ digital ครับ รอติดเครื่องถึงจะขึ้นครับ



Disk™

M2 Coupe’  5,939,000 บาท
M4 Coupe’  8,439,000 บาท
M5  ???

ดูทรงแล้วน่าจะ 10 ล้านอัพแน่นอนครับ
User Review : ฟิล์มเซรามิค SolarFX (รีวิวแรกของผมครับ)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=53654.0

User Review : Remap ECU Toyota Fortuner ที่ ECU Thailand by RPT
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=71384.0



oak_s

ปุ่ม m1 กับ m2 ที่พวงมาลัยคือปุ่มอะไรครับ



vantipz

ปุ่ม m1 กับ m2 ที่พวงมาลัยคือปุ่มอะไรครับ

เป็นปุ่มสำหรับตั้งค่าตัวรถแบบตามใจฉันฉบับรวดเร็วครับ ตั้งได้สองอัน M1-M2 อารมณ์อยากดริ๊ฟก็ตั้ง M1 เป็นโหมดขับสองล้อหลังแล้วกดมัน อยากซิ่งก็ตั้งเป็นขับเคลื่อนสี่ล้อที่ M2 ประมาณนี้



boneshiro

รถ M โดยปกติจะมีโหมด M เหมือนเป็นโหมดรบครับ
เสมือนแปลงเป็นซุปเปอร์ไซย่า

ซึ่งปกติ พอกดโหมด M ปุ้บ รถจะปรับทุกอย่างให้อยู่ในโหมดพร้อมซิ่ง ลิ้นปีกผีเสื้อเปิดไวขึ้น ช่วงล่างปรับแข็ง
คันเร่งไว พวงมาลัยเฟิร์ม คลัชสปีดไวสุด

สมัย M5 E60 นี่ กดโหมด M รถแรงขึ้น 100 ม้า
แต่โหมด M นี่ก็เข้าไป config ได้ จะให้รายละเอียดส่วนต่างๆ ปรับอะไรตรงไหนบ้าง ซึ่งพอเป็น M รุ่นใหม่ ก็เลยเตรียมปุ่ม M ไว้ให้สองปุ่ม เผื่อ M1 อยากแรงแบบยังมี traction ส่วน M2 ให้เป็น M Dynamic ปิดแทรคชั่นให้นิดๆ ให้ท้ายออกได้

ประมานนี้ครับ
M power Thailand
M5 e60 V10



ChiLun

Bmทำราคาไม่เน้นยอดจริงๆ

ปล. แอบรอE43อยู่นะจ๊ะ



SM.

ชอบล้อมากเลย



Slipknot`

หล่อจริงอะไรจริง
 :-* :-* :-*