ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า

moo36

ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 15:47:21 »
สืบเนื่องจากกระทู้เดิมครับ http://community.headlightmag.com/index.php?topic=69393.0

หลังจากในสัปดาห์ที่ผ่านมา เมล์ติดต่อทางฮอนด้า แจ้งเรื่อง คุยกันหลายรอบ ในที่สุดวันนี้ทางตัวแทนจำหน่าย ขอคืนเงินบางส่วน 5 จาก 8 รายการที่ใส่ไป รวมเป็นเงินประมาณ 2460 บาท โดยเป็นเครดิตสำหรับการเข้าเซอร์วิสครั้งหน้า พร้อมกับขอโทษขอโพยกันไป

ผมคิดว่า เรื่องแบบนี้ก็ยังจะเกิดอีกต่อไป คงต้องระวังตัวกันเอง จะดีกว่านี้ถ้าทางฮอนด้าลงมาใส่ใจ ไม่ปล่อยให้ตัวแทนเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้

... แต่อย่างน้อยก็ยังรู้สึกดีว่า ศูนย์บริการลูกค้าของฮอนด้า ตอบสนองค่อนข้างเร็วครับ ...
2022 Lexus NX 450h+
2016 Volvo XC90 T8
2015 Volvo XC60 D4
2009 Toyota Estima Hybrid
1993 Bmw E36



๑ ๒ ๓

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 16:16:21 »
ดีแล้วครับ ที่ตอบสนอง ไม่งั้นโดนสำนักงานใหญ่เล่นงานเอา

คราวหน้าก็บอก ไม่เอาน้ำยาวิเศษพอครับ อิอิ
รับซื้อ ขาย ซ่อม แลกเปลี่ยนคอมพิวเตอร์,โน้ตบุ๊ค และอุปกรณ์



DriveOnly

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 16:27:58 »
งานนี้รับผิดชอบกันได้ดีมากครับ รวดเร็ว แต่ผมก็ว่าคงเกิดขึ้นเรื่อยๆ และก็คงโดนกันอีกเรื่อยๆ เศร้า :(



Turbocharger

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 16:45:41 »
ผมว่าเขาไม่สนใจหรอกครับ เน้นพิจารณาเป็นกรณีไปมากกว่า เช่น กรณีของท่าน
ใครไม่รู้ก็โดนไป ทำแบบนี้ 10 คน มีไม่ยอมคนสองคน ก็ถือว่ายังขายของได้อยู่ ต้องระวังกันเองครับ



Champman20

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 17:01:28 »
ทำไมตอนเซ็นใบซ่อม/เช็คระยะ ทางศูนย์ไม่ได้ชี้แจงหรอครับว่าจำทำอะไรมั่ง?. ของผมตอนเอาเข้าพี่โตแถวๆบ้าน ก็จะมีรายการที่ศูนย์จะทำตามระยะที่เข้า Check มาให้ดูก่อน รายการไหนไม่ต้องการ ผมก็ตัดออกเลย เช่นพวกน้ำยาล้างต่างๆ หรือพวกบริการที่ผมไม่เห็นประโยชน์ สุดท้ายก็จะได้รายการที่เราต้องการจริงๆ. ส่วน BMW นี้ไม่เคยสนเลย เพราะ BSI ฟรีทุกอย่าง.



seeker

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 18:28:46 »
ชอบ honda ตรงที่ลูกค้าสัมพันธ์นี่แหละครับ เคยเอารถไปซ่อมที่ 0 เองเลย ทำกลับมาห่วยแตกมาก
โทรหา cc แล้ว 0 ติดต่อกลับวันรุ่งขึ้น ให้เข้าไปแก้งาน
แต่ทำใจครับ 0 ห่วยยังไง งานก็แย่อยู่ดี แต่ก็ดีขึ้น
พร้อมพูดว่ามีปัญหาอะไรกลับมาที่ 0 ได้ รับประกัน 6 เดือนค่ะ

ทำไมตอนเซ็นใบซ่อม/เช็คระยะ ทางศูนย์ไม่ได้ชี้แจงหรอครับว่าจำทำอะไรมั่ง?. ของผมตอนเอาเข้าพี่โตแถวๆบ้าน ก็จะมีรายการที่ศูนย์จะทำตามระยะที่เข้า Check มาให้ดูก่อน รายการไหนไม่ต้องการ ผมก็ตัดออกเลย เช่นพวกน้ำยาล้างต่างๆ หรือพวกบริการที่ผมไม่เห็นประโยชน์ สุดท้ายก็จะได้รายการที่เราต้องการจริงๆ. ส่วน BMW นี้ไม่เคยสนเลย เพราะ BSI ฟรีทุกอย่าง.

อ่านกระทู้ต้นเรื่องหรือยังครับ



Tien.W

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 19:16:23 »
ถือว่า action ค่อนข้างเร็ว

ตัวศูนย์เอง เชื่อว่า ก็โดนคาดโทษกันไปครับ มีเคสแบบนี้อีก ก็จะเจอบทลงโทษกันหนักขึ้นครับ



Krongbun

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 19:29:27 »
จบสวยงาม

ว่าแต่รถวิ่งดีขึ้นไหมครับ จัดไปหลายรายการ  ::)
ถามจริงๆน้ะครับ  ;D



moo36

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2019, 20:42:46 »
จบสวยงาม

ว่าแต่รถวิ่งดีขึ้นไหมครับ จัดไปหลายรายการ  ::)
ถามจริงๆน้ะครับ  ;D

จัดหนักขนาดนี้ คนที่ใช้ประจำเค้าบอกว่าวิ่งเหมือนเดิม ไม่รู้สึกอะไรเลย  :-X

คันนี้ผมแทบไม่ค่อยได้ขับครับ ขับแต่ T8
2022 Lexus NX 450h+
2016 Volvo XC90 T8
2015 Volvo XC60 D4
2009 Toyota Estima Hybrid
1993 Bmw E36



cadherin

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2019, 09:41:28 »
ยังรับผิดชอบดีครับ ถึงจะคืนเป็นเครดิตก็ตาม

แต่ honda cc ผมว่าประสานงานภายในไม่ดีเท่า toyota นะครับ จากที่เคยใช้บริการ



sk-non

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2019, 10:02:01 »
ล้างห้องเครื่อง ศูนย์ที่เข้าเมื่อ ก่อน
ฟรี
เดี๋ยว นี้บางที่เริ่มเสียเงิน ไม่ฟรี



SM.

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2019, 19:16:31 »
ผมว่าเขาไม่สนใจหรอกครับ เน้นพิจารณาเป็นกรณีไปมากกว่า เช่น กรณีของท่าน
ใครไม่รู้ก็โดนไป ทำแบบนี้ 10 คน มีไม่ยอมคนสองคน ก็ถือว่ายังขายของได้อยู่ ต้องระวังกันเองครับ

+1



ฟง อวิ๋น

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 11:36:17 »
เอาจริงๆ ไม่ร้องเรียน ก็ไม่ได้คืนหรอกครับ เนียนกันไปเรื่อยๆ

ที่ควรจะเป็นคือเสนอราคาค่าซ่อมตามมาตรฐาน และนำเสนอบริการเสริมโดยไม่บังคับ
ถ้าเจ้าของรถสนใจก็ค่อยเพิ่มเข้าไปครับ

ไม่ใช่ยัด(เยียด)มาก่อนแล้วให้เราตัดออก มันใช่เหรอครับ!!!%#^$%&!
(คนทำถามใจตัวเองดูว่าถ้าโดนมั่งจะชอบไหม  >:( >:()
Isuzu SLX, Accord G4, Colorado, Hilux Tiger, Lancer I, Triton, D-Max Cab4, TiiDA, Mazda2 I, Mazda2 II, D-Max, Fortuner, Sunny B14, Jazz GK, Accord G9, Mazda2 Sky, GLA200, Yaris, Alphard30, Lancer II, Lander III, Ranger, XL7, Forester SK, Swift, Stargazer, Aion V



Krongbun

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 12:25:09 »
จบสวยงาม

ว่าแต่รถวิ่งดีขึ้นไหมครับ จัดไปหลายรายการ  ::)
ถามจริงๆน้ะครับ  ;D

จัดหนักขนาดนี้ คนที่ใช้ประจำเค้าบอกว่าวิ่งเหมือนเดิม ไม่รู้สึกอะไรเลย  :-X

คันนี้ผมแทบไม่ค่อยได้ขับครับ ขับแต่ T8

ลั่นเลย



puo

Re: ความคืบหน้า บริการเสริมพิเศษ จากฮอนด้า
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 20:00:27 »

ดีใจกับท่านจขกท.ด้วยครับ

ก็ขออนุญาต เพืี่อนๆ พี่ๆ สมช. ระบายอีกเคสแล้วกันครับ ศูนย์ทำสีรถของดีเลอร์ ถ้าทาง HMT. ได้เข้ามาอ่าน ควรจะมีการเข้าไปสุ่มตรวจมาตรฐานของศูนย์ทำสีที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก HMT.  ได้ด้วย ทุกศูนย์ก็ดีนะครับ เคยไปทำสีออกมาแล็กเกอร์เยิ้ม  กระจังหน้าสีดำเป็นรอยสาดของสีตัวถังรถ แบบนี้ผ่านQC ของศูนย์มาได้อย่างไร หรือว่าไม่มีการQC หลังส่งมอบงาน ต้องเอารถทิ้งไว้แก้งานอีกสัปดาห์ ค่อยมาเอาอีก สรุปเสียงาน เสียเวลา เสียค่าน้ำมันรถข้ามจังหวัดสองรอบ โดยไม่ได้ค่าชดเชยหรือเสียเวลาเลย  >:(  ติเพื่อก่อนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 18, 2019, 20:02:49 โดย puo »