ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเดาว่าอีก2ปีนิสสันอีเพาเว้อและ ev MG zs จะผลิตในประเทศขายในเวลาใกล้เคียงกัน  (อ่าน 5899 ครั้ง)

ออฟไลน์ lay

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,097
ชวนคุย..ครับ...และขอเดาต่อว่าราคาก็จะต่างกันไม่มาก  ถ้ามาจริงท่านจะเลือกตัวไหนครับ..ส่วนตัวผมขอเลือก ..อีเพาเว้อ

ออฟไลน์ Gordon Freeman

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,066
EV MG คงต้องพิสูจน์ตัวเองอีกระยะ คิดแยกจากเครื่องสันดาปของตัวเองที่พิสูจน์มาแล้วระยะนึง

ด้วยชื่่อชั้น E-Power คงไว้ใจได้มากกว่า ยิ่งเป็น EV ที่ยอดขายรวมเยอะสุดในโลกอย่าง Leaf คงไว้ใจได้มากกว่าเยอะ
2011 Kawasaki Ninja 650 (Sold)
2012 Ford Fiesta 1.6 Sport Ultimate (Sold)
2013 Suzuki Swift Eco GLX 1.25 (Sold)
2015 Honda Civic 1.8 (Sold)
2017 Toyota Fortuner 2.4 (Sold)
2019 Honda Jazz S MT (Sold)
2020 Nissan Almera VL 1.0T
2022 Isuzu D-Max Cab 4 1.9 AT
2023 Neta V

ออฟไลน์ +@ Krishna @+

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,366
  • *_* รถที่ดี คือ รถที่ใช้แล้วมีความสุข ^_^
ถ้ามาจริง อยากให้อยู่ในราคาที่พอคบได้หน่อย หรือราคาแบบช่วยสิ่งแวดล้อม 8-9.9แสน
หรือ
ระยะสั้น ผมว่า
ควรลดภาษีนำเข้ารถไฟฟ้า / แบต + อุปกรณ์ จำเป็นของรถพวกนั้น
(เมืองนอกขายคันละไม่ถึงล้านเอง)

แล้วพัฒนาเครื่องดีเซลเป็นไฟฟ้าต่อไป  8)

** หากรัฐบาลมีความจริงใจเรื่องมลภาวะ และบังคับใช้กฏหมายจริงจังแบบจีน
โดยไม่สนกลุ่มทุนน้ำมัน หรือกลุ่มผลประโยชน์คอรัปชั่นอื่น ๆ คง....จะดี **

ออฟไลน์ SM.

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 22,927
E-Power น่าสนใจดีครับ

ออฟไลน์ BN`

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,793
ผมขอดูระบบความปลอดภัยก่อนเป็นอันดับแรกครับ

ค่ายไหนจัดเต็ม ผมเลือกค่ายนั้นเลยครับ

ออฟไลน์ palma

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,091
    • อีเมล์
2023 : SK9 FB20 ES4.0 SAWD
2017 : NSP170R-2NR-FE+CVT
2015 : B17-MR16DDT+CVT-M6
2014 : L33-QR25DE+CVT-8
1995 : SXV10-3S-FE (sold)
1994 : AE101-4AFE+MT (sold)

ออฟไลน์ panjap

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,243
e-power ไม่มีโอกาสได้เกิดแน่นอน ภาษีเขาตั้งไว้เหมือนเครื่องธรรมดา ไม่ใช่ EV