« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 12, 2019, 04:18:36 »
CX-8 เป็นรถที่เล็งไว้อีกหนึ่งรุ่นในตอนแรก

แต่จากจำนวนรถมาสด้าที่ขายดีมากกกก (โดยเฉพาะมาสด้า2) จึงมีรถล้นศูนย์บริการ
คิวเข้าศูนย์บริการจึงยาววว ถ้ารถมีปัญหาก็รอไปยาววหน่อย (สัมผัสด้วยตัวเอง พื้นที่ กทม.)
น่าเสียดายครับ จบกันที่คันปัจจุบัน
การไม่วางแผนเรื่องจำนวนขาย และหลังการขายเหมาะสม

อาจเสียกลุ่มลูกค้าเก่าไปไม่ใช่น้อย