เผือใจไว้
ปั๊มแรงดันสูง +หัวฉีดตรง
เกียร์
เทอร์โบ
ESC module + pump
หน้าปัทม์เรือนไมล์
พวกกลอนประตู เตรียมกุญแจไขไว้กับตัวตลอดเวลา
เดาๆคร่าวๆว่า2แสนโลน่าจะได้ครบทุกอาการข้างต้นครับ
สำคัญเกียร์ ไปอ่านrecall + lawsuit ให้ละเอียด จะเข้าใจว่าทำไมพัง
ขอบคุณครับ
คันที่เล็งเป็น 1.4 ไม่โบครับ ไม่รู้ว่ามีปัญหาเหมือนกันหรือเปล่า .. ตัวโบ เคยอ่านเจอว่าปัญหาเยอะมาก
ปัญหาเหมือนๆกันครับ ตัดแค่เรื่องเทอร์โบกับซุปเปอร์ชาร์จออก
เกียร์มีปัญหาเดียวกันครับ ชุดเมคคาโทรนิค
VW กับ Ford มีปัญหาเดียวกันในเรื่องDirect shift
แต่ต่างกันในชิ่นส่วน
จะว่าไปคุณTurin เปลี่ยนรถซื้อขายรถบ่อย เอามาขับขำๆ ไม่นานขายคงไม่น่ากลัวอะไรนะครับ