ได้ครับ เเต่ต้องระวังนิดนึง โดยเฉพาะ ผญ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยระวัง
รบกวนถามจขกท.ได้ไหมครับ ตอนนี้ช่วงล่าง PJS เป็นอย่างไรเเล้วบ้างครับ จบที่ชุดไหนครับ เปลี่ยนเบคร DBA+ Yellow เเล้วพอใจไหมครับ
ผมยังคงอยู่ที่ Westcoat สปริงเขียวครับ คือไปๆมาๆ ผมว่ามันพอดีๆแล้วน่ะครับ คือจะนุ่มก็ได้ จะเร็วก็ได้ แต่ก็ยังคันๆนะครับ เหมือนมันไม่สุดซักทาง ก็เลยมองๆ
1. Hotbits จับสปริงเขียว ชุดนี้ 38,000 มีซับแท้งหน้าหลัง
2. Fox 2.0 กับสปริงเดิม มีเปลี่ยนปีกนกด้วย มี 2 ราคา 7หมื่นกว่า กับแสนสอง (มีซับแท้งหลัง)
3. Tein Endura Pro จับกับสปริงเดิม หมื่นเจ็ด
มีหลายตัวที่อยากลอง แต่ยังตัดสินใจลองตัวไหนไม่ได้ซักที หารีวิวก็หายากมากเลยครับ สุดท้ายเลยใช้ Westcoast ไปก่อนครับ
ส่วนเบรคนี้ เป็นอะไรที่พอใจมากครับ คือมันจับดีตั้งแต่วันแรกที่เปลี่ยนเลยครับ ของผม
จานหน้า DBA เจาะรู เซาะร่อง แต่ถ้าสายป่า เค้าแนะนำไม่ควรเอาเจาะรูครับ
จานหลังเดิมของศูนย์
ผ้าหน้า Yellow Stuff ผ้าหลัง Green Stuff
อาการของเดิมคือเบรคเฟดง่ายมากๆ แล้วผมใช้ ตจว เกือบ 90% ทางเขาเชียงใหม่ ปาย แม่ฮ่องสอน นี่เห็นผลมากๆเลยครับ คือยิ่งร้อนยิ่งจับดี ไม่มีเฟดเลยครับ ความเร็วสูงตจว มีอะไรตัดหน้าระยะเบรคผมให้สั้นลงกว่าเดิมเกินเท่าตัวเลยครับ แล้วอาการเบรคมันให้ฟิลลิ่งดีมาก คือมันดูดครับ ไม่เหมือนของเดิมศูนย์ที่ให้ฟิลลิ่งเหมือนตัวโก่ง
คือถ้าลังเลอยู่ อย่ารอเลยครับ เปลี่ยนเลย รู้งี้ผมบอกตรงๆ ผมเปลี่ยนตั้งแต่วันแรกที่ซื้อรถเลยครับ คือมันดีกว่ามากๆครับ
ตอนนี้เบนอินมา 600 โล แล้วเริ่มมีเสียงหอนมาให้แสบหูเล่นครับ ไม่รู้จะเป็นอีกนานมั้ย