-รีแฟรช + ท่อ ได้อีกหน่อยแต่เดี๋ยวก็คงชินเท้า
-Set turbo บูสท์น้อยๆเน้นแรงบิดมาเรื่อยไม่ต้องเน้นม้าให้รอบฟาดแรง ก็0.3 0.4 กำลังดีเดี๋ยวเกียร์เอ๋อ
แรงม้าที่ได้จะตามความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์
-เอา2.0 เทิน์น 2.5 ก็น่าสนใจ ลองแกล้งไปตีเต็นท์ดูกว่าถ้าเทิร์นได้เท่าไหร่เพิ่มส่วนต่างอีกเท่าไหร่ถึงจะได้ 2.5
-สืบราคา set turbo ว่าใช้งบเท่าไหร่ประมาณจากอู่แถวสงประภาที่เคยเซต แคมรี่2.5 งบเบ็ดมีเฉียดๆแสน เผื่อค่าอย่างอื่นที่จะตามมาเช่นเกจ์วัด หรือ ติดออยเกียร์เสริมช่วย ลองชั่งน้ำหนักดูครับ